Quần Lót Nam Chất Liệu Lưới, Cotton Mềm, Mặc Rất Thoải Mái

61.500

279B Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội



Quần lót nam Vonzer

Quần lót nam thương hiệu Vonzer đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng với thiết kế lịch lãm và chất liệu cao cấp. Mặc dù không được chưng diện như các trang phục thời trang khác, nhưng quần lót nam lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo sự gợi cảm và sức hút cho nam giới. Với Vonzer quý ông hoàn toàn tự tin trong cuộc sống. Các sản phẩm quần lót nam Vonzer ngày càng được nhiều người ưa chuộng, được bán rộng rãi tại các siêu thị và trung tâm mua sắm thời trang tại Việt Nam. Hiện các sản phẩm quần lót nam mới nhất của Vonzer đã có mặt tại NAMSHOP Hà Nội.

Một số mẫu quần lót nam Vonzer đang được bán tại NAMSHOP.VN

quần lót nam Vonzer BU217

Quần được thiết kế trẻ trung bắt mắt dễ dàng giặt sạch. Quần lót nam Vonzer BU217 được thiết kế kiểu tam giác, ôm trọn dương vật nam, hai bên mỏng thoáng kiểu lưới gợi vẻ sexy cho nam giới.

quần lót nam Vonzer BU238

Quần lót nam tam giác Vonzer BU238 chất liệu quần co giãn tốt thấm hút mồ hôi phù hợp mặc kết hợp với nhiều loại quần và tham gia nhiều hoạt động như đi làm, đi chơi, hoạt động thể thao.Quần được thiết kế kiểu tam giác ôm dáng, cạp to bản rời không gây lằn lên da, kiểu dáng body ôm sát, chất liệu thun co giãn thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi mặc

Quần lót nam lưới trong suốt

quần lót nam Vonzer BU209

Quần lót nam lưới sexsy trong suốt cạp trễ có bốn màu: trắng, đen, xám, xanh đen giúp bạn các bạn yêu thích những chiếc quần lưới có nhiều lựa chọn hơn. Quần cạp nhỏ trễ kết hợp lưới trong suốt giúp bạn thật cuốn hút trong mắt đối phương.

 

Quan lot nam kieu sip dui

quần lót nam Vonzer BU241-Đ

Quần lót nam kiểu dáng boxer pha giữa sịp đùi và sịp tam giác giúp nâng đỡ bộ phận sinh dục nam mà lại khắc phục nhược điểm vết hằn khi mặc kết hợp với quần tây. Quần lót nam kiểu Boxer  Chất liệu: 92% Cotton, 8% lycra mềm mại, thấm hút tốt dễ dàng giặt sạch.

Quần lót nam Vonzer BU219

Quần lót nam kiểu dáng tam giác mã số BU219 được thiết kế bằng 90% Poly, 10% Spandex giúp không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn, thấm hút mồ hôi, dễ dàng giặt sạch.

quần lót nam Vonzer BU241

Quần sịp nam kiểu boxer BU241 mẫu mã thể thao, màu sắc nam tính có bộ phận nâng đỡ phần sinh dục nam làm hạn chế cọ sát va chạm giúp đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho sức khỏe nam giới

quần lót nam Vonzer BU227

Quần lót nam kiểu lưới tam giácVonzer BU227 chất liệu nylon pha lưới giúp quần có độ co giãn tốt hơn. Kiểu dáng khỏe khoắn tinh tế khiến nam giới sexy hơn 

quần lót nam Vonzer BU 242

Quần lót nam kiểu Boxer BU242  có chất liệu 92% cotton, 8% lycra là thun co giãn 4 chiều, thấm hút tốt. Cạp quần được thiết kế lớn và rời nên không gây vệt hằn trên da khi mặc, chất liệu thun co giãn 4 chiều ôm sát cơ thể nhưng không thắt tạo ra cảm giác thoải mái cho người mặc

quần lót nam Vonzer BU 216 

Quần lót nam kiểu dáng tam giác thương hiệu Vonzer BU216 - Chất liệu: 92% cotton, 8% Lycra co giãn thấm hút tốt, dễ giặt kiểu dáng thời trang làm tăng độ lịch lãm cho các quý ông.

Nhìn chung quần lót nam Vonzer được thiết kế với nhiều màu sắc và đầy đủ các size với phần lớn chất liệu cao cấp kết hợp 92% cotton và 8% Lycra hoặc các chất liệu cao cấp khác giúp quần thấm hút mồ hôi và không bị giãn khi giặt bằng máy giặt.

Giá bán giao động từ 61.500đ - 75.000đ/ 1 chiếc

Địa chỉ và chính sách mua hàng tại NAMSHOP

Shop Người Lớn NAMSHOP - Hệ thống shop đồ nam và phụ kiện

Website : http://namshop.vn/

Địa chỉ : 279b Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0904 927 636
Mã số : 10364643
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn