Chợ An Đông - Nơi Bán Giày Nữ Giá Rẻ

150.000

331 Quốc Lộ 1 A, Phường An Phú Đông, Quận 12


Các bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng giày nữ nhưng không biết lấy hàng ở đâu mà giá lại phải chăng, chất lượng lại tốt. Các bạn có thể tìm thấy các mẫu giày thời trang tại chợ An Đông.

Sơ lược về chợ An Đông

Chợ An Đông tọa lạc tại số 34- 36 An Dương Vương, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Chợ An Đông là một trong những khu chợ lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng nhiều mặt hàng sĩ và lẻ. Từ những quần áo giá sĩ cho nam và nữ, nhũng tấm vải, những chiếc túi xách, những đôi giày, những bánh mứt, hạt dưa cho đến những quà lưu niệm để người con xa sứ đem về làm quà mỗi khi có diệp về Việt Nam.

Các nguồn hàng được nhập về cũng rất đa dạng như là ở Quảng Đông (Trung Quốc ), Thái Lan, Hàn Quốc, hàng Việt Nam chất lượng cao,… nhưng giá thành ở đây lại rất là phải chăng thích hợp cho các bạn muốn khởi nghiệp.

Nơi bán giày dép giá sỉ

Chợ An Đông có khá là nhiều sạp bán giày, dép nữ cho bạn lựa chọn với nhiều mặt hàng khác nhau giá lại khá rẻ do ở đây có giá dịch vụ thấp. Khi các bạn mua giày dép tại chợ có một vài lưu ý, hiện nay chợ An Đông lại được phân ra làm hai khu vực An Đông cũ và An Đông Plaza:


  • An Đông cũ: ở đây chuyên bán về các mặt hàng thường dân và một số mặt hàng cao cấp. Các bạn mới khởi nghiệp với vốn thấp thì mình nghĩ các bạn nên lấy hàng ở đây.
  • An Đông Plaza: khu vực này là khu vực mới mở gần đây, các mặt hàng ở đây đa dạng hơn, đẹp hơn, chất lượng cũng cao hơn và tất nhiên giá của nó cũng cao hơn. Khi mua ở đây thì các bạn nên nhớ là phải xác định thật rõ mục tiêu thị trường để có được nguồn hàng phù hợp.

Giày dép ở chợ An Đông không những rẻ mà còn chất lượng rất thích hợp cho những bạn sinh viên hoặc những bạn trẻ đang có ý định kinh doanh các shop cửa hàng hoặc hàng online.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0120 458 7660
Mã số : 14958684
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn