Bán Buôn Lẻ : Cây Lau Nhà 360 Độ Xoay Tay Magic Sence 360, Cay Lau Nha 360, Cay Lau Nha, Bo Lau Nha 360, Cay Lau Nha Thong Minh, Cay Lau Nha Perfec, Bo Lau Nha Thong Minh, Lau Nha, Dung Cu Lau Nha

195.000

Số 95/ 178 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung


Bán buôn lẻ : Cây lau nhà 360 độ xoay tay Magic SENCE 360, cay lau nha 360, cay lau nha, bo lau nha 360, cay lau nha thong minh, cay lau nha perfec, bo lau nha thong minh, lau nha, dung cu lau nha

360 do.jpg

- Cây lau nhà 360 độ xoay tay Magic SENCE 360

Bộ sản phẩm gồm: 1 thùng vắt, 2 đoạn cán lau, 2 đầu lau, 1 giấy bảo hành.

* Cây lau nhà Magic SENCE 360 lắp ráp dễ dàng hơn, thùng vắt được thiết kế hiện đại hơn một bên có gắn viên bi giúp giặt sạch cây lau nhà và lồng vắt có lớp nhựa thiết kế bao quanh giúp chống bắn nước.

* Có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại, chống bắn nước,giặt và vắt khô tự động không cần dùng chân để đạp, chỉ cần nhún nhẹ tay đã có thể vắt khô đầu lau đến 98%.

* Phần bông lau làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, cực thấm nước, hút các loại bẩn như rác, tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác.

* Là phát minh hiện đại, thông minh, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp  mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được.
- Cây lau nhà Magic SENCE 360 có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp, sử dụng hệ rãnh trượt nằm ngay bên trong thân lau tạo lực xoắn cực mạnh giúp người sử dụng chỉ cần nhún nhẹ tay đã có thể vắt khô đầu lau đến 98%.

Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún tay sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn.
Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo mà không cần phải dậm chân như cây lau nhà khác.

- Thân cây lau nhà được chế tạo bằng Inox rất bền, nhẹ và đẹp. Nhờ đó giúp người sử dụng có thể lau sàn với tốc độ nhanh mà không tốn sức.

- Đầu cây lau nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng.

Phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nhà cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.
Các đầu nối phần cán dễ dàng lắp ráp
- Thùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp (dẻo hơn, khó bể vỡ hơn) được thiết kế gọn và cao giúp khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Đặc biệt với chế độ giặt, sẽ giúp việc dọn dẹp của bạn dễ dàng hơn.
Lồng giặt có lớp nhựa bao quanh giúp chống bắn nước
Viên bi được gắn vào thùng giặt giúp dễ dàng giặt cây lau nhà, đánh tan vết bẩn nhanh chóng và tiện lợi.
Cây lau nhà Magic SENCE 360
có thể nhẹ nhàng lau sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, sàn gỗ, trần, bề mặt kính, cửa sổ, xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, mọi ngóc ngách và những nơi cao mà bạn không thể với tới.


Bình luận

HẾT HẠN

0932 555 268
Mã số : 4951114
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn