Áo Ngực Darlin - Đồ Lót Darlin - Áo Ngực - Đồ Lót Rẻ - Trang Phục Đồ Lót - Áo Lót - 0909175336 Ms. Sau

Liên hệ

154 Đường Tân Hương, P. Tân Quý, Q.tân Phú, Tp.hcm


 

Giới thiệu Chào mừng quý khách đến với DOLOTDARLIN.COM, website mua sắm online thời trang đồ lót cao cấp thương hiệu Darlin. THƯƠNG HIỆU ĐỒ LÓT DARLIN thuộc quyền sở hữu của Công ty Tường Hoa Vitại TP. HCM.

Đồ lót Darlin - DOLOTDARLIN.COM

Tự hào là Cửa hàng số 01 đầu tiên của thương hiệu Đồ lót Darlin tại TP. HCM Việt Nam, nơi trưng bày và phân phối thương hiệu đồ lót cao cấp Darlin. Với mong muốn giúp phái đẹp có cơ hội được trải nghiệm và sở hữu sản phẩm đồ lót có chất lượng và đẳng cấp, DOLOTDARLIN.COM đang không ngừng mở rộng quy mô bằng việc khai trương Cửa hàng Đồ lót Darlin số 01 mới và mong muốn phát triển mạng lưới đại lý rộng khắp. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây nhưng nhãn hiệu thời trang đồ lót cao cấp Đồ lót Darlin đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và đẳng cấp riêng của mình. Phụ nữ yêu thích Đồ lót Darlin bởi vẻ đẹp kiêu sa và gợi cảm, gây sức hút với phụ nữ trẻ bởi cá tính nổi bật, tự tin ..DOLOTDARLIN.COM hân hạnh mang đến cho bạn những mẫu đồ lót thời trang Darlin thương hiệu nổi tiếng Việt Nam . Tất cả các sản phẩm đều được DOLOTDARLIN.COMtuyển lựa một cách kỹ lưỡng sao cho thật hợp với phong cách Á Đông mà cũng bắt nhịp cùng với những xu hướng mới nhất đang thịnh hành khắp thế giới.

Sự sành điệu và gout thẩm mỹ tinh tế của quý khách còn được thể hiện qua sự lựa chọn những bộ đồ sành điệu tại DOLOTDARLIN.COM. Chắc chắn quý khách sẽ rất hài lòng.

Đến với DOLOTDARLIN.COM, quý khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị!rn

Tiêu chí của DOLOTDARLIN.COM là làm đơn giản hóa việc mua sắm của quý khách mà vẫn đạt được hiệu quả và sự hài lòng cao nhất. Do vậy, giao diện của website cũng được thiết kế thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Dù quý khách lần đầu đến với cửa hàng trực tuyến DOLOTDARLIN.COM hay đang tìm kiếm sản phẩm, DOLOTDARLIN.COM sẽ có từng bước hướng dẫn để quý khách có thể hoàn tất việc mua hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Khi đã lựa được sản phẩm ưng ý, quý khách có thể chọn các phương thức thanh toán khác nhau. Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ dưới đây hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Sau khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ được thông báo về tình trạng của đơn hàng. Mỗi khách hàng sẽ nhận 1 mã số theo dõi để có thể thường xuyên kiểm tra đơn hàng của mình cho đến khi hàng được giao nhận.rn

 

 

 

 

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi Rất hân hạnh được phục vụrn

Cửa hàng số 1 - Đồ lót Darlin www.dolotdarlin.com
Bán sỉ và lẻ tại:  154 Đường Tân Hương, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: dolotdarin@yahoo.com.vn

Ms Sau: 0909175336  dangsau82@yahoo.com.vn

Ms Trước: 0902789036  -  loan030583@yahoo.com.vn
Mr Quý: 0909115336  - ngocquydesign@yahoo.com.vn

Đặt hàng trên Web 24/24,
Tại cửa hàng: 8:30 -> 21:30 ( Các ngày)

Giao hàng: tận nơi trên toàn quốc
Tại HCM: Giao hàng từ 1 - 2 ngày
Ở Tỉnh: Giao hàng từ 2 - 4 ngày


Bình luận

HẾT HẠN

0909 175 336
Mã số : 7421653
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn