3 Tựa Game Bắn Súng Online Trên Điện Thoại Cảm Ứng

Liên hệ

Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam


Bạn là một fan của dòng game mobile bắn súng và bạn muốn thể hiện trình độ của mình ngay trên dế yêu? Vậy thì hãy đến ngay với những tựa game ban sung online trên dien thoai cảm ứng thông minh bên dưới đây nhé.

 

>>> Top các game bắn súng online hay nhất trên di động- P1

CF Mobile: game bắn súng đốt nóng game thủ Việt trên mobile 

CF Mobile hay còn được biết đến là Đột Kích Mobile hiện đang là một cái tên  gây bão cộng đồng game thủ mobile Việt Nam hiện nay. Có thể nói, sự kiện này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm cũng như gây nên một cơn địa chấn tới các game thủ yêu thích dòng game FPS trên mobile.

game-ban-sung-online-tren-dien-thoai-mien-phi-dep-nhu-phim 1

Tựa game bắn súng online hay trên điện thoại này đã tái hiện một cách toàn diện tựa game bắn súng kinh điển này trên nền tảng mobile với những nâng cấp để phù hợp, gameplay mới toanh và đồ họa sống động, sắc nét, chi tiết đến không ngờ.

game-ban-sung-online-tren-dien-thoai-mien-phi-dep-nhu-phim 2

Phiên bản Việt hóa của Đạt Nguyễn tuy còn chưa hoàn thiện nhưng vẫn là một phiên bản Việt hóa khá cần thiết đối với nhiều game thủ hiện nay. Để có thể cài phiên bản CF Mobile “tiếng Việt” này, game thủ hãy tai tro choi cho dien thoai cam ung theo bộ cài theo đường dẫn bên dưới và cài đặt như bình thường. Với máy hệ điều hành iOS đó là máy đã phải JailBreak và cài Appsync từ Cydia.

 

>>> Tải bản Việt hóa cho Android tại đây
>>> Tải bản Việt hóa cho iOS tại đây

Đặc Nhiệm: gMO bắn súng 2 chế độ chơi PvP và PvE

Đặc Nhiệm là tên gọi của game khi ra mắt tại Việt Nam khi rất thành công tại thị trường Trung Quốc dưới cái tên Cương Thiết Tử Thần. Đặc Nhiệm là tựa game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất đầu tiên trên nền tảng di động tại Việt Nam, sở hữu cả 2 chế độ chơi PvP và PvE sẽ là game hay cho iOS và Android.

game-ban-sung-online-tren-dien-thoai-mien-phi-dep-nhu-phim3

Không chỉ đơn thuần là người tiên phong trong mảng game FPS trên mobile, Đặc Nhiệm còn đem lại rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn mà người chơi chắc chắn sẽ phải bất ngờ. Nhiều chế độ chơi đa dạng và không kém phần thú vị như bắn Zombie, đấu súng đồng đội hay thậm chí là cả chế độ chơi xếp hạng đều xuất hiện trong game. Cách chơi của từng chế độ cũng vì thế mà có những khác biệt nhất định đòi hỏi người chơi phải mất thời gian tìm tòi, khám phá. Nói về đồ họa 3D cũng như âm thanh trong game, tất cả chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thật nhất cho người chơi.

game-ban-sung-online-tren-dien-thoai-mien-phi-dep-nhu-phim 4

 

Tập Kích: gMO bắn súng đích thực trên di động

Chính thức đến tay người chơi vào cuối tháng 1/2016, Tập Kích Mobile là game bắn súng online trên điện thoại được cộng đồng game thủ đón nhận.

game-ban-sung-online-tren-dien-thoai-mien-phi-dep-nhu-phim 5

Điểm ấn tượng khác mà Tập Kích mang tới cho người chơi là hệ thống vũ khí vô cùng đồ sộ, với các loại súng ống phong phú, tối tân với tạo hình khá thú vị và bắt mắt. Hệ thống nhân vật trong game cũng là một trong những điểm cộng mà chúng ta cần nhắc tới, có quá nhiều hình tượng khác nhau để chúng ta lựa chọn tạo ra cá tính riêngvới nền tàng đồ họa 3D tuyệt đẹp, mọi chi tiết trong game đều được thiết kế với tỷ lệ chuẩn và thật nhất khiến bạn đang chơi mà có cảm giác như là xem phim hd online miễn phí vậy.

game-ban-sung-online-tren-dien-thoai-mien-phi-dep-nhu-phim 6

>>> Tải game tại trang chủ: http://tapkich.net.vn/

Bạn sẽ chọn tựa game bắn súng online trên điện thoại nào trong số 3 trò trên để giải trí hay là thử cả 3 nhỉ? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin, nếu bạn thấy game nào hay thì hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết ngay bên dưới Comment biết nhé.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0167 688 6641
Mã số : 13373160
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn