Nhẫn Nam Mặt Đá Ruby Đỏ Lục Yên

Liên hệ

Trường Thpt Mai Sơn, Lục Yên, Yên Bái


Đá Ruby là một món quà xa xỉ mà thiên nhiên muốn dành tặng cho những ai yêu thích cái đẹp, yêu thích sự hoàn mỹ. Ruby cũng là biểu tượng của sức mạnh quyền lực, của lòng dũng cảm, sự thành công và niềm tin chiến thắng...
Bạn có muốn sở hữu cho mình một viên đá Ruby không? Bạn còn lo ngại về giá? Với phương châm UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ HỢP LÝ, hãy liên hệ với tôi để được sở hữu những viên đá Ruby đẹp nhất và đặc biệt, rất hợp với khả năng tài chính của bạn!

VỀ CHẤT LƯỢNG:
Cam kết 100% là đá quý thiên nhiên.

VỀ GIÁ THÀNH:
Do gia đình, họ hàng làm nghề chế tác đá quý từ nguồn khoáng sản tự nhiên trên quê hương Lục Yên nên giá thành sẽ rẻ nhất so với thị trường.

VỀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
Trong vòng 10 ngày từ khi mua hàng, bạn có thể mang đá đi tham khảo, so sánh tại các cửa hàng khác. Nếu không ưng ý, bạn có thể trả lại, tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% tiền mặt cho bạn. Nếu không phải đá tự nhiên, xin được đền cho bạn gấp hai lần giá trị viên đá.

Tôi có thể cung cấp cho bạn từ hàng bình dân đến hàng cao cấp (từ vài trăm ngàn cho đến vài chục triệu đồng), do vậy phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 

Mss Dung Ruby, điện thoại 0986.246.479. (Đ/c: Trường THPT Mai Sơn, Lục Yên, Yên Bái) Bạn sẽ được tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về từng sản phẩm. (Xin liên hệ từ 11h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ!


Bình luận

HẾT HẠN

0986 246 479
Mã số : 9757928
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn