Cung Cấp Thiết Bị Game Thùng Khu Vui Chơi Giải Trí

2,5 triệu

27/58 Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh,

Game Thùng xuất hiện từ rất sớm, từ những năm đầu của thập niên 1920 tại các trung tâm giải trí của thành phố New York hoa lệ. Nhưng mãi đến năm 1954, một cựu quân nhân người Mỹ tên là David Rosen mới phát triển các máy game thùng và trở thành trò chơi rất tiềm năng trong thị trường giải trí. Theo thời gian, những trò chơi game thung luôn được cải tiến và phát triển khiến không chỉ trẻ em mà ngay cả những người lớn tuổi cũng yêu thích và chơi một cách hăng say.

game thùng

Game Thùng

 

Game thùng có thể phân chia thành 2 dạng đơn giản: dạng đứng và dạng ngồi. Dạng đứng xuất hiện trước và lâu đời hơn với những trò tiêu biểu như Pinball, Bắn súng. Dạng ngồi tuy phát triển sau nhưng lại tạo sự tiện nghi hơn cho người chơi và được phát triển với tốc độ nhanh. 

Ngày nay, với công nghệ ngày càng phát triển, người ta đã phát triển máy Game thùng sử dụng màn hình cảm ứng và mắt đọc. Người chơi có thể dùng tay để điều khiển trên mang hình.  Ngoài ra, khi mạng Internet phát triển, các máy game thùng được kết nối với nhau và người chơi có thể chơi song đấu hay tập thể. Chính sự đa dạng trong các trò chơi và cách chơi của game thùng hiện nay mà nó không chỉ thu hút trẻ em mà còn thu hút được cả người lớn tham gia vào các trò chơi này.

game thung

Game Thung

Chính vì thế, đầu tư game thùng cho các khu vui chơi, siêu thị hay trung tâm thương mại luôn là lựa chọn đúng đắn và an toàn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lắp đặt những loại máy game thùng mới nhất, đa dạng nhất. Một số mẫu game thùng để bạn tham khảo:

game thùng

game thùnggame thùng

Game thùng

game thùng

game thung

 

C��n rất nhiều mẫu game thùng mới nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và xem thêm các mẫu game mới nhất

27/58 Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh,
Hotline : 0938 3565 86 

http://kidslove123.com/

http://gamethungsieuthi.net

Bình luận

HẾT HẠN

0938 356 586
Mã số : 14708347
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn