Mẫu Giầy Lười Nam Đẹp Hút Hồn Phái Nữ

Liên hệ

296 Lĩnh Nam, Hà Nội, Việt Nam

Giày lười dành cho nam công sở có kiểu dáng mũi vuông và mũi tròn. Những mẫu giày nam mũi vuông phù hợp cho những chàng trai trẻ trung, cá tính. Còn những mẫu giày nam mũi tròn dễ tính phù hợp đa số cánh mày râu. Và không chỉ chọn lựa cho mình các mẫu giày lười đẹp mà còn phải biết cách lựa những đôi giày theo các tiêu chí sau đây:

1. Chọn giày đúng size:


Phần quan trọng mà ai khi mua giày cũng quan tâm hàng đầu. Nếu size không đúng kích cỡ chân mình thì những phần còn lại sẽ không quan tâm nữa. Người ta có câu giày thừa dép thiếu. Đối với giày lười bạn có thể đi tất ngắn hoặc là không đi tất đều được. Nhưng đừng quên là nên chọn những chiếc giày cho thoải mái, để bạn dễ hoạt động đi lại nha.

2. Chọn kiểu dáng


Bạn muốn chọn đôi giày lười để đi làm, hay đi dự tiệc hoặc dành cho đám cưới của mình thì Hãy đến Shop Tâm Anh và được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí về các mẫu giầy lười nam 2015 cho phù hợp nhất với bạn

3. Chất liệu da thật


Không ai lại muốn bỏ ra một số tiền lớn mà lại mua về là một đôi giày kém chất lượng, da giả không bền. Bạn đừng lo đã có Tâm Anh - một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Cam kết 100% da thật

4. Đế giày


Một đôi giày không chỉ vừa vặn mà hãy đảm bảo rằng nó mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi di chuyển. Một điều dễ nhận thấy và đáng lưu ý nhất đó là bạn kiểm tra xem độ ma sát của đôi giày thế nào đó là: Bạn hãy thử mang thử giày ngay khi mua, trên nền gạch hoa.


Cách chọn các mẫu giày lười đẹp thời trang

Chọn giày lười nam thời trang đơn giản không cầu kỳ như giày lười nam công sở và giày lười nam thể thao. Bạn chỉ cần chú ý đến kích thước giày sao cho phù hợp và chuẩn nhất với kích thước đôi bàn chân của mình để tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình.

Ngoài ra chọn giày lười nam thời trang đúng cách bạn cũng đừng quên chọn mua tại những shop, cửa hàng giày uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng là bảo vệ sức khỏe cho đôi chân của bạn.
Cách chọn giày lười nam tăng chiều cao

Những mẫu giày lười nam đế cao không còn quá xa lạ đối với nam giới. Nếu phụ nữ chọn cho mình những đôi giày cao gót duyên dáng để tôn thêm chiều cao cho mình thì nam giới có thể chọn cho mình giày nam đế cao để cải thiện chiều cao đúng không nào?

Với thiết kế thông minh, phần đế giày tăng chiều cao hoàn toàn bí mật, chắc chắn những mẫu giày lười nam tăng chiều cao này sẽ giúp bạn cao hơn, đẹp hơn, tự tin hơn, đẳng cấp hơn trong cuộc sống.


Một số điểm lưu ý cho bạn khi chọn mua mẫu giầy lười nam đẹp đế cao đó là:

1. Chọn giày lười nam tăng chiều cao đúng size
2. Chọn kiểu dáng, mẫu mã thích hợp với mục đích sử dụng của mình
3. Phần đế tăng chiều cao đảm bảo an toàn về chất lượng và an toàn khi di chuyển
4. Chọn mua tại các shop và cửa hàng uy tín


Bạn đang muốn chọn mua cho mình một đôi giày lười nam đẹp và phong cách hay một đôi giày da nam lười công sở hay giày nam thể thao lười tiện lợi? Vậy hãy nhanh chóng đến với Shop Tâm Anh để có cơ hội sở hữu một mẫu giày lười nam chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên bán hàng uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu giày nam đẳng cấp, hợp thời trang, hợp gu nhất với bạn.

Thế Giới Đồ Da Tâm Anh
Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: (04) 6673 6901 
Showroom 2: Số 44 đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: (04) 6659 6687 
Showroom 3: Số 105 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel (04) 6658 8777 
Showroom 4: Số 11 đường Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội - Tel (04) 6657 3555 
Hotline: 01688.03.8888

Bình luận

HẾT HẠN

0915 243 423
Mã số : 12102677
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn