Chợ Tân Bình-Chợ Bỏ Sỉ-Lẻ Quần Áo Giá Rẻ

Liên hệ

154E/7 Lê Quang Sung


Chợ tân bình từ lâu đã nổi tiếng là nơi bán sỉ quần áo với giá rẻ nhất trên địa bàn TP

Chợ tân bình thuộc địa phận phường 8 quận tân bình,TP.HCM

Đến với chợ Tân Bình khách hàng được đắm mình trong thiên đường quần áo đa sắc màu với chủng loại khác nhau, các mặt hàng ở đây chủ yếu là đồ thời trang may sẵn và trang phục cưới hỏi, những sản phẩm được bày bán trong chợ có giá thành không quá cao, lượng tiêu dùng lớn, tiểu thương không phải bỏ ra nhiều vốn để đầu tư.

Quần áo của chợ tân bình đa dạng

Đối tượng mua quần áo chợ Tân Bình chủ yếu là khách hàng có thu nhập trung bình nên sản phẩm ở đây có chất lượng vừa phải. Quần áo giá sỉ chợ Tân Bình không chỉ đa dạng các mặt hàng người lớn mà đồ cho trẻ em cũng rất phong phú và được bày bán phổ biến trong các sạp. Bên cạnh đồ bình dân một số sạp còn nhập thêm hàng tại các xưởng thời trang cao cấp trong thành phố để đáp ứng nhu cầu của những phụ huynh khó tính.

Chợ Tân Bình cũng rất nổi tiếng với đa dạng nguồn hàng quần áo đẹp. Đủ các kiểu dáng với chất lượng khác nhau. Và đương nhiên cũng được bán với mức giá khác nhau tùy thuộc từng người bán.

Đối với người mới khởi nghiệp vốn ít thì chợ tân bình là một lựa chọn. Người mới kinh doanh chưa có địa chỉ mua hàng uy tín hoặc người kinh doanh lâu năm đang bế tắc nguồn hàng thì chợ Tân Bình cũng là một địa chỉ hấp dẫn. Các mặt hàng nơi đây cũng đa dạng nhưng chủ lực nhất vẫn là quần áo. Vì thế nếu tìm đến chợ Tân Bình là bạn đang đi đúng hướng. Quần áo sỉ ở đây đủ các loại cho bạn tha hồ lựa chọn.


Bình luận

HẾT HẠN

0128 747 4264
Mã số : 14966410
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn