Đặt May Áo Khoác Đồng Phục Mùa Hè Giá Rẻ

Liên hệ

60/72 Xtt 8-4 Xã Xuân Thới Thượng Huyện Hóc Môn

Cách đặt may áo khoác đồng phục vào mùa nóng

Nước ta có khí hậu 4 mùa phân chia rõ rệt, thế nên, việc lựa chọn chất liệu vải đồng phục theo từng mùa là tương đối đơn giản. Vào mùa hè, khí hậu tương đối nóng bức, nên chọn những loài vải mát và nhẹ như cotton, lanh. Khí hậu tương đối nóng bức nhưng kiểu dáng áo cũng nên tạo được vẻ lịch sự và tinh tế cho người mặc. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn những kiểu đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao như : áo thun cá sấu, áo cổ trụ, áo tay ngắn có bọ. Hơn hết, kiểu dáng nên được tối giản hết mức, hạn chế những chi tiết quá rườm rà không cần thiết sẽ khiến người đối diện bị rối mắt và không có thiện cảm. khi thời tiết có dấu hiệu của sự nóng bức, khó chịu, nên chọn những màu nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo sự thoải mái cho người mặc cũng như người nhìn. Khi đặt may áo khoác đồng phục cũng nên cân nhắc chọn những loại vải có tính co giãn và thấm hút 

Vải cotton 

Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Cotton có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. 

Sở hữu đặc tính ưu việt như: Nhẹ, mềm, thoáng khí, thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt tốt lại có giá thành thân thiện, nhiều kiểu dáng, màu sắc nên lựa chọn cotton sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những chiếc áo khoác sử dụng vào mùa nóng. 

Nhược điểm nho nhỏ của loại vải này là vì có xu hướng hút ẩm nên chúng dễ trở nên nặng và bị ẩm hay để lại vết trên nách/ cổ áo nếu bạn đổ mồ hôi nhiều.

Áo khoác dành cho mùa lạnh

Áo khoác làm từ vải len và len pha có ưu điểm là thoáng khí, cách nhiệt tốt, mềm mại và dễ bảo quản. Đây là chất liệu cực linh hoạt và được sử dụng cho rất nhiều kiểu áo khoác. Trong số đó, len lông cừu với khả năng chống nước được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc áo khoác vào mùa lạnh. 

Vải tricot

Vải tricot thường được gọi vải dạ may áo khoác. Loại vải này không giống những sản phẩm vải khác. Loại vải này vô cùng nặng và có khả năng chống gió tốt vì thế nó thường dùng để may áo khoác mặc mùa rét. Tuy có phần nặng hơn chất vải khác nhưng cũng không thiếu phần thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Nhìn chung, những chất liệu dùng để may áo khoác đồng phục phổ biến nhất hiện nay bao gồm các loại vải như: Vải dù (dù ô chéo, dù Micro, dù suýt, cao cấp hơn còn có dù cán thun) song song với vải dù có vải dù Polyester dùng để may áo gió, vải kaki, vải nỉ...Trong đó vải dù trơn thường được sử dụng nhiều nhất nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật và màu sắc đa dạng. Khi đặt may áo khoác đồng phục chúng ta nên chọn những loại vải có tính thông dụng nhiều nhất, dễ bảo quản, màu sắc đạp, có khả năng chống bám bụi tốt và đặc biệt có độ dày vừa phải để có thể sử dụng được cho cả miền Nam và miền Bắc, thời tiết nắng nóng hoặc hơi se lạnh. Bên cạnh đó có các loại vải dù chống thấm cũng được sử dụng nhiều ở các khu vực miền Trung và miền Bắc vào mùa mưa

Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi xoay quanh chủ đề: Các loại vải may áo khoác đồng phục. Hy vọng qua bài viết này có thể mang đến cho bạn thật nhiều kinh nghiệm để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn chất liệu vải sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng yêu cầu công việc cũng như thời tiết trong năm. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ chi tiết hơn các vấn đề về đồng phục liên hệ ngay ******line 0942 191 403 để được tư vấn và hỗ 

 

CÔNG TY TNHH MAY MẶC KHANG THỊNH

Đ/C: 60/72 XTT 8-4, Ấp 3 - X. Xuân Thới Thượng - Hóc Môn , TP HCM

Call/Zalo : 0942191403 (Ms Kiều)

Website : http://maymackhangthinh.com/

Email: thanhkieu@khangthinh.net

Bình luận

HẾT HẠN

0942 191 403
Mã số : 17012378
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn