Cần Tìm Đại Lý Phân Phối Hàng Thời Trang Công Sở

Liên hệ

107 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Công ty thời trang G9 Moza Việt Nam là công ty chuyên kinh doanh phân phối các sản phẩm thời trang công sở. Công ty hiện nay đã có tên tuổi và thương hiệu trên thị trường. Do nhu cầu mở rộng thị trường hiện nay chúng tôi cần tìm đại lý phân phối hãng thời trang công sở trên toàn quốc. Với các chính sách ưu đãi và đặc biệt nhất đối với các đại lý. Rất mong nhận được sự hợp tác từ các đối tác

Mọi chi tiết xin liên hệ

Ngô Quang Đạo

SĐT: 0985094345

Mail: quangdao2512@gmail.com

Yahoo: quangdao2512

Địa chỉ: Big C Thăng Long - Hà Nội

Website: http://g9moza.com.vn/

G9 Moza ra mắt bộ sưu tập ''''''''''''''''Khoe sắc cùng hoa nắng''''''''''''''''

Được trình làng đúng vào dịp 30/4 và ngày 01/05, bộ sưu tập “Khoe sắc cùng hoa nắng” tôn vinh sự trẻ đẹp, yêu kiều và rạng rỡ của phái đẹp.

Các nhà thiết kế G9 moza đưa vẻ thướt tha của gió xuân qua những lớp bèo rủ ở vai hay thân váy, sự tươi tắn của nắng tháng 3, tháng 4 qua gam màu mới tươi sáng. Những yếu tố này góp phần làm nổi bật sự rạng rỡ của chị em trong ngày trọng ngày dành riêng cho phái đẹp mùng 8/3.

Bộ sưu tập lần này của G9 Moza thể hiện khéo léo những cách điệu trong trào lưu thời trang xuân hè thế giới 2012 ngay trên nền vẻ đẹp truyền thống, của văn hóa công sở quen thuộc. Theo đó, những chiếc chân váy bút chì gọn gàng gợi cảm cho quý cô không hề nhàm chán với đường cắt cúp điệu nghệ ở thân váy hay những nhấn nhá cầu kỳ ở cầu vai.

Là một trong những thương hiệu thời trang công sở cao cấp luôn nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang thế giới, phong cách thời trang G9 Moza luôn hướng tới đó là sự hiện đại, trẻ trung và sang trọng.

Bình luận

HẾT HẠN

0985 094 345
Mã số : 4799322
Địa điểm : Bắc Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn