Xưởng In Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu, Có Nhận Số Lượng Ít

40.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm / dịch vụ áo nhóm, áo thun đồng phục tại tp HCM. Tuy nhiên, tìm được một đơn vị uy tín và thực hiện thiết kế đúng theo yêu cầu của khách hàng lại là một điều không dễ dàng. Một đơn hàng áo nhóm thành công bao gồm những yếu tố chủ yếu:

Xưởng May - In LIMAC

Chất lượng vải đúng như cam kết, là 100% cotton, 65% cotton – 35% poly este… miễn là đúng như cam kết khi giới thiệu vải. Vì người mua hàng không phải là chuyên gia về vải, có rất nhiều trường hợp, người bán báo là 100% cotton, nhưng sự thật thì không phải vậy.

Hình in đúng theo tông màu của thiết kế. Chuẩn màu sắc là rất quan trọng để thống nhất nhận diện thương hiệu của công ty với đơn hàng áo đồng phục.

Chất lượng mực in bền theo thời gian, giữ màu tốt. Nhiều đơn vị sử dụng công nghệ in lụa truyền thông với mực in dẻo, sau một thời gian hình in bị nứt và dính rách vào nhau sau một số lần giặt.

Giá cả hợp lý. Đừng bao giờ chọn đơn vị giá cao vì lý do gì đó hoặc vì họ bị một chi phí quản lý cồng kềnh nên giá cao, cũng đừng chọn đơn vị báo giá quá thấp vì giá đó thì chất lượng chắc chắn sẽ không đảm bảo ở vải hoặc chất liệu in.

Thời gian giao hàng đúng lịch hẹn trong hợp đồng. Đây là điều cơ bản mà rất nhiều đơn vị cung cấp áo đồng phục bị trễ hẹn làm ảnh hưởng đến thời gian sự kiện của công ty, lịch hoạt động của nhóm. Các bạn khi đặt hàng trao đổi kỹ với bên cung cấp về thông tin này.

Tuy nhiên hiện nay đa phần các công ty/ xưởng in áo thun đồng phục thường chỉ nhận các đơn hàng số lượng nhiều hoặc báo giá khá cao với những đơn hàng áo số lượng ít, bất tiện cho các nhóm nhỏ, công ty mới thành lập, công ty có quy mô vừa và nhỏ …

Chính vì điều đó, XƯởng In LIMAC chuyên cung cấp dịch vụ may, in ấn áo thun đồng phục, áo nhóm, áo lớp số lượng ít và thiết kế theo yêu cầu tại tp HCM. Quy trình từ xưởng may và xưởng in tối ưu để rút ngắn thời gian đáp ứng đơn hàng nhanh nhất trong nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường tp HCM sẽ giúp quý khách có được chiếc áo trong thời gian mong muốn. LIMAC tập trung vào chất lượng của từng chiếc áo nhằm đảm bảo sự thoải mái cho người mặc, tôn được form dáng nhất là đối với khách hàng nữ, độ thấp hút mồ hôi tốt, độ bền màu cao.

Ưu điểm khi đặt hàng tại Áo Thun LIMAC

Chất lượng vải luôn đa dạng phong phú theo yêu cầu khách hàng

In số lượng ít theo yêu cầu.

Hỗ trợ tư vấn thiết kế trọn gói và tùy chỉnh theo yêu cầu từng cá nhân.

Chất lượng mực in công nghệ vinyl, bền màu theo thời gian

Giá cả hợp lý tùy thuộc vào mẫu và số lượng áo cần in.

Thời gian giao hàng cực nhanh (từ 3 –> 5 ngày làm việc)

Giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

Dịch vụ in áo thun chúng tôi  cung cấp:

In áo thun số lượng ít

In áo thun theo yêu cầu

In áo thun đồng phục

In áo lớp

In áo nhóm

Liên hệ tư vấn và đặt áo

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG ÁO THUN ĐỒNG PHỤC - IN ÁO THUN QUẢNG CÁO VỚI LIMAC

 

Công ty TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


 

 

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Thun cá sấu
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc

Bình luận

xưởng may áo gió limac

Đồng Phục Áo Thun Công Ty Công Ty Sản Xuất Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Ty Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Áo Đồng Phục Công Ty Áo Thun Đồng Phuc Công Ty Đồng Phục Công Sở Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Sở Hàng Công Ty Tự Sản Xuất Làm Áo Thun Đồng Phục Công Ty Sản Xuất Bia Đồng Phục Công Ty In Áo Đồng Phục Công Nhân Áo Thun Đồng Phục Tay Dài Làm Áo Đồng Phục Sản Xuất Áo Thun Nam Công Ty Sản Xuất Nến Công Ty Thht Sản Xuất Công Ty Sản Xuất Dung Cu

0987 664 779
Mã số : 15531987
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn