Áo Len Nam Việt Nam Xuất Khẩu, Chính Hãng Tại Hà Nội

325.000

76 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội




Ngày nay, thời trang không phải chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn nhận được sự quan tâm của nam giới. Khi thời tiết chuyển lạnh, việc chàng sắm một chiếc áo len là cần thiết vì chúng không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn mang lại vẻ cá tính, năng động. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc áo phù hợp với dáng người, hòa chung xu thế khiến nhiều chàng cảm thấy lúng túng. Nắm bắt được điều này, eBon Shop không ngừng nhập hàng áo len thu đông dành riêng cho phái mạnh. Những mẫu áo len của eBon Shop không chỉ được chú trọng về kiểu dáng, mang phong cách hiện đại mà chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, đi kèm đó là giá thành phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

 

Dưới dây là một số kiểu áo len nam Việt Nam xuất khẩu, chính hãng, độc đáo dễ phối quần áo đang có bán tại Hà Nội:

Áo len nam Massimo Dutti AL03 - 415K

Những kiểu áo len nam mỏng rất tiện lợi trong dịp cuối thu, đầu đông. Nó không những thông thoáng mà vẫn giữ được độ ấm cho cơ thể. Đặc biệt, áo len có thể kết hợp với nhiều loại quần áo thời trang khác nhau, làm tăng thêm vẻ đẹp cho phái mạnh.
Với thời tiết cuối thu thì những chiếc áo len nam mỏng sẽ giúp cho phái mạnh không phải bắt gặp những cơn đau đầu xổ mũi khó chịu. Hơn thế, áo len cổ tim thời trang sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với áo sơ mi hoặc vest.
Áo len nam Massimo Dutti AL03 có thiết kế hiện đại và mang hơi hướng cổ điển, phù hợp với xu hướng trẻ hiện nay. Áo len nam Massimo Dutti có thể phối với quần jeans hay skinny. Đây là cách phối đồ phổ biến của những chiếc áo len một màu dành riêng cho những anh chàng phong cách trẻ trung. Dù lựa chọn áo len dáng rộng hay dáng ôm thì chiếc quần jeans/skinny luôn là lựa chọn không bao giờ xấu và không bao giờ lỗi mốt. Với set đồ áo len và quần skinny này, sẽ không có gì hợp hơn bằng việc lựa chọn giày boots làm phụ kiện giúp tôn dáng và khiến cho bộ đồ trông bắt mắt hơn.
Ngoài ra, áo len cổ tim còn kết hợp với sơ mi. Không chàng trai nào xa lạ gì với phong cách sơ mi mix kèm áo len. Tuy nhiên, để chất hơn, bạn hãy buông vạt áo ra ngoài chứ không cắm thùng. Nguyên tắc mix duy nhất là nếu áo sơ mi đã có họa tiết thì cần áo len trơn và ngược lại. Áo len hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, nhưng một trong những mẫu áo len thời trang được chú ý nhất đó chính là những chiếc áo len trơn có gam màu nổi bật. Áo len nam Massimo Dutti AL03 có thể là một lựa chọn thích hợp với bạn đấy nhé.

Điểm nổi bật:
- Chất liệu: cotton silk
- Thiết kế nam tính, phong cách
- Thương hiệu: Massimo Dutti
- Made in Cambodia

 

 

 

 

 

 

 

 


Áo len nam xuất khẩu Mind Bridge AL07 - 365K

 

Áo len lông cừu nam Uniqlo AL12 - 300K

 

Áo len nam Uniqlo Extra Fine Merino Wool AL12 - 300K

Áo len nam cổ tim chính hãng Zara AL10 - 300K

Cùng với ao len họa tiết bắt mắt, áo len nam cổ tim 1 màu lại là lựa chọn thích hợp cho những chàng trai công sở. Áo len cổ tim đơn giản, sang trọng mà vẫn không kém phần trẻ trung. Áo len nam cổ tim một màu được phái mạnh yêu thích không chỉ bởi dễ mix đồ, ấm áp mà còn bởi sự lịch lãm, toát lên vẻ nam tính. Nói đến sự lên ngôi của áo len cổ tim không thể kể đến sự ảnh hưởng của những bộ phim phương Tây ngập tràn như hiện nay. Trong đó, các nhân vật thường ăn mặc một cách đơn giản, rất sang trọng.
Nếu là áo sơ mi không thể thiếu trong mùa hè, thì áo len lại quan trọng đối với nam giới trong mùa đông. Nếu như những mẫu áo len nam họa tiết được nhiều chàng trai lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động thì áo len nam cổ tim lại mang đến vẻ lôi cuốn và sang trọng. Cũng giống như các loại áo len khác, áo len cổ tim rất dễ kết hợp với chiếc áo sơ mi để tạo nên một set đồ phong cách.
Hãy cùng tham khảo mẫu áo len nam cổ tim Zara chính hãng mà eBon Shop giới thiệu hôm nay nhé. Đây là sản phẩm áo len nam xuất khẩu chính hãng với chất liệu len mỏng. Được sản xuất tại Cambodia. Ở sản phẩm này, form của áo nhỏ, phù hợp với kích vóc dáng cơ thể của người Việt Nam. Sẽ rất thích hơp trong thời tiết se lạnh như hiện nay.

Áo len nam xuất Hàn And Z by Ziozia AL11 - 350K

Áo len nam And Z by Ziozia theo phong cách Hàn Quốc là mẫu áo len rất thích hợp cho những ngày trời se lạnh. Mẫu áo len xuất Hàn này sẽ tạo sự năng động, cá tính xem lẫn nét hiện đại cho các chàng trai trong mùa đông 2015. Hãy cùng eBon Shop cập nhật ngay những mẫu áo len Hàn Quốc chính hãng cực chất này nhé. Đây sẽ là lời giải đáp cho các chàng trai đang đi tìm phong cách cho riêng mình.
Áo len cổ tròn dường như là mẫu thời trang không bao giờ ngừng HOT trong mỗi mua thu đông. Ở mẫu áo len AL11 này, sự đơn giản, lịch lãm lại là điều mà chúng tôi muốn hướng tới. Với xu hướng áo len trơn đang khuynh đảo mùa thời trang thu đông năm nay, các bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một kiểu áo len cổ tròn yêu thích để trở nên sành điệu và ấm áp hơn.
Áo len nam cổ tròn của Ziozia với chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái, màu đơn sắc là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những ngày đông lạnh giá. Với kiểu áo này, bạn có thể dễ dàng phối cùng áo sơ mi cho phái mạnh thêm phong cách, thanh lịch chốn công sở.

Điểm nổi bật:
- Chất liệu len cao cấp.
- Mặc thoải mái, thích hợp cho thời tiết se lạnh.
- Kiểu dáng nam tính, dễ kết hợp với áo sơ mi, áo khoác hay mặc bên ngoài.
- Sản phẩm chính hãng của And Z by Ziozia (Hàn Quốc)
- Sản xuất tại Việt Nam.

 

Áo len nam xuất khẩu, cổ tròn AL06 - 325K

Thời trang luôn là thứ vận động không ngừng nghỉ, có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của con người. Khi thời tiết chuyển sang đông, dường như một chiếc áo sơ mi không đủ để giữ ấm cơ thể, vì thế lựa chọn cho mình thêm chiếc áo len là bạn đã có thể tạo ra một cặp đôi hoàn hảo rồi. Áo len nam xuất khẩu, cổ tròn AL06 được thiết kế trẻ trung, mang đậm phong cách Hàn. Tay và gấu áo được bo sát, tạo nên một vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn, thời trang mà rất nhã nhặn chốn công sở.
Luôn đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, eBon Shop đặt ra những yêu cầu nghiêm khắc về chất lượng sản phẩm, để đưa ra thị trường những chiếc áo len nam xuất khẩu tốt nhất. Vì thế, ngoài yếu tố đẹp, sự thoải mái khi sử dụng là nhân tố cũng quan trọng không kém. Chất liệu cotton tự nhiên sẽ giúp những chiếc áo len nam dày dặn nhưng có độ thông thoáng nhất định. Mang đến cho người sử dụng sự thư thái, nhẹ nhành cần thiết.
Áo khoác nam xuất khẩu AL06 ngay khi ra mắt đã nhận được sử hưởng ứng tương đối lớn từ giới văn phòng. Kiểu dáng đơn giản, lịch lãm phù hợp với môi trường công sở. Và có được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Hiểu được những gì mà nam giới cần, eBon Shop luôn đảm bảo cung cấp đa dạng các sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

 

Áo len nam cardigan xuất khẩu AL05 - 350K

Nếu như thời trang luôn luôn ưu ái phụ nữ, thì ngày nay các hãng thời trang cũng đang rất quan tâm đến việc làm đẹp của nam giới. Vì thế có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng dành cho phái mạnh. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của nam giới, trong mùa thu-đông năm nay, eBon Shop sẽ giới thiệu đến bạn chiếc áo len nam cardigan xuất khẩu AL05 vô cùng ấn tượng này.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm áo len nam cardigan chính là thiết kế vừa vặn với cơ thể, dễ dàng kết hợp với các loại áo sơ mi khác nhau. Tạo nên cho phái mạnh một phong cách thời trang đầy chất khoáng đạt, lãng tử và thật sự thời trang. Ngoài ra, với chất liệu len, người mặc vẫn cảm thấy ấm áp và thông thoáng, giúp nam giới thoải mái khi mặc.
Bên cạnh chất liệu cao cấp, áo len nam xuất khẩu AL05 được dệt một cách tinh tế, cẩn thận, tạo nên một sản phẩm cao cấp. Tất cả các mối nối đều rất tỉ mỉ, cân đối, đảm bảo một sản phẩm đẹp hoàn mĩ. Mật độ sợi len dày, giúp giữ ấm cơ thể nhưng vẫn vừa đảm bảo độ thông thoáng cho cơ thể.
Với kiểu dáng body tôn vóc dáng cơ thể của phái mạnh, cùng với việc phối màu ấn tượng, chiếc áo len nam AL05 có thể mặc cùng áo sơ mi giúp nam giới tự tin chốn công sở, vừa lịch sự, mà không làm mất đi vẻ nam tính của bạn.
Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc áo len nam đẹp này bạn nhé!

Điểm nổi bật:
- Được làm từ sợi bông tự nhiên, giúp cơ thể thông thoáng
- Phong cách thiết kế trẻ trung, nam tính
- Có thể kết hợp với áo sơ mi để tạo nên một phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ
- Sản xuất tại Việt Nam
- Được xuất khẩu sang Hàn Quốc.

http://ebon.vn/data/product/48/7/78/ao-len-nam-cardigan-xuat-khau-al05-1439718262-444.jpg

Áo len lông cừu nam xuất xịn AL09 - 350K

Áo len nam cổ tròn Topman AL08 - 300K

 

Áo len nam cổ tim chính hãng Replay ATD122 - 350K

Áo len nam nhãn hiệu Replay với thiết kế đơn giản, lịch sự luôn là lựa chọn dễ dàng cho các chàng trai trong mùa đông này. Áo được làm hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên, nên giữ ấm cơ thể hơn so với các loại sợi nhân tạo khác. Áo len nam Replay giúp các chàng trai tự tin khi kết hợp với áo sơ mi hoặc các loại áo khoác, áo dạ,... mà không hề sợ lỗi mốt.
- Thiết kế với các đường vân nổi, trông chiếc áo thêm phần khác lạ.
- Trước ngực áo có đính các dải cúc.
- Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, và được xuất khẩu sang nước ngoài.

 

Áo len nam xuất khẩu Jack & Jones ATD79 - 385K

Áo len nam được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn bởi sự đơn giản, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Với áo len nam xuất khẩu được sản xuất tại Việt Nam, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo khoác hay áo phao cho những ngày đại hàn. Nếu thời tiết se lạnh, chỉ cần 1 chiếc áo len hay mix cùng sơ mi là đã có bộ đồ hợp mốt rồi, vừa lịch lãm, nam tính.
Với áo len nam xuất khẩu, màu sắc khá dễ lựa chọn, không quá rực rỡ như áo len của phái nữ, áo len nam đơn giản chỉ là những gam màu trầm kết hợp với các họa tiết truyền thống là đã tạo ra một chiếc áo len phù hợp với mọi môi trường công việc,... Nếu là chàng trai yêu thích thời trang hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo len nổi như màu đỏ đo, cam hay vàng. Và hôm nay, eBon sẽ giới thiệu đến với bạn chiếc áo len nam xuất khẩu của thương hiệu Jack & Jone.
Áo len nam xuất khẩu Jack & Jones là sản phẩm chính hãng được gia công sản xuất tại Việt Nam. Kiểu dáng độc đáo với cách dệt theo mạng nhện, chiếc áo len nam khiến chàng trai trở nên phong cách, cá tính lạ thường. Với thiết kế này, các chàng trai sẽ cảm thấy thoải mái hơn, mà vẫn cực kỳ tôn dáng nhé.
Mặt trước áo len, được nhà sản xuất đính kèm logo bằng da thật.

Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 98% cotton, 2% spandex
- Kiểu dáng đơn giản, lịch sự
- Áo len dạng cổ tim
- Nhãn hiệu: Jack & Jones
- Sản xuất tại Việt Nam

 

Áo len nam xuất khẩu H&M ATD126 - 350K

Áo len nam H&M là sản phẩm chính hãng, được xuất khẩu, có thiết kế cổ áo khá độc đáo đối với người Việt Nam. Nó có khả năng giữ ấm cơ thể rất tốt, và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho cả sản phẩm.
- Chất liệu: 26% nylon, 64% cotton, 10% wool
- Nhãn hiệu: H&M
- Sản xuất tại Việt Nam

 

 

 

 

Áo thun nam dài tay chính hãng Superdry ATD123 - 285K

 

 


Áo nỉ nam tay dài chính hãng H&M ATD149 - 265K

 

 

 

 

Áo nỉ dài tay cho nam H&M ATD150 - 265K

 

 

 

Áo thun nam dài tay, nỉ da cá ATD142 - 195K


Áo thun nam dài tay là item không thể thiếu mỗi khi thời tiết se lạnh. Chiếc áo thun dài tay sẽ rất hữu ích bởi sự tiện dụng của nó. Bạn có thể mặc áo thun dài tay trong nhiều trường hợp khác nhau, thể hiện sự trẻ trung, cá tính của mình. Một chiếc áo thun nam dài tay, nỉ da cá ATD142 của thương hiệu Forever21 (F21) mà eBon giới thiệu hôm nay chắc chắn sẽ đáp ứng nhau cầu của mọi khách hàng, bao gồm cả những anh chàng khó tính nhất.
Được làm từ chất liệu nỉ da cá dày dặn, áo thun nam dài tay ATD142 với cổ tròn, mang tới vẻ ngoài mạnh mẽ, phong cách cho các bạn nam. Gam màu độc đáo, được phối tinh tế, thời trang, đem đến một phong cách nam tính, cuốn hút. Cùng với đó, đường may tinh tế, làm tôn lên giá trị của sản phẩm. Form áo suông, mang đến sự thoải mái cho người mặc.
Áo thun nam dài tay rẻ đẹp này phù hợp với đa số nam giới. Áo có thể phối với quần jeans hay một chiếcquần joggers cá tính.

Điểm nổi bật
- Thể hiện phong cách năng động, khỏe khoắn cho phái mạnh thêm sành điệu, năng động
- Kiểu dáng đơn giản và cá tính.
- Thiết kế cổ tròn, phối màu độc đáo
- Thể hiện phong cách năng động, khỏe khoắn cho phái mạnh thêm sành điệu, năng động.
- Chất liệu: Thun nỉ da cá.
- Sản xuất tại Việt Nam
- Thương hiệu: Forever21

 

 

 

Áo nỉ nam dài tay H&M màu đen ATD146 - 300K

 

Áo nỉ nam dài tay chính là item cực hot cho mùa thu đông này, đặc biệt với những thiết kế đặc sắc tôn lên vẻ nam tính cho người mặc, chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Những chiếc áo nỉ nam dài tay thích hợp với thời tiết se lạnh.
Đặc biệt trong mùa thu đông năm nay, đánh dấu xu hướng nổi bật của họa tiết phối da đầy ấn tượng. Với eBon, thì một chiếc áo nỉ nam dài tay H&M màu đen ATD146 có thể khiến phái mạnh thích thú bởi vẻ cá tính và rất đàn ông trong mẫu áo này. Sản phẩm áo nỉ nam được phối da trên vai mang đến cho bạn trai vẻ ngoài đầy sự cá tính, phong cách ấn tượng và trẻ trung.
Là kiểu áo nỉ dễ mặc, đem đến nét khỏe khoắn, năng động, áo nỉ nam dài tay của thương hiệu H&M xứng đáng là lựa chọn thông minh của phái mạnh. Mỗi khi đông tới thì chiếc áo nỉ dài tay lại luôn là thứ gắn bó với cánh màu râu nhiều nhất. Nếu như một chiếc áo sơ mi giúp đàn ông trở nên lịch lẵm, sang trọng, thì áo nỉ dài tay lại mang tới một phong cách hoàn toàn khác: trẻ trung, năng động.
Áo nỉ ATD146 được làm từ chất liệu cotton & polyester mềm và thoáng, chất vải đanh không hề bị xổ lông, đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho người mặc.

Điểm nổi bật:
- Chất liệu: 60% cotton, 40% polyester
- Kiểu dáng độc đáo, thiết kế nam tính
- Thương hiệu: H&M
- Made in Cambodia

 

 

 

 

 

 

Áo nỉ nam dài tay H&M, xuất xịn ATD148 - 265K

 

 

Áo thun nam dài tay Giordano (cổ tim) ATD144 - 235K

Những chiếc áo thun nam dài tay nam tính đang là xu hướng "hot" của thời trang thu-đông năm nay. Với những mẫu thiết kế đơn giản, áo thun dài tay của nam khi kết hợp cùng với joggers hay jeans, phụ kiện hợp lý, sẽ cho bạn một phong cách "sành điệu" hơn, cực chất hơn đấy nhé.
Trong lượt bài ngày hôm nay, eBon Shop sẽ giới thiệu đến với bạn chiếc áo thun nam dài tay Giordano (cổ tim) ATD144 - một sản phẩm xuất khẩu xịn của cửa hàng chúng tôi. Chúng ta đều biết rằng, áo thun dài tay được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và thoải mái khi mặc. Không những thế, nó còn đem đến cho nam giới một phong cách thời trang tươi trẻ, đầy sức hấp dẫn.
Áo thun dài tay của thương hiệu Giordano với kiểu dáng slim fit ôm trọn cơ thể, cùng chất liệu thun mềm mại, chắc chắn sẽ giúp nam giới khoe được sự mạnh mẽ và cuốn hút của chính mình. Chất áo dày dặn nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, đồng thời nó vẫn giữ chức năng giữ ấm cơ thể rất tốt trong những ngày mùa đông lạnh giá, hay se lạnh của tiết trời mùa thu.

Điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% cotton
- Áo dày dặn, thun mịn và mềm
- Dáng áo slim fit
- Thương hiệu: Giordano
- Sản xuất tại Việt Nam.


 

 

 

Áo thun nam dài tay H&M, cổ ống ATD145 - 300K

Nếu bạn là một người ưa thích những thứ thuộc về truyền thống, đơn giản đến mức tối giản thì có lẽ sau khi xem xong hình ảnh về chiếc áo thun nam dài tay H&M, cổ ống ATD145 bạn sẽ phải thay đổi. Vẫn giữ nguyên những cái quen thuộc, truyền thống, nhưng chiếc áo thun nam dài tay ATD145 được thiết kế thêm chiếc cổ dạng ống cá tính và phối túi 2 bên, cho bạn phong cách thời trang, mà lại hữu ích cho ngày đông giá buốt. Nó không những không làm mất đi sự mạnh mẽ trong bạn, ngược lại, tạo nên sự mới mẻ khi đi chơi cùng bạn bè.
Áo thun nam dài tay của thương hiệu H&M giúp phái mạnh khoe được vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn, trẻ trung, năng động. Áo được làm từ chất liệu thun dày dặn, mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Điểm nổi bật:
- Chất liệu: 60% cotton, 40% polyester
- Kiểu dáng độc đáo, thiết kế nam tính
- Thương hiệu: H&M
- Made in Cambodia

 

 

 

Áo thun nam dài tay xuất Hàn ATD143 - 225K

 

 

 

Áo thun nam dài tay Teams Polham ATD141 - 225K

 

 

 

Áo thun tay dài cho nam ATD140 - 225K

 

 

 

Áo thun nam dài tay Polham ATD137 - 225K

 

 

 

Áo thun nam tay dài xuất khẩu ATD139 - 225K


 

 

 

Áo nỉ nam dài tay đẹp Forever21 ATD152 - 225K

 

 

 

Áo nỉ nam dài tay Forever21 ATD151 - 225K

Địa chỉ mua áo len nam Việt Nam xuất khẩu (VNXK) tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, HN


SĐT: 0946.676.363


Website: http://ebon.vn





Bình luận

HẾT HẠN

0987 083 483
Mã số : 9341985
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn