May Vest Nam Đẹp Tphcm, May Vest Đẹp Tphcm

Liên hệ

50/1 Nguyễn Khuyến, Phường 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Bạn đang tìm cho mình Vest nam cao cấpvà bạn muốn sở hữu bộ veston đẹp? Bạn không biết may veston nam ở đâu đẹp? Bạn không chọn được nhà cung cấp sản phẩm nào cho phù hợp với thời trang của mình và giá cả hợp lý?



Hãy đến với Nhà May B''''Store- địa chỉ may vest nam đẹp đáng tin cậy tp.hcm để chúng tôi có thể tư vấn, giúp bạn lựa chọn bộ Vest đẹp, thời trang, phù hợp với dáng người của bạn. Với đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình tư vấn khách hàng và kinh nghiệm may lâu năm trong nghề của các thợ may tại B''''Store. Chúng tôi tin rằng sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm khi đến với chúng tôi.



Ngày nay Vest Nam form body phong cách Hàn Quốc đang được ưa chuộng và chúng tôi luôn đi theo xu hướng mới, cập nhật những kiểu dáng thời trang mới để làm phong phú thêm các kiểu Vest của mình.



Đặc biệt tại Mon Amie khi quý khách đặt may sản phẩm, sau khi hoàn thành sản phẩm mà quý khách cảm thấy không đẹp hoặc không hài lòng thì quý khách có thể yêu cầu không lấy sản phẩm hoặc may lại một bộ Vest khác. Đây chính là tiêu chí của công ty "May không đẹp hoàn lại tiền 100%". Với phương châm làm vừa lòng các khách hàng khó tính nhất, B''''Store đảm bảo mang đến cho bạn một bộ Vest chất lượng, đẹp, cao cấp mà giá cả phù hợp với thị trường.



Hãy đến với B''''Store để khoác lên mình những bộ Vest đẹp, sang trọng lịch lãm nhé.



Ngoài ra B''''Store còn nhận may bất kể số lượng ít vest nam dành cho các shop thời trang, dành cho các công ty tham gia sự kiện, hoặc các shop thời trang cao cấp trong tphcm có yêu cầu đặt may vest riêng tạo điểm nhấn cho cửa hàng.

Giá vest tốt nhất ở TPHCM.



Lưu ý: đôi với các shop thời trang có yêu cầu may vest yên tâm vì shop không đặt nặng về vấn đề số lương, 1 kiểu 1 áo vẫn may bình thường :)

Uy tín đã được khách hàng đánh giá Bện cạnh dòng vest nam cao cấp tphcm đang phát triển, thì B''''Store vẫn nhận may áo sơ mi nam và quần tây khi có yêu cầu. Trang phục nam cao cấp, các shop hãy liên hệ trực tiếp sdt bên dưới để biết giá của B''''Store là tốt nhất Có may gấp, may nhanh theo yêu cầu (Tùy thời điểm trong năm)



Địa chỉ: 50/1 Nguyễn Khuyến Phường 12 quận bình thạnh TPHCM

Địa chỉ cũ: 140/72A Phan văn trị phường 12, quận bình thạnh

Điện thoại: 090.331.5354 (Toàn 23t)

facebook.com/the.b.fashion


Key: may vest nam tai tp hcm, May Vest Nam tại TP.HCMm, may vest số lượng ít tphcm, nhận may vest nam cho cửa hàng, may cao cấp nhất trên thị trường TPHCM

.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 315 354
Mã số : 12138441
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn