Những Lưu Ý Nhỏ Khi Mua Sắm Quần Bơi Nam

50.000

76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy



Một số năm gần đây, đồ bơi nam dùng cho cánh đàn ông ngày một được đa dạng, nhất là những thiết kế quần bơi nam, chẳng những được biến đổi về kiểu dáng mà cả tone màu, chất liệu vải cũng rất đa dạng. Từ các mẫu quần thu hút dành cho một số chàng trai sở hữu body chỉ số chuẩn đến những kiểu quần bơi giản đơn dành cho một số chàng năng động.


 

Những lưu ý nhỏ khi mua sắm quần bơi nam

 




Nhưng, để có thể kiếm tìm được một loại quần bơi nam hợp ý phải phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau: làn da, hình thể, cao thấp v.v… Ngoài ra còn phải tùy vào mục đích xài của bạn nữa. Vì giả thử các bạn chỉ muốn sắm với mục đích đi bơi, giữ gìn sức khỏe thì 1 mẫu quần bình thường là ok, chẳng cần phải mua sắm những kiểu dáng quần thời trang như đi chơi biển hoặc là du lịch suối thác.

Dáng vóc cao to nên lựa quần bơi nam nào?

 

Nếu như các bạn có 1 chiều cao tuyệt vời với một body siêu chuẩn do chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hay tập thể hình thì các bạn sẽ có thể mạnh dạn dùng được tất tật kiểu quần bơi nam mà chẳng cần phải lo tâm đến kiểu mẫu.

Chỉ có 1 vấn đề bạn cần phải lưu ý đó chính là gamme màu. Đối với những chàng trai màu da bánh ít thì một kiểu dáng quần bơi nam có tông màu nhẹ nhàng hay màu pastel là “chuẩn” trên cả. Nhưng mình nên chú ý vì bởi quần gam màu nhợt khá là dễ bị dính bẩn hay là bị ố vàng sau một thời gian dùng. Bạn cũng có thể lựa chọn quần chi tiết paisley cổ điển hoặc là sọc caro bé nếu muốn.


 


Quần bơi cho người cao và gầy nhòm

Mày râu mình có được 1 chiều cao tuyệt hảo tuy nhiên body lại chẳng tương xứng với chiều cao thành thử ra mỗi lúc lựa chọn quần bơi cần phải biết cách cân xứng lại cơ thể của chính mình. Đừng bao giờ chọn bận kiểu quần bơi nam ngắn ngủn, vì như vậy chúng sẽ khiến cho bạn nhìn trông cực kỳ trẻ con mỗi khi bận. Nên chọn quần tắm ngang gối, chúng sẽ làm các bạn trông thật là tuyệt với chiều cao của chính mình và không khiến cho ta bức bói lúc hoạt động. Chúng ta cũng nên tránh một số kiểu quần bơi kẻ caro dọc bởi vì chúng sẽ càng biến thân hình các bạn trông “gầy” hơn, kẻ ngang sẽ có thể cân đối dáng vóc không được vạm vỡ của bạn.

Ở khoản gam màu, với nhiều chàng trai có nước da tối màu tránh sử dụng những sắc màu tươi quá hoặc là sẫm màu quá. Với chàng trai da nâu bánh mật, những loại quần bơi nam tông màu nổi sẽ giúp người bận trông thu hút hơn. Một số sắc màu như: xanh đậm, đỏ máu… có thể thích hợp với các màu da khác biệt.

Quần bơi nam cho dáng vóc thấp

Một loại quần bơi nam với chiều dài cao hơn gối độ vài centimet, sẽ bộc lộ hiệu quả tuyệt vời giành cho người mặc, điều đó có thể tạo cảm giác là đôi chân của các chàng dài hơn, và làm tăng kích thước chiều cao rất nhiều, chính vì thế khiến cho người xung quanh có cảm giác chúng ta cao hơn bình thường. Cần phải bỏ qua những loại quần bơi rộng tại vì nó thường hay dài quá đầu gối món đồ này sẽ có khả năng làm cho người diện đã thấp lại càng lùn hơn đó.


 



Bình luận

HẾT HẠN

0968 345 636
Mã số : 11502183
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!