Địa Chỉ Mua Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu Ở Hà Nội – Hạnh Mode

Liên hệ

Cầu Giấy - Hà Nội


Ở Hà Nội rất nhiều các shop quần áo trẻ em trên các tuyến phố, nhưng không phải của hàng nào cũng đẹp mà lại rẻ. Thông thường các shop quần áo trẻ em những tuyến phố đẹp, mặt tiền đẹp lung linh thì giá cũng không hề rẻ ạ, còn đẹp thì phải xem mới biết đươc.

Vậy địa chỉ mua quần áo trẻ em xuất khẩu ở đâu vừa đẹp lại vừa rẻ?

Hạnh Mode xin mách bạn một số cách mua quần áo cho bé nhà bạn vừa đẹp lại giá rất hời.

Với lợi thế không phải thuê mặt bằng, không phải đầu tư cơ sở vật chất, chỉ cần 1 nick facebook, website, 1 số điện thoại là có thể bán hàng online được rồi. Vì vậy, giá cạnh tranh với các shop thời trang trẻ em ngoài mặt phố cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa các shop bán quần áo dành cho trẻ em online thì đa phần là những shop nhỏ lẻ, không phải thuê thêm nhân công, tự làm hoặc làm thêm nên phân nào cũng tiết kiệm được chi phí vận hành.

Mua quần áo trẻ em online cũng phải biết nên mua ở đâu, không nên mua ở đâu

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là:

Không nên mua hoặc không nên mua số lượng nhiều (lần đầu) với những shop thời trang, quân áo trẻ em online nhỏ lẻ, không có đầu tư về thương hiệu, không có logo nhận dạng thương hiệu rõ ràng. Bạn nên kiểm tra mức độ uy tín của họ trước khi quyết định mua những bộ đồ đắt tiền cho bé.

Bạn nên mua những shop online có địa chỉ rõ ràng, website có sự đầu tư, đặc biệt những website có tên miền (.vn hoặc.com.vn) website dễ dùng, có cung cấp đầy đủ thông tin của người bán hàng, chủ shop bán hàng, có đánh giá của khách hàng. Có Fanpage Facebook từ 10.000 fan trở lên. Website, shop có cam kết đổi, trả lại hàng, hàng không đẹp theo đúng yêu cầu của khách thì trả lại…, thanh toán khi nhận hàng…

Mua hàng quần áo trẻ em SALE

Hàng Sale – hàng giảm giá, ở Việt Nam mình rất hay có kiểu nâng giá lên trên trời sau đó hạ giá và treo biển SALE OFF 50% nhưng thực chất là Sale ảo thôi các bạn ạ, các bạn có để ý thấy có những Shop treo biển SALE OFF quanh năm (cá biệt hơi còn có shop dán SALE OFF luôn vào cửa kính cố định luôn), làm ăn buôn bán gì mà quanh năm Sale… thực chất đó chỉ là chiêu câu khách thôi. Kinh nghiệm mua hàng là đừng bao giờ vào những cái shop QUANH NĂM SALE, hoặc bạn và website nào mà có đến 60% sản phẩm đang SALE thì nên xem xét lại có nên mua shop đó hay không nhé.

Thông thường hàng Quần áo trẻ em hay Sale vào dịp 1/6, trung thu, 2/9, giáp tết và các thời điểm giao mùa. Những thời điểm giao mùa bạn có cơ hội mua rất nhiều bộ quần áo đẹp mà giá rẻ, thậm chí bằng hoặc thấp hơn giá nhập, tuy nhiên chưa chắc size bé yêu nhà bạn còn hoặc mầu mà bạn thích đã hết. Nhưng dù sao đó cũng là thời điểm bạn có thể chọn được những bộ quần áo cho bé với giá cực hời.

Shop phụ kiện thời trang công sở Hạnh Mode

Địa chỉ : Số 81B Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0982 523 898 ( Mrs Hạnh )


Bình luận

HẾT HẠN

0982 523 898
Mã số : 11363029
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn