Shop Chuyên Áo Khoác Dù Adidas Thời Trang Với Giá Rất Cạch Tranh.

195.000

2 Tran Phu Q5


Áo khoác dù Adidas cực đẹp thời trang 2016. Với phong cách hiện đại và trẻ trung những mẫu áo khoác thể thao nam đem tới một làn gió thời trang mới mẻ. Phái mạnh của chúng ta coi thời trang công sở cũng quan trọng như công việc của mình. Sự chỉnh tề, thanh lịch là phong cách thời trang đàn ông hiện đại luôn hướng tới.
Dưới đây là một số mẫu áo khoác nam thời trang công sở nam rất được yêu thích mà Thảo Hoàng chúng tôi giới thiệu đến các bạn trong mùa thời trang năm nay.

Với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn, nên chọn loại áo khoác giá sỉ dài không quá gối, hướng dẫn mix thêm giày cao gót để trông thanh mảnh hơn. áo khoác dù lông, áo da lộn, áo oversize. Điểm nhấn của các mẫu này là chất liệu lụa pha len giữ ấm tốt nhưng vẫn mỏng và nhẹ, cùng bảng màu rực rỡ như tím hoa cà, xanh nước biển đậm. chiếc áo được làm từ vải gabardine, chống mưa, giữ ấm nhưng vẫn rất thoáng khí.chiếc áo được làm từ vải gabardine, chống mưa, giữ ấm nhưng vẫn rất thoáng khí. áo khoác da kẻ ô vuông cổ điển của Proenza Schouler.

Shop chuyên áo khoác dù adidas thời trang với giá rất cạch tranh.

Mã sản phẩm: 1695

Liên hệ: 0934008496 Ms Thảo để order màu sắc cho mình nhé.

www.aokhoactreem.net


Bình luận

HẾT HẠN

0934 008 496
Mã số : 13715755
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn