Những Lưu Ý Nhỏ Khi Mua Sắm Quần Bơi Nam

80.000

76 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy



Một số năm gần đây, đồ bơi nam dùng cho cánh đàn ông ngày một được đa dạng, nhất là những thiết kế quần bơi nam, chẳng những được biến đổi về kiểu dáng mà cả tone màu, chất liệu vải cũng rất đa dạng. Từ các mẫu quần thu hút dành cho một số chàng trai sở hữu body chỉ số chuẩn đến những kiểu quần bơi giản đơn dành cho một số chàng năng động.


 

Những lưu ý nhỏ khi mua sắm quần bơi nam

 




Nhưng, để có thể kiếm tìm được một loại quần bơi nam hợp ý phải phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau: làn da, hình thể, cao thấp v.v… Ngoài ra còn phải tùy vào mục đích xài của bạn nữa. Vì giả thử các bạn chỉ muốn sắm với mục đích đi bơi, giữ gìn sức khỏe thì 1 mẫu quần bình thường là ok, chẳng cần phải mua sắm những kiểu dáng quần thời trang như đi chơi biển hoặc là du lịch suối thác.

Dáng vóc cao to nên lựa quần bơi nam nào?

 

Nếu như các bạn có 1 chiều cao tuyệt vời với một body siêu chuẩn do chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hay tập thể hình thì các bạn sẽ có thể mạnh dạn dùng được tất tật kiểu quần bơi nam mà chẳng cần phải lo tâm đến kiểu mẫu.

Chỉ có 1 vấn đề bạn cần phải lưu ý đó chính là gamme màu. Đối với những chàng trai màu da bánh ít thì một kiểu dáng quần bơi nam có tông màu nhẹ nhàng hay màu pastel là “chuẩn” trên cả. Nhưng mình nên chú ý vì bởi quần gam màu nhợt khá là dễ bị dính bẩn hay là bị ố vàng sau một thời gian dùng. Bạn cũng có thể lựa chọn quần chi tiết paisley cổ điển hoặc là sọc caro bé nếu muốn.


 


Quần bơi cho người cao và gầy nhòm

Mày râu mình có được 1 chiều cao tuyệt hảo tuy nhiên body lại chẳng tương xứng với chiều cao thành thử ra mỗi lúc lựa chọn quần bơi cần phải biết cách cân xứng lại cơ thể của chính mình. Đừng bao giờ chọn bận kiểu quần bơi nam ngắn ngủn, vì như vậy chúng sẽ khiến cho bạn nhìn trông cực kỳ trẻ con mỗi khi bận. Nên chọn quần tắm ngang gối, chúng sẽ làm các bạn trông thật là tuyệt với chiều cao của chính mình và không khiến cho ta bức bói lúc hoạt động. Chúng ta cũng nên tránh một số kiểu quần bơi kẻ caro dọc bởi vì chúng sẽ càng biến thân hình các bạn trông “gầy” hơn, kẻ ngang sẽ có thể cân đối dáng vóc không được vạm vỡ của bạn.

Ở khoản gam màu, với nhiều chàng trai có nước da tối màu tránh sử dụng những sắc màu tươi quá hoặc là sẫm màu quá. Với chàng trai da nâu bánh mật, những loại quần bơi nam tông màu nổi sẽ giúp người bận trông thu hút hơn. Một số sắc màu như: xanh đậm, đỏ máu… có thể thích hợp với các màu da khác biệt.

Quần bơi nam cho dáng vóc thấp

Một loại quần bơi nam với chiều dài cao hơn gối độ vài centimet, sẽ bộc lộ hiệu quả tuyệt vời giành cho người mặc, điều đó có thể tạo cảm giác là đôi chân của các chàng dài hơn, và làm tăng kích thước chiều cao rất nhiều, chính vì thế khiến cho người xung quanh có cảm giác chúng ta cao hơn bình thường. Cần phải bỏ qua những loại quần bơi rộng tại vì nó thường hay dài quá đầu gối món đồ này sẽ có khả năng làm cho người diện đã thấp lại càng lùn hơn đó.

 

Mùa hè gắn liền với bãi biển dài và những con sóng, ở nơi đó ta có thể tha hồ nô đùa, tắm nắng và tận hưởng cảm giác sôi động của những ngày hè tuyệt vời. Để tạo ấn tượng cho những chuyến đi biển thì các chàng trai không nên bỏ qua những mẫu quần bơi thời trang mới nhất cho mùa hè này.


Hiện nay, trang phục quần bơi cho nam giới đã không còn nhàm chán nữa mà trở nên vô cùng đa dạng, từ kiểu quần bó sát cho những anh chàng có vóc dáng người mẫu cho tới kiểu quần rộng rãi cho những anh chàng năng động.


Chọn được một chiếc quần bơi nam đẹp là một việc khá rắc rối nhưng cũng rất thú vị bởi đây là trang phục được coi là biểu tượng của mùa Hè. Điều quan trọng là phải tìm ra một bộ đồ bơi phù hợp với vóc dáng của bạn.

 

Quần bơi nam QB84 - 70K

 

 

Quần bơi nam QB49 - 70K

 

Quần bơi nam giá rẻ QB85 - 70K

 


 


Quần bơi nam boxer thời trang QB48 - 70K

 

 

Quần bơi loại boxer cho nam QB45 - 70K

 

Quần bơi nam sexy cao cấp QB93 - 180K

 

Quần bơi nam thể thao QB114 - 180K Giữa bãi biển nơi rất nhiều người tới tận hưởng mùa hè không chỉ những cô gái được chú ý mà ngay cả những chàng trai cũng thu hút sự quan tâm. Hãy sắm ngay những chiếc quần bơi cho chồng, bạn trai hay anh em trai của bạn tự tin đi bơi, tắm biển. Hôm nay, eBon xin giới thiệu đến các chàng trai chiếc quần bơi nam thể thao QB114 với kiểu dáng vô cùng bắt mắt.
Không chỉ đi tắm biển trong những chuyến du lịch mà hàng tuần khi tới bể bơi các chàng trai luôn cần đến chiếc quần bơi. Để tận hưởng cảm giác bơi lội thoải mái, tự tin không thể thiếu chiếc quần bơi thời trang. Sản phẩm có chất liệu chính là vải thun polyester nên quần có đặc tính nổi bật là mau khô, nhưng vẫn bảo đảm độ thoáng mát, không xù, mềm mại, bền đẹp, đàn hồi và hút ẩm tốt. Với chất liệu thun co giãn, quần mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.
Quần ôm sát body cho thấy sự khỏe khoẳn mạnh mẽ của phái mạnh. Hơn thế còn là kiểu dáng trẻ trung thể hiện sự sành điệu, thời trang.
Đặc điểm nổi bật:
- Kiểu dáng hiện đại, nam tính
- Được làm từ chất liệu ít thấm nước
- Chất liệu gồm Polymide 82% - Elasthan 18%
- Cảm thoải mái khi bơi lội

- Ship hàng toàn quốc.

 

Quần bơi nam cá tính với hoa văn độc đáo QB166 - 80K

 

Quần bơi nam hoa văn đặc biệt cá tính QB168 - 80K

 

Quần bơi nam họa tiết lửa độc đáo QB159 - 80K

 

Quần bơi nam QB136 - 80K

 

Quần bơi nam QB137 - 80K

 

Quần bơi nam Adidas cao cấp QB154 - 180K

 

Quần bơi nam Adidas cao cấp QB153 - 180K

 

Quần bơi nam adidas QB152 - 180K

 

Quần bơi nam ống dài phong cách thể thao QB104 - 235K

 


Quần bơi nam cao cấp ống dài QB103 - 235K Trong những ngày hè “rực lửa” của tháng 4 phương nam, đi bơi được xem là giải pháp hoàn toàn hợp lý để giải nhiệt và rèn luyện sức khỏe. Hay xa sỉ hơn là những chuyến du lịch cuối tuần đến những vùng biển đẹp như Mũi Né, Long Hải, Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc,…
Và khi hòa mình trong làn nước trong xanh, những mẫu trang phục dành riêng cho việc bơi lội là không thể thiếu. Trong bộ sưu tập đồ bơi mùa hè dành chon nam giới là sự kết hợp đầy trẻ trung của những tông màu sáng như: trắng, đỏ, cảm, xanh, vàng… với phom dáng dành riêng cho những “tín đồ” chuộng phong cách sexy. Có muôn vàn cách giải nhiệt trong những ngày nắng oi bức và đi bơi cũng là lựa chọn hợp lý. Khi ấy mẫu quần bơi hợp mốt là không thể thiếu.
Hôm nay, eBon Shop xin giới thiệu với các chàng trai chiếc quần bơi nam cao cấp ống dài QB103 là lựa chọn hàng đầu trong mùa bơi năm nay với kiểu dáng phong cách thể thao và họa tiết đơn giản với 3 sọc đỏ nổi bật. Được làm từ chất liệu ít thấm nước, nên chiếc quần rất mau khô.
- Bao gồm Polymide 82% -  Elasthan 18%
- Cảm thoải mái khi bơi lội

 

Quần bơi dài nam QB123 - 180K

 

Quần bơi dài cho nam QB124 - 180K

 

Quần bơi nam ống dài sát gối QB171 - 250K

 

Tuy nhiên, việc lựa chọn quần bơi phù hợp với bản thân còn phụ thuộc vào yếu tố chiều cao và vóc dáng cơ thể. Ngoài ra, nhu cầu sử dụng cũng ảnh hưởng tới việc chọn lựa kiểu dáng quần bơi. Bởi nếu bạn muốn chuyên tâm vào bơi lội, bạn sẽ cần một dáng quần ôm sát hơn so với kiểu quần có tính thời trang, để thư giãn tại bãi biển hay tại bể bơi.

 


Quần bơi nam boxer cá tính QB165 - 180K

 

 

 

Quần bơi nam boxer Adidas QB178 - 180K

 

Quần bơi nam boxer Speedo QB179 - 180K Giữa cái nóng nực của mùa hè, còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi hay hòa mình với biển xanh, gió mát. Nhưng muốn bơi lội thật thoải mái thì những chiếc quần bơi luôn là trang phục không thể thiếu. Với deal hôm nay, bạn hãy chọn ngay quần bơi nam boxer Speedo QB179 thật ưng ý cho mình nhé! Thiết kế ôm sát body kết hợp với cách phối màu hài hòa tôn lên vẻ nam tính, quyến rũ cho các chàng trai khi bơi. Đường kim mũi chỉ tinh tế đảm bảo độ bền dài lâu cho sản phẩm.
Quần bơi nam boxer Speedo giúp các bạn thư giãn, sảng khoái với những động tác bơi linh hoạt, tạo cho cơ thể sự dẻo dai, tăng cường sức khỏe
Chất liệu quần bằng thun cao cấp, co giãn 4 chiều, lạnh mát có đặc tính nổi bật là mau khô, không xù, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong từng cử động.
Đặc điểm nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng body ôm sát, đường may tinh tế, tôn nét nam tính cho các chàng trai.
- Quần co giãn 4 chiều giúp động tác bơi linh hoạt hơn, cho cảm giác thoải mái mọi lúc.
- Chất liệu thun cao cấp, lạnh mát, có đặc tính nổi bật là mau khô, không xù, mềm mại.
- Màu sắc trang nhã, họa tiết cá tính cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với cá tính của mình

 

 

Quần bơi nam Speedo dáng boxer đẹp QB180 - 180K

 

Quần bơi boxer cho nam QB181 - 180K

 

Quần bơi nam đẹp chính hãng Seahorse SW006 - 135K

 

Quần bơi dài cho nam phong cách trẻ trung QB177 - 180K

 

Quần bơi nam dáng dài thể thao QB176 - 250K

 


  Quần bơi nam ống dài mạnh mẽ QB175 - 250K Những chiếc sơ mi hoa phong cách hay những chiếc quần họa tiết hoa đơn gian, cá tính hay những phụ kiện in hoa như ba lô, kính mắt… là những vật dụng không thể thiếu trong mùa hè này. Tuy nhiên, chắc chắn còn một đồ vật nữa mà chúng ta chưa kể đến đó là những chiếc quần bơi ống dài. Một trong những gợi ý thú vị dành cho các chàng trai khi lựa chọn cho mình một chiếc quần bơi đi biển đó là hãy chọn những mẫu quần bơi nam ống dài mạnh mẽ QB175. Bạn sẽ thật sự cuốn hút không kém gì những cô nàng mặc bikini nóng bỏng đâu nhé. Trang phục quần bơi ống dài cho nam đang được rất nhiều chàng lựa chọn.
Quần bơi nam ống dài có lớp ngoài được dệt từ vải tổng hợp có thành phần 81% sợi nylon và 19% sợi spandex, lớp trong được dệt từ vải tổng hợp có thành phần 95% sợi polyester và 5% sợi spandex. Sản phẩm có khả năng co giãn đàn hồi tuyệt vời giúp ôm sát cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho người mặc trong quá trình bơi đồng thời dễ dàng lấy lại hình dáng ban đầu cho dù đã qua nhiều lần sử dụng. Ngoài ra, những ưu điểm từ chất liệu giúp quần mau khô hơn so với các loại quần bơi thông thường làm từ sợi cotton.
Lưu ý sử dụng:
- Giặt bằng tay.
- Không giặt khô, không giặt máy, không là ủi, không sử dụng chất tẩy và chất làm mềm vải.
- Loại: trang phục đi biển, đi bơi
- Chất liệu: polyester, nylon, spandex
- Màu sắc: đen
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Kiểu dáng: quần bơi ống dài
- Mùa mặc: 4 mùa

 

 

 


Quần bơi ống dài cho nam QB174 - 250K

 

 
Quần bơi nam dáng dài phong cách thể thao QB173 - 250K

 

Chi tiết các mẫu Đồ bơi nam đẹp bán tại Hà Nội theo:


Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội


SĐT: 0987.083.483




 



Bình luận

HẾT HẠN

0946 676 363
Mã số : 11508570
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!