Địa Chỉ Bán Buôn Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu Giá Rẻ Ở Hà Nội

Liên hệ

Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng - Hà Nội





Hạnh Mode là một trong những địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín tại Hà Nội với các thương hiệu nổi tiếng như: GAP, Place, DBC, Pink, Zara Kid’s,… Chất lượng, mẫu mã sản phẩm được chú trọng và giá bán buôn luôn là rẻ nhất. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thời trang, phụ kiện công sở dành cho chị em phụ nữ (từ năm 2009), đến năm 2014, Hạnh Mode mới phát triển thêm sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu nhằm phục vụ nhu cầu của các mẹ và bé. Mặc dù thời gian kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em chưa được lâu, nhưng với uy tín trong việc buôn bán các sản phẩm thời trang nữ cao cấp, chính hãng, Hạnh Mode đã nhanh chóng trở thành đại lý phân phối, bán lẻ quần áo trẻ em xuất khẩu ở Hà Nội được mọi người tin dùng.

Tại sao Hạnh Mode nhanh chóng là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín?


  • Chất lượng sản phẩm là tiêu chí số 1 của Hạnh Mode. Vì sao mà người Việt Nam lại tin dùng hàng Việt Nam? Bởi chất lượng vải quần áo VNXK rất mát, không gây kích ứng da của bé, khi mặc rất thoải mái, thấm hút mồ hôi, khi giặt vải không bị sờn hay nhăn, khác hẳn với quần áo Trung Quốc pha nhiều nilon. Vì vậy các sản phẩm tại HanhMode luôn được kiểm tra, lựa chọn kỹ càng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính hãng 100%.


  • Mẫu mã cũng là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên uy tín của Shop. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán hàng thời trang, HanhMode đã hiểu rất rõ thị hiếu của người tiêu dùng, nắm bắt sớm những xu hướng mới nhất. Chính vì thế, các sản phẩm được chúng tôi nhập về có mẫu mã hợp thời trang, cập nhật thường xuyên, luôn bán chạy nhất trên thị trường.


  • Một điểm cốt lõi nữa ở Hạnh Mode chính là giá thành, dù bán lẻ hay bán buôn, chúng tôi cũng đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay, những nhà bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu không nhiều, đôi khi họ còn ép giá hay bán đồ Trung Quốc mà bạn không biết. Đến với Hạnh Mode thì bạn hoàn toàn yên tâm vì đã chọn được đối tác bán buôn quần áo VNXK uy tín với giá thành rẻ nhất. Bởi chúng tôi luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu và muốn hợp tác, làm ăn lâu dài để duy trì tốt hoạt động kinh doanh với các đối tác khác.

HanhMode chính là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu mà bạn tìm!
Mọi nhu cầu hợp tác, phân phối, bán lẻ các mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu (hàng VNXK) xin liên hệ:

Shop phụ kiện thời trang công sở, quần áo trẻ em xuất khẩu Hạnh Mode
Địa chỉ : Số 81B Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: hanhmode81@gmail.com Phone: 098 252 3898 (Ms. Hạnh)




Bình luận

HẾT HẠN

0982 523 898
Mã số : 11075033
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn