Áo Ba Lỗ

Liên hệ



            TẬP ĐOÀN DỆT MAY VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỆT KIM ĐÔNG XUÂN

Diện thoại liên lạc: 0908.202.1740908.202.174

Chi nhánh TP.HCM

6C3-Đinh Bộ Lĩnh-P.26-Q.Bình Thạnh-TP.HCM

 

THƯ MỜI HỢP TÁC

Kính gửi Quý khách hàng - đối tác!

Đầu tiên, Ban giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông Xuân xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông Xuân xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động kinh doanh và xuất nhập khẩu sản phẩm, nguyên phụ liệu hàng may mặc - một mảng chiến lược của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.

Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm đối tác làm đại lý, nhà phân phối sản phẩm quần áo các loại thương hiệu DOXIMEX  tại TP.HCM và Các tỉnh phía nam với chính sách chiết khấu cao và giá cả hợp lý nhất.

Các sản phẩm chủ lực:

1-Aó Ba lỗ, may ô nam nữ

2-Quần sịp nam, quần áo lót nữ.

3-Quần áo trẻ em các loại.

4-Quần áo sơ sinh các loại.

5-Thời trang nam nữ.

 

Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông Xuân (Nhà máy Dệt kim Đông Xuân trước đây) với tên giao dịch DOXIMEX, được thành lập từ năm 1959 là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên của ngành dệt kim Việt Nam, với dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh từ dệt, xử lý hoàn tất vải, cắt, may, in, thêu bằng các thiết bị hiện đại của Châu Âu và Công nghệ tiên tiến Nhật bản.  Với triết lý kinh doanh “ Khẳng định uy tín – Giữ trọn niềm tin”, Doximex luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác các sản phẩm – diịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông Xuân rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Văn phòng - Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông Xuân

Quản lý KD Miền Nam:             Mr. Nguyễn Văn Giới

SĐT:  0908202174

Email:

Xin trân trọng cảm ơn!




Bình luận

HẾT HẠN

0908 202 174
Mã số : 9879811
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn