Những Lưu Ý Nhỏ Khi Chọn Mua Quần Lót Nam 2015

70.000

76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy



Quần trong được nhắc đến như thứ trang phục chẳng thể thiếu cơ mà đối với 1 số chàng trai thì nó lại chẳng mấy quan trọng, chỉ là 1 dạng quần nhỏ bận ở trong mà thôi, bởi do nó gần như tàng hình & chẳng người nào thấy được. Chính vì đấy mà cánh đàn ông dần dần dửng dưng trong chuyện chọn lựa sắm quần chip cho mình, điều ấy quả thật không hay bởi vì quần lót nam (quần sịp nam) không chỉ làm cho các bạn cảm thấy thoải mái ở mọi hoàn cảnh mà chúng còn che chở “cậu nhỏ” nằm trong. Chuyện tìm kiếm đồ lót nam cũng rất dễ dàng chỉ cần lưu ý 1 số điều bên dưới đây:


 

Những lưu ý nhỏ khi chọn mua quần lót nam 2015

 


Lựa chọn kiểu dáng

Tùy theo gu thẩm mỹ, ngoại hình mà ta lựa cho chính mình chiếc quần lót nam phù hợp, với 1 số mày râu thường hay chơi thể dục thể thao, chạy nhãy liên tục thì một số kiểu dáng quần chip cạp quần ngắn sẽ khiến các bạn luôn thấy thoải mái nhiều hơn, còn mỗi lần sử dụng ở nhà hoặc đi ngủ thì một kiểu boxer sẽ rất là lí tưởng. Song song đó bạn còn có thể chọn một vài mẫu quần lót nam quen thuộc khác như:

- Quần trong hình tam giác: kiểu quần lót nam này khá là dễ thấy bên ngoài thị trường, thế nhưng chúng ta nên sử dụng loại quần có tính thấm hút tốt như cotton để mỗi lần dùng cảm thấy thoáng mát nhiều hơn đặc biệt là trong tháng hè hiện giờ & chẳng hề làm cậu bé bức bối. Một mẫu quần gamme màu đen, đỏ đen, xanh đậm sẽ rất tuyệt vời với những bạn thích bận gamme màu sẫm.

- Quần chip ống bự: Với chất liệu lanh, thun, cotton quần lót nam ống rộng thường hay được khá nhiều chàng trai yêu thích. Ưu điểm của chúng chính là nó thích hợp cùng mọi loại thân hình không giống nhau. Không chỉ thế, nhờ vẻ ngoài rộng rãi khá giống với quần đùi cho nên bạn và cậu nhỏ sẽ thấy rất rất thoáng mát.

Kiếm tìm nhãn hàng

Có vô số thương hiệu quần lót nam đẹp ở trên thị trường mỗi 1 nhãn hàng đều có khá nhiều điểm mạnh về chất liệu và cách may khác nhau. Nên lựa chọn cho bản thân mình 01 thương hiệu uy tín để sử dụng được lâu ngày, đừng có thích rẻ mà sắm sửa các dạng quần trong thiếu chất lượng, rồi bận được mấy hôm lại chi tiền mua cái mới.

Nên chuẩn bị tối thiếu 10 chiếc quần trong trong tủ quần áo của mình để có thể mặc luân phiên hằng ngày & dự phòng cho 1 số lúc chẳng giặt kịp. Nên thay quần sịp mỗi ngày vì bởi phái nam hay hoạt động nhiều thế nên mồ hôi trên quần sẽ làm nhiễm khuẩn cho “cậu nhỏ” của chúng ta.


 

Những lưu ý nhỏ khi chọn mua quần lót nam 2015

 


Giặt giũ đều đặn

Sau khi bận xong giả sử chúng ta không có gì bận bịu gì thì nên giặt giũ ngay và luôn đi nhé! Quần sịp dơ bẩn nếu như để quá lâu ngày sẽ rất dễ gây nguy hiểm cho cậu bé của mình. Nên nên làm sạch liền sau mỗi lần xài & hông khô cho khô. Khi phơi khô nhớ đưa lớp trong của quần để không làm quần bị phai màu.


 

Những lưu ý nhỏ khi chọn mua quần lót nam 2015

 

Thay đổi đồ cũ

Theo khuyến cáo của 1 số chuyên gia về quần lót nam đó là phái nam cần dừng mặc cái quần sịp của bạn khi mà trông thấy chúng xuất hiện những chỗ hở, sờn rách vì chúng sẽ làm chuyện “giữ súng” sai tư thế.


 


 


 



Bình luận

HẾT HẠN

0968 345 636
Mã số : 11508581
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn