5 Game Chiến Thuật Hay Miễn Phí Cho Ios

Liên hệ

Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam


Rất nhiều người đang mày mò tìm các game chiến thuật hay cho iOS để giải trí mỗi ngày mà chưa chọn được cái tên nào phù hợp. Vậy xin mời các bạn tham khảo ngay bài viết của toiyeumobile nhé.

 

Templar Battleforce: game chiến thuật nhập vai hay cho iOS

Templar Battleforce là một game mobile có sự pha trộn hoàn hảo của hai thể loại đang gây nghiện làchiến thuật và nhập vai.

list-game-chien-thuat-hay-cho-ios-khong-che-vao-dau-duoc 1

Bước vào mảnh đất mech Leviathan, dùng đầu óc và chiến thuật của mình để dẫn dắt các Hiệp sĩ Templar lao vào trận chiến khốc liệt chống lại Xenos.

 

>>> Tải game cho iOShttp://appvn.com/ios/tai-game-iphone/templar-battleforce-rpg-full-game-hd/36413

XCOM: Enemy Within- trò chơi chiến thuật đặc sắc dành cho iOS 

list-game-chien-thuat-hay-cho-ios-khong-che-vao-dau-duoc 2

Trong các game chiến thuật hay cho iOS không thể không kể đến XCOM: Enemy Within- bản mở rộng chính thức  XCOM: Enemy Unknown, nhập vai vào chiến binh nửa người nửa máy cùng những chiến thuật độc đáo, sát cánh cùng những đồng đội để chống lại lũ quái vật ngoài hành tinh đang nhăm nhe xâm chiếm Trái Đất.

 

>>> Tải game cho iOS: https://itunes.apple.com/app/id881270303

Banner Saga: gameplay hấp dẫn, đặc sắc

Banner Saga là một tựa game nhập vai có gameplay hấp dẫn được pha trộn bởi lối chơi chiến thuật theo lượt được lấy cảm hứng từ các tựa game nổi tiếng như Final Fantasy Tactics hay Shining Force, xem lẫn đó là các cuộc đối thoại dựa trên sự lựa chọn của người chơi được kết hợp với các yếu tố sống còn khác.

list-game-chien-thuat-hay-cho-ios-khong-che-vao-dau-duoc 3

Trong The Banner Saga, các cuộc hội thoại dựa trên sự lựa chọn của người chơi đặc biệt được đánh giá khá cao nhờ vào sự tham gia của thành viên Bioware trong đội ngũ phát triển game. Đội ngũ đã đứng sau sự thành công của các tựa game nhập vai nổi tiếng khác như loạt series Dragon Age và Mass Effect.

 

>>> Tải game cho iOS: http://appvn.com/ios/tai-game-iphone/banner-saga/30225

 

Warbits: tính chiến thuật được đề cao nhất

Warbits là game chiến thuật theo lượt hay cho iOS với đồ họa tươi sáng, hai hệ thống chiến đấu đơn và trực tuyến đặc sắc, 40 bản đồ với vô số cạm bẫy cùng các nhân vật và vũ khí phòng thủ, chiến đấu phong phú có đặc tính khác nhau.

list-game-chien-thuat-hay-cho-ios-khong-che-vao-dau-duoc 4

Bối cảnh diễn ra trong thế giới tương lai – nơi những tranh chấp của loài người được giải quyết thông qua những cuộc chiến qua chương trình mô phỏng thực tế ảo. Tại chiến trường khốc liệt này bạn phải lãnh đạo đội quân của mình để chiến đấu với những phe phái, người chơi khác nhằm bảo toàn lãnh thổ.

 

>>> Tải game cho iOS: http://appvn.com/ios/tai-game-iphone/warbits/38325

 

Rymdkapsel: trò chơi đơn giản mà cực hút hồn 

Cuối cùng trong top các game miễn phí cho điện thoại dùng hệ điều hành iOS là Rymdkapsel. Tuy chỉ có đồ họa hết sức đơn giản nhưng lại thu hút được nhiều người chơi với nhiệm vụ là đẩy lùi đợt tấn công của nhiều kẻ xâm lược.

list-game-chien-thuat-hay-cho-ios-khong-che-vao-dau-duoc 5

Ban đầu người chơi sẽ cảm thấy tương đối khó khăn vì kẻ địch được trang bị hệ thống phòng thủ cực kỳ đa dạng và chắc chắn. Nhưng càng chơi lại càng nghiện mà không thể dừng lại được.

 

>>> Tải game cho iOS: http://appvn.com/ios/tai-game-iphone/rymdkapsel/28319

Cứ tải game về trải nghiệm dần dần, bạn sẽ thấy tính chiến thuật trong mỗi trò chơi hấp dẫn đến mức nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Bình luận

HẾT HẠN

0167 688 6641
Mã số : 13386998
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn