Giới Thiệu Mẫu Túi Xách Cặp Da Nam Đẹp Được Anh Em Ưa Chuộng Nhất 2017

Liên hệ

Bình Thạnh - Hcm


Giới thiệu loại túi xách cặp da nam đẹp được anh em ưa chuộng nhất 2017

Bài viết này mình xin dành cho các anh em dân công sở, còn những cánh mày râu chẳng hề là dân công sở mà làm việc ở môi trường đẳng cấp, mang say mê mê say cặp da nam thì cũng dành cho Anh chị em. Còn những ai không phải thì sở hữu thể ko đọc tiếp nhé.

nhắc đến cặp da nam công sở ở TP.HCM : hiện tại thì trên thị phần cặp da nam cho anh em có đông đảo mẫu túi xách nam đẹp, sang trọng, cá tính… Nhưng chẳng phải người nào cũng thích hợp, mỗi người thích các cá tính khác nhau.

bữa nay mình xin san sớt đến các anh em dân công sở đang đeo đuổi phong cách phong cách nam công sở đẳng cấp lịch lãm các mẫu: cặp da nam công sở, cặp da nam deo chéo, túi xách nam đeo chéo, túi xách ipad nam…được anh em ưa chuộng nhất 2017 hiện nay:

Cặp da công sở nam cao cấp VOLITION

đặc trưng sản phẩm:


dòng sản phẩm

:

Cặp da nam công sở, cặp đựng tài liệu

• thương hiệu

:

Volition

• Model

:

VT001

• Kích thước

:

41x29x6,5cm

• Chất liệu

:

Da Bò Cao Cấp

• Màu sắc

:

Màu nâu

• bề ngoài

:

Trẻ trung, lịch duyệt


Chi tiết sản phẩm:

cá tính luôn xuất hiện mọi lúc, mọi nơi trong hầu hết các hoàn cảnh khi đi chơi cũng như đi làm. Các trang phục chỉnh chu của cánh mày râu nơi công sở sẽ không thể nổi bật lúc thiếu đi chiếc túi xách công sở nam.Chọn mua túi xách công sở cho nam không chỉ mang đến sự tiện dụng cho các chàng trai mà cùng lúc tôn lên bộ y phục của các chàng mặc khi mà giao tiếp hay đi làm cho văn phòng.

Túi xách dành cho nam không quá cầu kỳ như túi xách dành cho đàn bà. Tuy nhiên bạn có thể thấy, ở mỗi kiểu mẫu túi xách dành cho nam đều với các chi tiết làm cho điểm nhất đặc thù.Tay cầm và quai túi vững chắc, được may kĩ càng và đẽo gọt đến từng các con phố kim mũ chỉ, nhãn hàng và logo Volition được in ở dây túi và thân túi.Túi mềm mại, bề mặt da dày dặn, vững chắc

 

một dòng cặp da nam công sở cao cấp Volition cho nam không những mang đến sự thuận tiện mà còn giúp những chàng trai thêm phần xuất sắc về bắt mắt thời trang cùng có những bộ trang phục hay phụ kiện khác. Bạn mang thể xách tay hoặc với vai để đổi thay phong cách theo y phục thù hợp.

 

Những mẫu sản phẩm hàng hiệu cao cấp: https://phukiendoda.com/day-nit-da-nam-hang-hieu-100-da-that-tai-tphcm

THẾ GIỚI ĐỒ DA

CS1: 331/15 Lê Hồng Phong P2 - Q10

CS2: Hà Nội

Email:phukiendoda@gmail.com

HCM: 0906120180

HN: 0906120180


Bình luận

HẾT HẠN

0906 120 180
Mã số : 14883285
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn