Sàn Xuất Bán Sỉ Quần Áo Đồ Sơ Sinh Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc

Liên hệ

140 Trường Sa, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Càng gần về cuối năm thì nhu cầu tiêu thụ hàng hóa ngày một cao. Nhu cầu vê quần áo cho các bé, nhất là mảng đồ sơ sinh cũng theo đó tăng dần.


Đây là khỏang thời gian giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường nên việc chuẩn bị săn cho đủ các loại quần áo cho bé là điều hết sức cần thiết. Mùa này các em bé thường bị cảm nhẹ và sỗ mũi liên tục nên cần chuẩn bị cho bé các loại quần áo ấm vừa phải. Sài Gòn Bảo Tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán buôn quần áo trẻ em nên nắm băt rất rõ những mong muốn của các ông bố bà mẹ.

Chúng luôn đăt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu vì hơn ai hết chúng tôi cũng sử dụng chính sản phẩm của mình làm ra cho những đứa con đứa cháu của mình. Vì sao sản phẩm của Sài Gòn Bảo Tín lại an tòan? Chún g tôi không nhập các nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc về để sản xuất, nhất là những hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc. Không chỉ có một xưởng may lớn, Sài Gòn Bảo Tín còn có cả một xưởng dệt sợi vải và in ấn. Có thể nói chúng tôi hòan toàn tự làm ra sản phẩm mà không cần hợp tác với bất kì bên thứ ba nào.

 

Từ những nguyên liệu đầu vào đều được chúng tôi chọn lọc cẩn thẩn rồi mới đưa vao sản xuất. Đôi vơi mảng do so sinh thì chúng tôi lại càng nguyên tắc và khắt khe bởi trẻ sơ sinh là những em bé còn quá nhỏ và non nớt, rất dễ bị dị ứng và nổi mẩn nếu tiếp xúc với các chất hóa học trong vải. Loại chỉ đươc chúng tôi chọn để sản xuất đồ sơ sinh cũng là loại chỉ cotton thiên nhiên, sợi mềm mịn. Chúng tôi qua nhiều năm nghiên cưú và cải tiến rất nhiều mới có đươc nhưng thông số chuẩn về size của các bé. Đó là quá trình dài mà các thợ làm rập của chúng tôi nay đã có thể hòan thiện sau khi lăng nghe nhiều ý kiến góp ý của khách hàng. Tự tin về sản phẩm của mình, các bậc cha mẹ cứ an lòng vê các sản phẩm của chúng tôi, dễ măc và hòan tòan thỏai mái cho các bé hoạt động. Các bé sơ sinh thường phai thay quần áo rất nhiều lần trong ngày nên phải giăt một số lượng quần áo khá lớn. Sợi vải của Sài Gòn Bảo Tín rất chăc và bền, thích hợp cho việc giat tay đối với các bà mẹ cẩn thận kĩ lưỡng và cho cả giặt máy với các bà mẹ không có nhiều thời gian.

 

Các hình in màu sắc trên vải đều bên màu và không bong tróc. Gía cả về các sản phẩm quần áo trẻ em của Sài Gòn Bảo Tín là vô cùng ưu đãi, rất thích hợp cho việc bán si quần áo sơ sinh. Chúng tôi có nhiều chính sách hỗ trợ cho các đôi tượng khách hà ng như nhà buôn lớn, khách lấy sỉ lần đầu, khách đã lấy sỉ nhiều lần. Với phương châm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi, chúng tôi luôn làm rất tốt và minh chứng bằng việc ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến nay chúng tôi đã là một công ty mạnh và có sức cạnh tranh lớn trong lĩnh vực quần áo trẻ em giá sỉ.

Không chỉ nổi tiếng ở các khu vực trong Nam mà ở khắp các tỉnh thành miền Trung và phía Bắc đều biết đến danh tiếng của Sài Gòn Bảo Tín. Mẫu mã của Sài Gòn Bảo Tín luôn đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Luôn tham khảo các xu hướng trong nước và quốc tế, chúng tôi muôn đưa ra những sản phẩm tốt nhất đẹp nhất dành cho các bé như một sự nâng niu và chăm sóc. Chung tôi tự hao khi góp một phần nhỏ nhoi cho sự lớn lên từng ngày và khỏe mạnh của những mầm xanh tương lai của đất nước. 

CÔNG TY TNHH MTV SÀI GÒN BẢO TÍN

Địa chỉ: 116 Trường Sa – Phường 15 – Bình Thạnh – TP.HCM

Gửi Email bài này: thoitrangtreemxuatkhau@gmail.com

Điện thoại: (08) 384 05 704 ĐTDĐ: 0988 84 75 79 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 847 579
Mã số : 13770222
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn