Mùa Đông Quyến Rũ Với Những Mẫu Đầm Len Đẹp

Liên hệ

377/31 Phan Văn Trị, P11, Quận Bình Thạnh, Tp.hcm


Thời trang susu là shop thời  trang online, chuyên cung cấp sỉ và lẻ thời trang công sở nữ cao cấp: Váy đầm công sở, đầm suông, đầm ôm, đầm xòe, chân váy, áo sơ mi.  Là một Shop online chuyên thiết kế mặt hàng thời trang công sở, chất lượng, kiểu dáng, đường may rất đẹp và tinh tế, tạo cảm giác thỏa mái, tự tin khi mặc.

-       Giao hàng toàn quốc

-       Thu tiền khi nhận hàng.

Đặc biệt nhận may gia công  hàng online, số lượng từ 20 cái trở lên.

Một số mẫu cho các bạn tham khảo:

Đầm len cổ lọ mềm mại, ấm áp và rất gợi cảm cho mùa đông thêm thời trang, những mẫu đầm len của thời trang susu có sức cuốn hút đặc biệt cho phải đẹp khi mùa gió lạnh về.

hông cần phải lớp áo trong áo ngoài, chỉ với chiếc đầm Len liền dài tay, cùng áo khoác mỏng hay dày tùy theo theo thời tiết, bạn đã tạo cho mình một phong cách thời trang thật năng động, đa dạng cho mùa đông này.

 

-Đặc biệt với những chiếc đầm tiết kế với  chiếc khăn quàng cổ khá xinh, tùy theo bạn chọn. Rất thích hợp cho bạn nơi công sở những ngày mua đông, hay đi dạo phố những ngày màu đông giá rét. Tạo nên nét đột phá độc đáo và là điểm nhấn trong mắt mọi người xung quanh bạn.


Set Áo đầm len màu đen tinh tế, chất liệu len dệt mềm mại, ấm áp và rất gợi cảm cho mùa đông thêm thời trang, những mẫu đầm len của Dáng Việt có sức cuốn hút đặc biệt cho phải đẹp khi mùa gió lạnh về.

- Với thiết kế trẻ trung năng động, áo len lửng kết hợp đầm cùng họa tiết sọc ngang bắt mắt sét nguyên bộ đầm len sẽ mang đến bạn vẻ trẻ trung quyến rũ cho mùa thu đông này.

Với mẫu đầm thu đông  này chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn cho bạn. Một bạn nữ xinh xắn với thân đầm len dệt sọc ngang và chiếc áo khoác Len rời, họa tiết Len dệt hình thoi nổi, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Rất thích hợp cho các bạn diện đi chơi, đi mua sắm, đến công sở..

.

 

Còn rất nhiều sản phẩm cho mùa đông, các bạn vào đây nè: www.thoitrangsusu.net

Nếu bạn có nhu cầu xin vui long liên hệ:

Hotline: 0975 178 798 – 0938 308 798

Mail: banhang.susu@gmail.com

Zalo, viber: 0975 178 798 – 0938 308 798

Yahoo, skype: gaubong261085

Hoặc vào website: www.thoitrangsusu.net


Bình luận

HẾT HẠN

0975 178 798
Mã số : 9765022
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn