Thắt Lưng Nam Da Bò Khóa Gạt Altkg011

299.000

187 Nguyễn Lương Bằng


Thiết kế nam tính và vô cùng mạnh mẽ, mặt dây sang trọng với họa tiết mạnh mẽ tạo nên đẳng cấp, phong cách thời trang đúng chất quý ông cho nam giới.

Nằm trong bộ sưu tập thắt lưng da bò cao cấp cho nam giới hot nhất 2017, sản phẩm Thắt lưng nam da bò khóa gạt ALTKG011 được người tiêu dùng ưa chuộng trước hết bởi chất liệu bền đẹp.

Thắt lưng ALTKG011 được làm từ 100% da bò cao cấp, bề mặt dập vân cá sấu tinh tế, đem đến nét sang trọng, độc đáo cho sản phẩm. Dây lưng da bò không chỉ đem đến sự mềm mại, thoải mái khi sử dụng mà còn hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, dập gãy do sử dụng lâu dài. Ngoài ra, nhờ tính đàn hồi cao, thắt lưng nam ALTKG011 còn phù hợp với mọi trạng thái hoạt động ngồi, làm việc, chạy nhảy vv... mà không gây cảm giác thô cứng, khó chịu như dây lưng thông thường.

 

Màu dây là màu đen mà nâu sáng truyền thống, phù hợp với mọi loại trang phục. Nhờ đó, bạn có thể tha hồ kết hợp với nhiều loại quần khác nhau như quần âu, kaki, quần jean mà không lo phải lựa chọn thắt lưng nào cho phù hợp. Quá tuyệt phải không nào?

Mặt thắt lưng được gia công bằng kim loại cao cấp, không cầu kì trong việc chạm khắc, nhưng chỉ bằng những đường cắt CNC mạnh mẽ, tinh tếcũng đủ tạo nên sự cao cấp và hấp dẫn riêng cho sản phẩm.

Cấu tạo khóa luồn đơn giản kết hợp với cần gạt tiện lợi, nhanh chóng, không bị kẹt khi sử dụng, thắt lưng nam ALTKG011 giúp các chàng trai có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng riêng của mình.

Bản dây có chiều rộng 4cm, dài 125cm, kích thước phù hợp với nhiều dáng quần phổ biến trên thị trường, mà vẫn toát lên sự sang trọng riêng cho người sử dụng.

 

 

Sản phẩm hiện đang được phân phối và bày bán tại Aloda. Aloda - thương hiệu đồ da cao cấp, là đơn vị đáng tin cậy về dòng sản phẩm phụ kiện da như giày dép da, túi xách, thắt lưng, ví tiền vv... cùng chế độ bảo hành tận tâm trong vòng 12 tháng, miễn phí ship trong nội thành Hà Nội.

Hãy đến với Aloda để sở hữu ngay cho mình những sản phẩm bằng da thật chính hãng, vì bạn xứng đáng được hưởng điều đó!

Hotline: 0936063638 (phục vụ 24/24)


Số lượng100
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0936 063 638
Mã số : 14782344
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn