Chuyên Cung Cấp Máy Game Thùng Khu Vui Chơi Liên Hoàn

2 triệu

27/58 Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống gmae thùng khu vui chơi liên hoàn 

sản phẩm đạt tiêu chuẩn, tư vấn tận tình.

hãy tìm hiểu qua về game thùng nhé: 

 

Vào giữa khoảng thập niên 90, game thùng bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Cho đến nay, mặc dù lần chơi. Nhưng nếu bạn muốn hoàn thành 1 trò chơi có thể bạn cần nhiều xu hơn nữa. Nguyễn Bá Lực, một khách quen ở trung tâm game Maximark cho biết: “Em rất hay ra đây chơi vào cuối tuần nhưng mà mỗi lần chơi khá tốn, lần nào cũng phải hơn 100.000 đồng, dù có tốn kém một chút nhưng rất vui”. Tốn đến cả trăm nghìn chỉ cho một buổi chơi game quả là nhiều khi so với số tiền chơi game trên PC (4.000 VND cho một giờ chơi). Nhưng mỗi thể loại mang lại những cảm giác khác nhau cho hame thủ. Bạn Hoàng Oanh, sinh viên đại học Kinh Tế TP.HCM, thường hay chơi ở Lotte Mart, chia sẻ thêm: “Em cũng chơi game online, nhưng game online là online mà game thùng là game thùng. Chơi game online thường em ngồi trước máy tính “luyện công” một mình, nhưng với game thùng em đi chơi cùng nhóm đông, cảm giác cả đám bạn cùng đi chơi game vào dịp cuối tuần thật thú vị”. 





Những trung tâm game thùng có rất nhiều trò chơi cho game thủ lựa chọn. Nếu cảm thấy chán game bắn súng, đua xe, bạn còn có thể tham gia vào những trò chơi vận động như game nhảy theo nhạc hay là game bóng rổ, bowling… Có rất nhiều trò chơi phù hợp cho mọi lứa tuổi. Anh Nguyễn Văn Quang đang dẫn 2 con cùng chơi game hồ hởi nói: “Những lúc rảnh rỗi tôi thường dắt con đi đến các trung tâm game thùng cho các cháu vừa có thể chơi game vừa là dịp để các cháu vận động cơ thể”.
“Mỗi trò chơi đều có những đặc thù riêng, nếu như game online mang tính cộng đồng thì những trò chơi ở đây đều mang đến cảm giác như thật, đối với những game đua xe, người chơi có thể ngồi lên những mô hình xe mô- tô, ôtô và lái chúng giống như thật. Để giải toả những căng thẳng sau những giờ học tập, lao động mệt mỏi thì loại hình giải trí này khá ưu việt”, ông Sĩ nhận xét, “chúng tôi sẽ tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tiếp tục đầu tư những trò chơi phù hợp trong thời gian tới nhằm đưa hình thức giải trí này phổ biến hơn. Qua đó, đẩy mạnh doanh thu của đơn vị đang trên đà phát triển vì lượt người đến chơi game vẫn tăng. Nhiều người muốn xả hơi cùng gia đình và bè bạn có thể chơi một lần đến một trăm ngàn đồng, tuy nhiều nhưng vẫn hợp lý”.
QUÝ KHÁCH CẦN MUA MÁY GAME THÙNG XIN LIÊN HỆ: 0938.3565.86 CƯỜNG - TP.HCM 
Chuyên cung cấp các loại máy game thùng: Máy bắn cá, máy bóng rổ, audition, karaoke, đua xe, bắn súng, cảm ứng, gắp thú, đập thú, hockey..

Bình luận

HẾT HẠN

0938 356 586
Mã số : 14702514
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn