Lựa Chọn Quần Bơi Nam Cho Dáng Người Khác Nhau.

80.000

76 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy


 

Chuyên Ví da nam | Thắt lưng nam | Đồ lót nam | Áo lót nam | Áo khoác nam | Giầy nam xuất khẩu | Tất nam | Quần bơi nam


Quần bơi nam loại dài | Quần bơi nam boxer | Quần bơi nam ống dài | Cực đẹp| Hà Nội |



Mùa hè đang đến rất gần rồi phải không các bạn? Không biết các bạn đã chuẩn bị cho mình những trang phục và phụ kiện không thể thiếu để đắm mình trong những làn nước trong xanh của biển cả ? Một trong những thứ đó chính là phụ kiện quần bơi nam ống dài rất hot, đã có bán tại ebon shop ! Rất nhiều mẫu đồ bơi nam hợp với mọi cá tính, từ những anh chàng năng động đến những bạn trầm tính. Hàng trăm mẫu quần bơi nam đang chờ bạn lựa chọn.



Địa chỉ mua quân bơi nam tại Hà Nội, quần bơi nam dáng dài , đồ bơi nam hà nội :

CS1: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, HN

CS2: 03 Tây Sơn, Đống Đa, HN

SĐT: 0987.083.483

Website: http://eBon.vn



LINK Cập nhập những mẫu quần bơi nam mới nhất tại EBON SHOP







Quần bơi nam chính hãng Yingfa QB236 - 350k






Quần bơi họa tiết cho nam Yingfa QB235 - 195k








Quần bơi họa tiết cho nam Yingfa QB234 - 195k







Quần bơi nam năng động hiệu Yingfa QB240 - 265k








Quần bơi nam năng động hiệu Yingfa QB239 - 265k





Quần bơi cao cấp cho nam Yingfa QB238 - 265k








Quần bơi cao cấp cho nam Yingfa QB237 - 265k










Quần bơi nam chính hãng Yingfa QB230 - 265k




Quần bơi nam chính hãng Yingfa QB231 - 265k






Quần bơi nam chính hãng Yingfa QB233 - 265k








Quần bơi nam chính hãng Yingfa QB232 - 265k







Quần bơi cao cấp cho nam cực phong cách QB219 - 180K






Quần bơi boxer thời trang cho nam QB221 - 180k





Quần bơi nam boxer họa tiết tươi trẻ QB220 - 180k





Quần bơi nam thời trang họa tiết ấn tượng QB222 - 95k




Quần bơi nam boxer Asos QB212 - 180K








Quần bơi nam boxer Asos QB213 - 180K








Quần bơi nam họa tiết cây dừa QB218 - 180K

Mùa hè đến báo hiệu sự lên ngôi của trang phục bơi. Đồ bơi nam thì đơn giản hơn các bạn nữ, chỉ gồm chiếc quần bơi đơn giản. Tuy nhiên để tìm được một chiếc quần bơi nam chất lượng và phù hợp sở thích không phải dễ dàng, vì hiện nay quần bơi nam rất đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Hãy đến eBon Shop, với sản phẩm quần bơi họa tiết bắt mắt, thời trang hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè này đấy. Hãy cùng xem qua nhé!



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

- Khả năng hạn chế nước thấm hút trong vải

- Thoải mái khi vận động dưới nước

- Khô nhanh

- Họa tiết trẻ trung, bắt mắt








Quần shorts bơi nam họa tiết Camouflage Hollister QB217 - 170K








Quần short bơi nam Hollister QB216 - 170K










Quần short bơi nam Hollister QB215 - 170K







Quần bơi nam boxer cao cấp QB229 - 180K








Quần bơi nam dáng dài phong cách thể thao QB173 - 250K

Chọn quần bơi là một việc khá rắc rối nhưng cũng rất thú vị bởi đây là trang phục được coi là biểu tượng của mùa Hè. Điều quan trọng là phải tìm ra một bộ đồ bơi phù hợp với vóc dáng của bạn

Hiện nay, trang phục quần bơi cho nam giới đã không còn nhàm chán nữa mà trở nên vô cùng đa dạng, từ kiểu quần bó sát cho những anh chàng có vóc dáng người mẫu cho tới kiểu quần rộng rãi cho những anh chàng năng động.

Tuy nhiên, việc lựa chọn quần bơi phù hợp với bản thân còn phụ thuộc vào yếu tố chiều cao và vóc dáng cơ thể. Ngoài ra, nhu cầu sử dụng cũng ảnh hưởng tới việc chọn lựa kiểu dáng quần bơi. Bởi nếu bạn muốn chuyên tâm vào bơi lội, bạn sẽ cần một dáng quần ôm sát hơn so với kiểu quần có tính thời trang, để thư giãn tại bãi biển hay tại bể bơi.

Hãy cùng tham khảo những cách chọn quần bơi dưới đây theo vóc dáng cơ thể để có thể chọn được một chiếc thật ưng ý cho những ngày nghỉ tại bãi biển nhé.

Dáng cao to

Nếu bạn cao gần 1m80 với bờ vai và ngực rộng do chăm chỉ luyện tập thể thao, thể hình thì hãy yên tâm rằng bạn có thể diện bất cứ trang phục gì bạn muốn chứ không chỉ đơn giản là quần bơi.

Còn nếu bạn có một làn da rám nắng thì những màu sắc nhẹ nhàng như trắng hoặc pastel sẽ phù hợp hơn cả. Nhưng bạn nên nhớ rằng, màu trắng rất dễ bị bẩn và ngả màu sau một thời gian sử dụng. Trong trường hợp bạn thích họa tiết thì hãy nghĩ tới họa tiết paisley cổ điển hoặc kẻ ca rô nhỏ.

Khi chiều cao không phải là vấn đề của bạn thì bạn vẫn phải duy trì tỉ lệ cơ thể hợp lý. Không bao giờ mua quần bơi quá ngắn, vì như vậy sẽ trông giống như bạn vừa mua chiếc quần đó từ khu thời trang trẻ em.

Nên chọn quần ngang gối, vẫn có thể phô diễn chiều cao của bạn mà không làm bạn khó chịu trong các hoạt động dưới nước.

Bạn cũng cần tránh các loại kẻ sọc vì chúng sẽ càng làm cơ thể trông “còm” hơn, kẻ ngang sẽ làm cân đối hơn hình dáng không được vạm vỡ của bạn.

Về màu sắc, nếu có làn da trắng, cần tránh những tông màu mạnh quá rực rỡ hoặc quá tối. Còn nếu có làn da ngăm, trông bạn sẽ ổn hơn rất nhiều với các gam màu tươi sáng. Một chiếc quần bơi màu xanh đậm; cũng có thể là xanh lá cây hoặc đỏ .v.v..., sẽ dễ dàng phù hợp với sắc độ da của nhiều người.








Quần bơi nam boxer Asos QB210 - 180K






Quần bơi nam boxer Asos QB211 - 180K








Quần bơi boxer thời trang, cao cấp cho nam QB227 - 250K









Quần bơi nam boxer giá rẻ QB225 - 70k






Quần bơi cao cấp cho nam QB228 - 250k






Quần bơi nam boxer cá tính QB165 - 180k

Ngày nay, trang phục quần bơi cho nam giới đã không còn nhàm chán nữa mà trở nên vô cùng đa dạng, từ kiểu quần bó sát cho những anh chàng có vóc dáng người mẫu cho tới kiểu quần rộng rãi cho những anh chàng năng động.



Tuy nhiên, việc lựa chọn quần bơi phù hợp với bản thân còn phụ thuộc vào yếu tố chiều cao và vóc dáng cơ thể. Ngoài ra, nhu cầu sử dụng cũng ảnh hưởng tới việc chọn lựa kiểu dáng quần bơi. Với quần bơi nam boxer cá tính, bạn sẽ cần một dáng quần ôm sát hơn so với kiểu quần có tính thời trang, để thư giãn tại bãi biển hay tại bể bơi. Hãy cùng eBon.vn cập nhật chiếc quần bơi thể thao dành cho chính bạn.









Quần bơi nam chính hãng Bershka QB205 - 160k

Trong mùa du lịch biển năm nay, thương hiệu Bershka đã cho ra mắt dòng sản phẩm quần bơi nam thời trang với màu sắc bắt mắt, tươi tắn, phù hợp với những chàng trai năng động.

Cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế quần bơi nam Bershka dưới đây. Biết đâu bạn lại chọn được cho mình một chiếc quần đi biển phù hợp thì sao?

- Thương hiệu: Bershka

- Made in Cambodia  


 






Quần bơi nam xuất khẩu xịn và chất QB203 - 140k

Mùa hè đến báo hiệu sự lên ngôi của trang phục bơi. Đồ bơi nam thì đơn giản hơn các bạn nữ, chỉ gồm chiếc quần bơi đơn giản. Tuy nhiên để tìm được một chiếc quần bơi nam chất lượng và phù hợp sở thích không phải dễ dàng, vì hiện nay quần bơi nam rất đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Hãy đến eBon Shop, để sở hữu sản phẩm quần bơi nam xuất khẩu cực chất này. Hãy cùng xem qua nhé!



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

- Khả năng hạn chế nước thấm hút trong vải

- Thoải mái khi vận động dưới nước

- Khô nhanh

- Họa tiết trẻ trung, hợp mốt







Quần bơi nam xuất khẩu xịn và chất QB204 - 140k










Quần bơi lửng nam với thiết kế ấn tượng QB191 - 250k


Quần bơi lửng thời trang giúp bạn tận hưởng những cảm giác thoải mái và tự nhiên khi bơi lội và tắm biển. Với chất liệu chính của loại vải thun polyester co giãn, có đặc tính nổi bật mau khô, dễ dàng vận động dưới nước mà vẫn đảm bảo độ thoáng mát, không xù lông, mềm mại và bền đẹp. Quần bơi lửng cho nam có độ dài ngang gối, ôm sát cơ thể và khoe được dáng vẻ cuốn hút, mạnh mẽ của phải mạnh. Và hơn thế nữa, quần bơi lửng nam còn là kiểu dáng vô cùng trẻ trung, thời trang, chuyên nghiệp như một vận động viên bơi lội thực thụ.

Không giống như các loại quần bơi boxer thường được nam giới lựa chọn, loại quần bơi lửng được sản xuất với mục đích giúp các vận động viên bơi lội giảm ma sát và sức kéo trong môi trường nước và tăng hiệu quả cho người bơi khi di chuyển tiến lên. Quần bơi lửng nam bó sát cũng giúp chuyển động dễ dàng và được cho có khả năng giảm rung cơ. Do đó giảm sức kéo.

Hôm nay, eBon Shop giới thiệu về chiếc quần bơi lửng nam với thiết kế ấn tượng QB191. Đây là sản phẩm có được sự đầu tư kỹ càng của nhà sản xuất. Từ cách phối màu đến những đường kim, mũi chỉ đều rất tinh tế. Mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin. Quần bơi này có chiều dài ngang gối, ôm trọn vòng ba.


Đặc điểm nổi bật:

- Kiểu dáng trẻ trung, năng động.

- Được làm từ chất liệu mềm, ít hút nước, dễ dàng khô ráo.

- Ôm sát vòng ba với điểm nhấn là họa tiết mạnh mẽ 2 bên quần.








Quần bơi nam boxer  QB190 - 180k

Quần bơi dành cho nam trong những năm gần đây cũng được cánh đàn ông săn lùng không kém gì phái nữ tìm kiếm những bộ bikini bắt mắt. Giải thích lý do này thật đơn giản, đó là phái mạnh cũng dành nhiều thời gian quan tâm đến thời trang. Trong những ngày hè này, nhu cầu đi du lịch biển cũng tăng cao, nên điều này cũng là dễ hiểu đối với đàn ông. Một chiếc quần bơi nam sẽ khiến chàng thoải mái hơn khi vận động dưới nước. Vì thế, đừng tiếc một chút tiền mà hãy đầu tư cho mình ngay chiếc quần bơi nam boxer Adidas QB190 này nhé.

Quần bơi nam boxer QB190 được thiết kế với kiểu dáng nam tính, hấp dẫn giới trẻ và cực kỳ thích hợp khi đi tắm biển, hay đi bơi. Đây là sản phẩm quần bơi cao cấp mà eBon muốn giới thiệu đến với các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Với thiết kế đơn giản với họa tiết 3 sọc thường thấy ở Adidas, cùng với form ôm sát vòng ba mang lại vẻ nam tính cho người mặc. Mặt khác, đường may tinh tế, sắc xảo tạo nên một chiếc quần bơi nam đẹp, mang đến sự tự tin cho phái mạnh. Cạp trun phối dây giúp nam giới cố định chiếc quần bơi khỏi những con sóng to ngoài biển.

Những chiếc quần bơi nam boxer thường thiết kế 2 lớp, chất liệu thun co giãn cao cấp, có độ đàn hồi cao. Ngoài ra, chất liệu làm quần bơi là từ loại ít hút nước, tạo điệu kiện cho nam giới dễ dàng hoạt động dưới nước và nhanh khô ráo khi lên bờ.


Đặc điểm nổi bật:

- Chất liệu cao cấp, ít thấm nước, nhanh khô ráo

- Kiểu dáng body, ôm chọn vòng ba.

- Thương hiệu: Adidas

- Sản xuất tại Việt Nam.










Quần bơi nam  QB152 - 180k








Quần bơi nam boxer  QB178 - 180k









Quần bơi dài cho nam QB124 - 180k

Không phong phú và đa dạng như thị trường bikini nữ, song đồ bơi cho nam vẫn có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Vừa kín đáo nhưng vẫn đủ để tôn lên vẻ manly cùng vóc dáng săn chắc của chàng đó chính là những chiếc quần bơi dáng dài.


Bình luận

HẾT HẠN

0946 676 363
Mã số : 11502181
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!