Game Ngôi Làng Của Gió

Liên hệ

Quận 12, Tp Hồ Chí Minh


Tải Game Ngôi Làng Của Gió là game thuộc thể loại nông trại trong game ngôi làng của gió bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật trong thế giới ảo đầy thú vị, Trong game bạn còn có thể kết bạn giao lưu cung các game thủ trên điện thoại andorid Java iPhone miễn phí hoàn toàn. Một số phiên bản hack mod sẽ được update nhanh nhất.

Giới thiệu game ngôi làng của gió

Làng Mặt Trời từng là một khu thương mại sầm uất nhất thế giới, nơi các thương gia từ khắp mọi miền xa xôi tìm đến để mua những món hàng tốt trong game Ngôi làng Của Gió. Tuy nhiên, phiên chợ lớn những năm rồi lại chìm trong thất vọng và các phiên chợ mỗi tuần cũng chẳng khá hơn với số lượng ít ỏi người mua. Vì vậy mà với một nông trại ven làng, hi vọng bằng sự siêng năng của mình, bạn có thể vực dậy phiên chợ của làng trở lại như xưa.

>> Candy Crush Saga hack android

>> Game Liên Minh Huyền Bí cho Android Java iPhone


Ngôi làng của gió game androidNgôi làng của gió game android

Tải game Ngôi làng của gió ngoài việc trồng nông sản, bạn còn có thể chăn nuôi bò sữa, cừu và gà. Những sản phẩm bạn thu được sẽ được gia công bởi cối xay đặc biệt trong nông trại. Cối xay được dùng để lên men các thứ như dưa chưa, phô mai và rượu. Có khả năng rèn các sản phẩm khác như kim cương, công cụ và len. Ngoài ra có thể điều chế hạt giống từ lương thực hoặc để sản xuất nước hoa.


Chăm sóc nông trại trong game ngôi làng của gióChăm sóc nông trại trong game ngôi làng của gió

Đặc điểm trong game ngôi làng của gió


  • Game cho phép bạn chọn giới tính của nhân vật chính là nam hoặc nữ. Giới tính sẽ quyết định những người mà bạn có thể kết hôn trong game.
  • Cối xay gió trong nông trại trong ngôi làng của gió được sử dụng để kết hợp nhiều nguyên liệu với nhau tạo nên sản phẩm mới để bán tại phiên chợ.
  • Bạn có thể bán đồ tại các cửa hàng trong thị trấn nếu bạn không thể chờ tới ngày họp chợ. Tuy nhiên bán ở hội chợ có thể được giá cao hơn
  • Nhặt vật phẩm dưới đất
  • Có thể nuôi nhiều thú cưng trong nhà.
  • Thú cưng có thể giúp bạn tìm kiếm vật phẩm.
  • Hệ thống ngày đêm, lịch riêng cho game.
  • Các lễ hội hằng năm: Lễ hội Hoa (Flower Festival), Tiệc Trà (Tea Party), Tiệc Rượu (Wine Party).
  • Các loại quặng và đá quý có thể mua tại phiên chợ hay tìm đá quặng vào mùa đông.
  • Các loại cây ăn quả lâu năm như Ô-liu, Cà Phê, Cam ....
  • Trò chơi ngôi làng của gió java cũng bao gồm 1 hệ thống bạn bè cho phép bạn thăm trang trại của người khác. Bạn có thể phụ giúp trang trại của họ bằng cách tưới cây, bón phân cho cây, chăm sóc vật nuôi của họ.



Bình luận

HẾT HẠN

0937 982 985
Mã số : 10292449
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn