Áo Lót Triumph

140.000

Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội


Giới thiệu sản phẩm:

 

Eva’s Dream shop chuyên bán buôn, bán lẻ  Áo Lót Triumph hàng Việt Nam xuất nhật chất lượng cao với kiểu dáng họa tiết hoa tinh tế giúp chị em đẹp hơn trong mắt người ấy. Áo Lót Triumph kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với nhiều chị em. Form áo thiết kế đẩy vừa mút mềm cho cảm giác thoải mái giúp chị em tự tin thêm phần gợi cảm. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường nhật với nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ chất liệu mút, ren, sợi thun đàn hồi cao cấp. Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm đồ lót Triumph xuất khẩu ưng ý.

Áo ngực giúp nâng ngực, tôn dáng, cho bạn gái vòng 1 căng tròn, gợi cảm.
Chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc: đỏ, be, đen, xanh, tím
Kích thước: A75, B75, A80, B80.

Thông tin chi tiết Áo Lót Triumph 

Nếu bạn cho rằng nội y không quan trọng thì ngay hôm nay, hãy thay đổi suy nghĩ đó nhé! Bởi lẽ một bộ đồ lót đẹp, hợp vóc dáng không chỉ mang lại cho bạn sự tự tin, cảm giác thoải mái mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả. Ngoài ra, đối với những chị em đã có gia đình thì thay đổi nội y cũng sẽ góp phần hâm nóng đời sống vợ chồng, tạo cảm giác thăng hoa trong tình yêu đôi lứa, cho bạn cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Sản phẩm với nhiều kiểu dáng khác nhau kết hợp với những màu sắc thời trang mang lại nét độc đáo cho bộ sản phẩm. Mỗi bộ đồ lót mang một phong cách riêng được thể hiện qua đường cắt, cúp, điểm nhấn là họa tiết, hoa văn phần ngực áo.

Ngoài ra, khi diện bộ sản phẩm độc đáo này, các bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn bởi sản phẩm được thiết kế đặc biệt nên có thể giúp che đi những khuyết điểm, nâng ngực mang lại cho phái đẹp vòng 1 căng tròn, đầy quyến rũ.                       

 

  Thông tin liên hệ:

 

Eva’s Dream shop

Ms. Thu Trang – 0982 967 916

Add:  102/68 Cầu Giấy- Cầu Giấy, Hà Nội

 

https://www.facebook.com/pages/Evas-Dream-Đồ-lót-hàng-hiệu-Xuất-khẩu-GIÁ-GỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0982 967 916
Mã số : 10892614
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn