Quần Lót Nam Cao Cấp, Chất Đẹp Và Mềm Của Aristino - Một Thương Hiệu Từ Italia

90.000

76 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy


Nói đến thời trang là nhắc đến ITALIA - cái nôi của ngành thời trang thế giới, rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng được khai sinh từ đây. Và Aristino là một trong những nhãn hiệu đó, Aristino mang đậm phong cách lịch lãm, đẳng cấp, Quý tộc…Với logo độc đáo hình Kim tự Tháp, tượng trưng cho sự vững chắc, trường tồn, Aristino mang đến cho các quý ông sự mạnh mẽ, lịch lãm và thành đạt. Aristino độc đáo trong chất liệu và thiết kế mang đậm phong cách Ý.

Với quần lót nam Aristino, bạn sẽ luôn luôn hài lòng về chất lượng cũng như sự thoải mái, thoáng mát khi mặc.

 

Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ thương hiệu quần lót Aristino. Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua những bộ phim hành động đặc sắc như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng…, Johnny Trí Nguyễn ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Anh in dấu trong lòng khán giả với hình ảnh một người đàn ông hiện đại, trí tuệ nhưng phong trần và đầy mạnh mẽ.

Với sứ mệnh cùng Aristino xây dựng khái niệm "Khí phách đàn ông thời hiện đại", Johnny sẽ đồng hành cùng thương hiệu thời trang này trong mọi hoạt động cộng đồng và trình diễn suốt năm 2015.

Bằng việc khai thác các loại sợi tự nhiên tốt cho da như Bamboo, Modal thương hiệu thời trang nam tập trung phát triển những sản phẩm chất lượng cao và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam trong 3 năm tới.

Sau khi ký hợp đồng, bước đầu của sự hợp tác này là việc Johnny Trí Nguyễn sẽ trở thành người mẫu độc quyền cho chiến dịch quảng bá thương hiệu tại Việt Nam trong các bộ sưu tập sắp trình làng của hãng.

Cùng eBon Shop điểm lại một số mẫu quần lót Aristino đang được các bạn trẻ Việt Nam săn lùng nhé:

 

Quần lót nam Aristino kẻ ngang ABF01 - 80K


 

Quần lót boxer nam Aristino màu tím than AC12 - 95K

Đàn ông thường ít quan tâm đến quần lót mà không biết rằng món đồ nhỏ này lại có tầm quan trọng đến sức khỏe và hoạt động hằng ngày của họ. Do đó, để cơ thể được an toàn và thoải mái cả ngày, nam giới nên có ít nhất 7 chiếc quần lót trong tủ đồ của mình. Nhất là những loại quần lót nam được làm từ sợi tre (bamboo). Những đặc tính của sợi tre sẽ chứng mình cho bạn thấy điều đó qua sản phẩm quần lót nam boxer Aristino AC12 này.

1. Kháng khuẩn tự nhiên
Đồ lót Aristino bamboo là dòng sản phẩm mới của thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh, làm từ sợi tre bamboo. Với nguồn gốc tự nhiên, sợi tre bamboo có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp cân bằng độ PH cho da, tạo sự thông thoáng, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại lên vùng da nhạy cảm.

2. Độ đàn hồi cao
Quần lót Aristino sợi tre (bamboo) có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn tốt, phù hợp với mọi kích thước của người mặc và có thể “vừa vặn” với mọi “trạng thái” khác nhau của “cậu nhỏ”.

3. Bảo vệ vùng da nhạy cảm
Vùng da khu vực kín thường mỏng và yếu nên rất dễ bị trầy xước, dị ứng hay khô rát. Bamboo là loại sợi hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường và an toàn với da, đặc biệt ở vùng da nhạy cảm. Sợi tre có cấu trúc mịn tròn tự nhiên không gây kích ứng, nhằm đảm bảo sự mềm mại và an toàn cho da.

4. Khả năng thoáng khí cao
Thời tiết nóng bức, cơ thể dễ đổ mồ hôi. Quần lót nam Aristino AC12 làm từ chất liệu sợi tre bamboo có khả năng thấm hút cao, giúp chất ẩm không bị bết dính trên cơ thể. Bên cạnh tính năng hút ẩm tự nhiên, sợi tre bamboo còn giúp chất ẩm bay hơi nhanh hơn nhiều tạo cho người mặc cảm giác khô thoáng, mặc như không mặc.

5. Mỏng nhẹ vượt trội
Sợi vải bamboo có khối lượng chỉ bằng 75% so với sợi cotton nên khi mặc đồ lót Aristino bamboo, người mặc sẽ có cảm giác rất mỏng và nhẹ nên cực phù hợp với thời tiết oi bức của mùa hè.

6. Độ bền cao
AC12 có độ bền rất cao, có khả năng giữ dáng ngay cả khi bạn sử dụng nhiều hoặc thường xuyên giặt giũ. Mặc đồ lót từ sợi tre, bạn trẻ cũng tránh được những lo lắng về tình trạng vải nhăn, co rút sợi hay xù bông sau nhiều lần giặt. Vì vậy, mua đồ lót từ sợi tre cũng là một bài toán kinh tế cho người sử dụng.

Điểm nổi bật:
- Chất liệu: 95% cotton bamboo.
- Khả năng kháng khuẩn tốt
- Thông thoáng, thoải mái, thấm hút mồ hôi
- Bảo vệ an toàn bộ phận sinh dục nam giới
- Thương hiệu: Aristino
- Sản xuất tại Việt Nam.

 

Quần lót Aristino họa tiết kẻ ngang ABF02 - 80K


Quần lót boxer nam nhãn hiệu Aristino AD15

Giá: 150k/chiếc

Mã sản phẩm: AD15


Quần lót boxer nam nhãn hiệu Aristino AD15 được làm từ 90% sợi tre (bamboo) & 10% spandex (cạp chun) với độ lớn của cạp chun là 3cm. Vải sợi tre là lựa chọn hàng đầu cho ngành thời trang hiện nay.

Thừa hưởng những đặc tính tự nhiên của loại cây đặc biệt này, cùng với những ứng dụng công nghệ tiên tiến, dòng quần lót boxer Aristino AD15 mang trọn vẹn những đặc tính tự nhiên như: tính hút ẩm cao, kháng khuẩn tự nhiên, khả năng chống tia UV, độ bền màu, bền vải cao và thân thiên với môi trường.

Sử dụng vải sợi tre để may quần lót sẽ thật sự thoáng mát và bề mặt tiếp xúc mềm mại mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Mặt vải luôn bóng mịn, không nhăn giúp bạn không phải tốn thời gian và công sức để là ủi trang phục và đặc biệt màu vải luôn bền đẹp, tự nhiên dù trải qua nhiều lần giặt.




 


 




 

 




 

 

Quần lót nam cạp nhỏ Aristino AC06 - 70K

Tự tin hay không thuộc về vẻ ngoài của bạn, và để có một vẻ ngoài tự nhiên, thoải mái không thể thiếu những thiết kế nội y chất lượng. Những thiết kế nam tính này sẽ là bí quyết cho các chàng thêm lịch lãm, quyến rũ hơn trong mắt một nửa yêu thương của mình.
Quần lót là một thứ "vũ khí" không thể thiếu của các quý ông đồng thời nó cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự mạnh mẽ và hấp dẫn của phái mạnh. Quần lót nam chất lượng cao không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe nam giới mà còn mang đến cho các quý ông sự tự tin và quyến rũ. eBon Shop mang đến cho bạn chiếc quần lót nam cạp nhỏ Aristino AC06, co giãn cực tốt, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc.
Thiết kế lưng quần siêu nhỏ, các sản phẩm không gây khó chịu ở phần thun bo mà ngược lại còn tạo dáng đẹp và cố định quần không bị xô lệch khi hoạt động mạnh. Màu sắc nam tính và đa dạng, giúp các chàng thêm “men” và mạnh mẽ, quyến rũ hơn dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Thiết kế tối giản với một tông màu trầm nam tính duy nhất, điểm xuyết những đường chỉ nổi mang tới một sản phẩm minimalism hiện đại, hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng người mặc. Loại bỏ hoàn toàn cảm giác sần khó chịu từ những đường chắp nổi với công nghệ đường may phẳng. Cạp quần bản nhỏ thanh mảnh, mềm mại giúp người mặc không bị mệt cho dù sau một ngày dài hoạt động.

Chi tiết về sản phẩm:
- Quần co giãn cực tốt, ôm khít body, mang lại cảm giác thoải mái, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Được sản xuất từ chất liệu co giãn, đem lại sự thoáng mát cho người mặc, không xù, không sổ lông, mềm mại, siêu bền, thoáng mát, đàn hồi và hút ẩm tốt.
- Kiểu dáng thời trang, trẻ trung, sang trọng, rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao.
- Sản phẩm có màu sắc nam tính tạo nên sự mạnh mẽ, hấp dẫn và lôi cuốn.
- Sản phẩm có thể là quà tặng ý nghĩa cho chồng, bạn trai, anh – em trai của bạn.

Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Việt Nam
- Thương hiệu: Aristino
- Chất liệu: thun co giãn
- Màu sắc: tím than, đen



2. Quần lót nam Aristino sợi tre cao cấp AD09

Giá: 125k/chiếc

Mã sản phẩm: AD09


Với nhiều tính năng ưu việt như tính hút ẩm và kháng khuẩn cao, khả năng chống tia UV cùng khả năng giữ màu, bền vải cao, sợi vải tre đang là nguyên liệu được nhiều hãng thời trang thế giới sử dụng và Aristino là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam. Thừa hưởng những đặc tính tự nhiên của loại cây đặc biệt này, cùng với những ứng dụng công nghệ tiên tiến, quần lót nam Aristino AD09 mang trọn vẹn những đặc tính tự nhiên như: tính hút ẩm cao, kháng khuẩn tự nhiên, khả năng chống tia UV, độ bền màu, bền vải cao và thân thiên với môi trường.
Sử dụng vải sợi tre để may quần lót với sự thoáng mát và bề mặt tiếp xúc mềm mại mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Mặt vải luôn bóng mịn, không nhăn giúp bạn không phải tốn thời gian và công sức để là ủi trang phục và đặc biệt màu vải luôn bền đẹp, tự nhiên dù trải qua nhiều lần giặt.
- Nhãn hiệu: Aristino
- Chất liệu: 90% sợi bamboo, 10% spandex
- Sản xuất tại Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Quần lót nam Aristino cạp chun lớn cá tính AC19

Giá: 85k/chiếc

Mã sản phẩm: AC19

 

Quần lót nam Aristino cạp chun lớn cá tính AC19 làm từ chất liệu vải sợi tre Bamboo Cotton thân thiện với da & thân thiện với môi trường: - Sợi tre có cấu trúc tự nhiên mịn, tròn, không qua quá trình xử lý hóa chất, không có cạnh sắc nhọn gây kích ứng da.
- Thấm hút tuyệt vời (gấp 3 lần trọng lượng sợi) giúp tăng cường thoát hơi nước trên da, duy trì độ ẩm mang đến cho người mặc sự thoải mái tối - đa.
- Tính năng kháng khuẩn khử mùi tự nhiên được duy trì ngay cả sau nhiều lần giặt.
- Thuộc tính cách điện của sợi tre giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể dù trong mùa đông hay mùa hè.

 

 

 


 

4. Quần lót nam Aristino đẳng cấp phái mạnh AC08 - 75K

Giá: 75k/chiếc

Mã sản phẩm: AC08



Quần lót nam Aristino đẳng cấp phái mạnh AC08 là dòng sản phẩm dành cho giới trẻ với thiết kế chun cạp hoàn toàn mới, bản cạp lớn 4cm kẻ xanh - đen và đỏ - đen thật nổi bật và thời trang.
Đa dạng màu sắc từ những tông màu trầm cơ bản như đen, tím than đầy nam tính tới những màu sắc hot trend nổi bật như ghi sáng và xanh.
Cạp chun bản lớn mềm mại ôm khít mà hoàn toàn không bó thít gây vết hằn khó chịu hay làm "mệt" da.
- Được làm từ 100% bamboo cotton
- Nhãn hiệu: Aristino (Việt Nam)
- Vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc.

 


 

Quần lót boxer nam H&M HM29 - 90K


 

 

Quần lót boxer H&M chính hãng HM31 - 90K

 

 

 

Quần lót nam H&M kiểu dáng boxer HM32 - 90K

 

 

Quần lót boxer nam H&M HM33 - 90K

 

 

 

Quần lót boxer kẻ ngang H&M HM27 - 90K

 

 

 

Quần lót nam boxer H&M chất cotton HM04 - 90K

 

 

Quần lót nam boxer cực đẹp HM34 - 90K

 

 

Quần lót nam H&M chính hãng HM35 - 90K


 

 

Quần lót nam boxer H&M chính hãng HM05 - 90K

Quần lót nam boxer H&M chính hãng HM05 là sản phẩm chúng tôi mang đến cho các chàng trai trong lượt bài về quần lót nam hôm nay. Ai cũng biết rằng quần lót là một trang phục bên trong nhưng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn dù đối với các phái mạnh. Nó quyết định độ tự tin và sự thoải mái đến các hoạt động bên ngoài của mỗi người, cũng như chiếm một vị trí vô cùng ý nghĩa đặc biệt là trong xu hướng hiện đại. Quần lót nam giúp phái mạnh luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở; năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao.
Quần lót nam H&M làm từ chất liệu 95% cotton, 5% elastane co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, không xù, không sổ lông, mềm mại, thoáng mát, đàn hồi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Thiết kế đơn giản, quần lót nam kiểu boxer H&M có lưng thun bản rộng. Với việc sử dụng các đường kẻ to, nổi bật, tạo nên sự thanh lịch qua từng chi tiết. Kiểu dáng ấn tượng, thiết kế vừa vặn, ôm trọn vòng 3 tôn lên vẻ nam tính và lôi cuốn của bạn nam, mang đến cho bạn nam sự tự tin, quyến rũ.
Với phái mạnh thì kiểu dáng của trang phục không cần quá thời trang hay hợp xu hướng. Yêu cầu trước nhất của các đấng mày râu chính là sự thoải mái, bền bỉ mà từng sản phẩm mang lại. Và trong sản phẩm thời trang mặc trong thì càng cho thấy tiêu chí này rõ ràng hơn. Vì là đồ lót nên chất liệu được xem trọng hơn cả, co dãn, thoáng mát, dễ mặc đã chiếm đến 90% quyết định mua hay không của các chàng rồi.
Thích hợp sử dụng hằng ngày, khi vận động, chơi thể thao,… Đây là quà tặng ý nghĩa, thiết thực cho người đàn ông bạn yêu thương. Tự tin hay không thuộc về vẻ ngoài của bạn, và để có một vẻ ngoài tự nhiên, thoải mái không thể thiếu những thiết kế nội y như thế này. Những thiết kế nam tính này sẽ là bí quyết cho các chàng thêm lịch lãm, quyến rũ hơn trong mắt một nửa yêu thương của mình. Hãy nhanh tay đem về cho mình chiếc quần lót nam hàng hiệu thời trang này nhé!
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu 95% cotton, 5% elastane. Thấm hút mồ hôi rất tốt.
- Thương hiệu: H&M (Thụy Điển)
- Made in Cambodia

 

 

 

Quần lót boxer nam H&M HM24 - 90K

 

 

 

Quần lót boxer nam kẻ sọc HM22 - 90K

 

 

 

Quần sịp nam đẹp boxer H&M HM21 - 90K

 

 

 

Quần lót H&M loại boxer cho nam HM28 - 90K

 

 

Quần lót nam H&M kẻ sọc cá tính HM17 - 90K

 

 

 

Quần lót nam boxer kẻ sọc H&M HM10 - 90K

 

 

 

Địa chỉ mua quần lót nam Aristino

 

CS1 : 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

CS2 : 03 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội


SĐT: 0987.083.483


Website:

Bình luận

HẾT HẠN

0946 676 363
Mã số : 9510881
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn