Áo Khoác Kaki Nam Tphcm

Liên hệ

Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

  Theo xu hướng hiện nay, nhu cầu mặc đẹp không chỉ dành riêng cho các bạn nữ mà cả các bạn nam cũng dần xây dựng phong cách thời trang phù hợp cho bản thân. Áo khoác kaki nam với thiết kế ấn tượng, phù hợp với phong cách thời trang nam tính năng động, mạnh mẽ cá tính đang dần dành được sự ưu ái của phần đông bạn nam.





  Áo khoác kaki nam bên cạnh làm tốt nhiệm vụ che nắng hiệu quả mà áo khoác còn phản ánh phong cách của người mặc. Áo khoác kaki nam với thiết kế cổ đứng kết hợp nút áo bấm ấn tượng mang hơi hướng thời trang cổ điển kết hợp hiện đại tạo nhằm tôn lên vẻ đẹp năng động, mạnh mẽ. Áo được may với chất liệu kaki bên trong lót lớp áo dù tạo sự thoáng mát. Hai túi áo hình hộp được thiết kế với phần đáy rộng tạo sự thuận tiện cho các bạn nam cất giữ đồ các nhân như bóp tiền, chìa khóa xe, thẻ xe,… 

  Đường may áo chắc chắn, dây kéo khóa áo và nút được làm bằng chất liệu cao cấp, không bị sứt chỉ hoặc gỉ sét giúp người mặc thoải mái mặc mà không lo những vấn đề như sứt chỉ áo hoặc mất thẩm mĩ áo do nút áo hoen gỉ. Kiểu dáng sang trọng với tay áo dài, phần bo ở gấu áo được phối với màu sắc khác như một điểm nhấn  làm chiếc áo trở nên đẹp hơn, bắt mắt người nhìn hơn, không chỉ vậy phần bo ở gấu áo tạo nên thuận tiện cho các hoạt động của các bạn nam.


Áo khoác kaki nam được thiết kế với màu sắc đa dạng nhằm đáp ứng phong cách thời trang cũng như dễ dàng kết hợp với với nhiều loại trang phục. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nam.

Đây còn là món quà ấn tượng mà các cô gái có thể lựa chọn dành tặng cho chàng trong dịp sinh nhật hay lễ sắp đến. Các chàng sẽ bất ngờ vì nàng rất hiểu sở thích và ý của chàng đấy. Nào, nhanh tay mua chiếc áo khoác kaki nam để sở hữu ngay cho mình phong cách cực chất và nam tính này nhé, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn!

Cam kết giá rẻ! Để biết thêm chi tiết về giá sản phẩm, quý khách vui vòng nhấp vào đây

Bình luận

HẾT HẠN

0199 894 2745
Mã số : 12695033
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn