Shop Áo Tắm Mỹ Phụng Đang Giảm Giá Ưu Đãi Cho Khách Hàng Và Đại Lý

Liên hệ

454 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hcm


Shop Áo Tắm Mỹ Phụng xin chào mọi người,

- Giới thiệu:

Xưởng Áo Tắm Mỹ Phụng chuyên cung cấp các sản phẩm như: áo tắm, đồ bơi, thời trang thể dục thể thao, trang phục múa bale, trang phục trượt băng nghệ thuật...với hình thức bán sỉ và lẻ chúng tôi hân hạnh được phục vụ tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

Hôm nay em xin mang đến cơ hội mua sắm đồ hiệu mà giá không quá cao và bên cạnh đó là cơ hội kinh doanh kiếm tiền cho bạn nào có nhu cầu đăng ký làm đại lý cho chúng tôi. 

- Dành cho khách hàng mua sắm:

Về mua sắm thì các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Vì Thương hiệu của Shop đã tồn tại khá lâu được khách hàng quen thuộc đánh giá cao về sản phẩm của Shop. Tuyệt đối sản phẩm của Áo Tắm Mỹ Phụng không hề kém cạnh so với các nhãn hàng cạnh tranh. Để yên tâm xin mời quý khách hàng đến shop (Địa chỉ: 454 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, HCM) để xem trước rồi hãy quyết định mua hay không mọi người nhé. 

 

 

Lưu ý: Trên đây là những mẫu tiêu biểu của Shop Áo Tắm Mỹ Phụng, tại Shop em còn nhiều mẫu đẹp hơn thế này nhưng em không có nhiều thời gian để đưa hết lên cho mọi người xem. Vì thế mong mọi người thông cảm

- Dành cho Đại lý: 

Áo Tắm Mỹ Phụng cung cấp sỉ cho khách hàng toàn quốc, do là nhà sản xuất trực tiếp không qua bất cứ trung gian nào nên khách hàng đại lý sẽ được giá sỉ cực hấp dẫn(chỉ cần nghe thôi là thích liền ) . Để biết thêm chi tiết thì các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua số máy 0949 332 669 gửi qua mail: duonguyen2688@gmail.com

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 454 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, HCM

SĐT:0949 332 669

Website: http://www.aotammyphung.vn/

 


Bình luận

HẾT HẠN

0839 958 053
Mã số : 12256707
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!