Quần Kaki Nam Owen - Thời Trang Phong Cách Cho Phái Mạnh

1

Hà Nội


Quần khaki (còn được gọi là ka-ki) là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20 trong các bộ quân phục ở Mỹ, các mẫu khaki hiện tại đã được giản lược và thuận tiện hơn rất nhiều.

Với chất liệu dày dặn nhưng bớt “nặng nề” cục mịch hơn jeans, lại không “lả lướt” như quần âu thì khaki chính là cứu cánh cho các anh chàng thích biến hóa trong phong cách và thích hợp với nhiều hoàn cảnh từ nghiêm túc cho đến trẻ trung, năng động.


Một chiếc quần khaki trắng hoặc be sẽ giúp mang lại cảm giác sạch sẽ, lịch thiệp cho đối phương, tất nhiên là với điều kiện bạn phải giữ sạch nó, có thể sẽ khó khăn nhưng trong một vài trường hợp quan trọng (như hẹn hò với nàng chẳng hạn) thì các chàng rất nên thử.

Với chất liệu 100% Cotton hoặc có pha thêm Spandex, quần khaki Owen mang lại sự thoải mái cho người mặc đặc biệt là với các anh chàng không chịu ngồi yên trong phòng kính.


Bên cạnh các màu sắc cơ bản như đen, be, nâu… đàn ông giờ đã “mạnh dạn hơn” khi để mắt đến các màu sắc nổi bật hơn. BST Khaki Owen “rực rỡ sắc màu”, từ đỏ, vàng, xanh cô ban, cho đến cam, hồng được kết hợp một cách khéo léo với các trang phục khác sẽ khiến chàng nổi bần bật trước đám đông.


Về phom dáng, Quần Ka Ki Nam Owen có từ Classic (suông) đến Regular-fit (ôm vừa) và đến cả Slim-fit (ôm khít), có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, dù là người béo, hay gầy, thích thoải mái hay tôn dáng.


Các anh chàng dáng mỏng muốn bớt gầy sẽ đặc biệt thích hợp với kiểu quần này, còn nếu bạn dáng đậm hơn một chút thì hãy ra tiệm để cắt bớt gấu rồi yên tâm mặc nó chứ tuyệt đối đừng xắn gấu quần nhé, vò nó sẽ khiến chân bạn còn ngắn hơn nữa.


Bên cạnh quần Khaki Nam dáng dài, quần short đặc biệt thích hợp với các chuyến đi chơi. Chỉ tưởng tượng đến cảnh một chàng trai mặc quần short hồng đang đứng đợi ở bờ biển là người viết đã muốn kết thúc bài viết ở đây và “bay” ngay đến . Còn bạn, qua Owen ngay để sắm ngay vài quần Khaki cho mình nhé!




Theo Owen


Từ khóa liên quan: quần Khaki Nam , Quần Ka Ki Nam , quần khaki Quần khaki


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 11859188
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn