Nhận May Gia Công Thời Trang Nam Nữ, Đồ Bộ Quần Áo Trẻ Em

Liên hệ

Tphcm

Xưởng May Gia Công Quần Áo Trẻ Em

Công ty dịch vụ-sản xuất- thương mại thời trang may gia công chúng tôi hình thành và phát triển từ một xưởng may nhỏ lẻ,sau nhiều năm làm việc và kinh doanh trong lĩnh vực may gia công,cung cấp hàng thời trang giá sỉ chúng tôi đã chọn lựa con đường đi theo hướng quần áo trẻ em.

Trong lĩnh vực quần áo trẻ em cơ sở chúng tôi có hai hướng đó là cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ và xưởng may gia công quần áo trẻ em .Với nhiều năm kinh nghiệm may mặc hàng thời trang trong nước và xuất khẩu chúng tôi luôn tự tin về lĩnh vực mình đã chọn lựa .

Để duy trì và phát triển lĩnh vực sản xuất kinh doanh chúng tôi rất vui lòng được hợp tác với quý khách hàng gần xa từ Tphcm ra đến Hà Nội .Nếu các bạn có nhu cầu tìm xuong may gia cong quan ao tre em xin đừng ngại liên hệ với xưởng may chúng tôi .Trong lĩnh vực may hàng thời trang trẻ em chúng tôi tự tin mình là chuyên gia và chuyên nghiệp nhất .Nhằm đáp ứng nhu cầu rộng lớn của thị trường trong và ngoài nước chúng tôi đã xây dựng hệ thống cơ sở máy móc ttrang thiết bị ,đội ngủ nhân công tốt để thỏa mãn nhu cầu về hàng hóa cho quý khách hàng .

 

 

Chuyên nhận may gia công quần áo trẻ em tại Tphcm-Hà Nội giá cạnh tranh

Tuy nhiên bên cạnh đó chúng tôi vẫn ưu tiên làm việc và hợp tác với các khách hàng tiềm năng làm ăn lâu dài và số lượng đơn đặt hàng lớn tối thiểu 500 sản phẩm trở lên .

Hiện nay xưởng may chúng tôi có hai cơ sở sản xuất chính với công xuất khoảng 1000sp/ngày trung bình mỗi tháng trên 20000 hàng .Qúy khách hàng có nhu cầu tham quan mua bán kinh doanh hay đặt may hàng với chúng tôi xin hãy liên hệ chúng tôi để lựa chọn hình thức hợp tác sản xuất kinh doanh tốt nhất . Xin chân thành cảm ơn.

Mọi chi tiết nhận đặt may quần áo trẻ em vui lòng liên hệ hotline trên http://www.maygiacong.info/

Bình luận

HẾT HẠN

0903 716 424
Mã số : 10535570
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn