Tải Game Vui Đuổi Hình Bắt Chữ Cho Điện Thoại

Liên hệ

Hà Nội


    Bạn đã từng xem gameshow "Đuổi hình bắt chữ" chắc chẳn không thể nào bỏ qua những hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước cùng những câu từ, tục ngữ tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại có thể mang tới những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái, đầy ý nghĩa của các câu chữ ẩn đằng sau những hình ảnh, từ ngữ rất quen thuộc.

 


tai-game-duoi-hinh-bat-chu

Tải game đuổi hình bắt chữ miễn phí

 

    Game bắt chữ được xây dựng dựa trên luật chơi như trên gameshow truyền hình, với kho hình và từ vô cùng phong phú, đa dạng. Trong tai game vui “Đuổi hình bắt chữ”, người chơi được trải nghiệm với nhiều cấp độ khác nhau từ dễ tới khó. Đồng hồ đếm giờ sẽ tăng tính hấp dẫn và hồi hộp cho người chơi. Chính vì vậy trong khoảng thời gian của từng cấp độ bạn cần phải nhanh trí, suy luận logic để dưa ra đáp án đúng nhất.

 


game-duoi-hinh-bat-chu

Game đuổi hình bắt chữ cho điện thoại di động

 

    Chắc chắn bạn sẽ không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, các bức ảnh tưởng chừng như không liên quan tới nhau nhưng khi ghép lại chúng tạo thành những câu chữ đầy thú vị.

 


duoi-hinh-bat-chu-mien-phi-cho-dien-thoai

Đuổi hình bắt chữ miễn phí trên mobile

 

    Tải game duoi hinh bat chu để trả lời những câu đố thách thức sự kiên trì, sáng tạo,suy luận lôgic không ngừng nghỉ. Để chiến thắng bạn cần vượt qua các câu hỏi, cần có các kiến thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, tiếng Anh. Ngay các đồ vật thường dùng, địa lý, thể thao, danh nhân… Cũng được mô tả dầy hài hước trong game.

 


duoi-hinh-bat-chu-cho-mobile

Tải miễn phí đuổi hình bắt chữ cho mobile

 

    Đây là phiên bản nâng cấp của game đuổi hình bắt chữ rất được yêu thích trên GooglePlay.Hình ảnh đẹp mắt, từ ngữ dễ hiểu sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cũng như tiếng cười hài hước.
    Hãy tận hưởng niềm vui, sự hấp dẫn, và hồi hộp không kém với những bất ngờ thú vị với game bắt chữ ngay hôm nay nhé !


Bình luận

HẾT HẠN

0966 008 068
Mã số : 10416849
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn