Đầm Ôm Body Sát Nách Sang Trọng (Kèm Belt)

279.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Đầm ôm body sát nách sang trọng (kèm belt)
Tên : Đầm ôm body sát nách sang trọng (kèm belt) - AV3966
Mã sản phẩm : AV3966
Đơn giản, lịch sự nơi công sở, Đầm ôm body sát nách sang trọng (kèm belt) mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thật thanh lịch và trẻ trung mà không kém phần sang trọng 
Giá : 279,000 đ
Điện thoại đặt hàng : 0902 628 622 - 0938 040 170

Thông tin chi tiết
- Chất liệu tuyết mưa sang trọng, tạo form dáng chuẩn cho đầm. Vải tuyết mưa bền đẹp, dầy dặn, co giãn nhẹ, cho bạn gái cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với làn da. Chất vải bền đẹp, không bị phai màu khi giặt, đường may tinh tế, tỉ mỉ cho bạn gái sản phẩm bền đẹp sau một thời gian sử dụng. 
- Kiểu dáng đầm ôm body đơn giản, tinh tế, thích hợp cho bạn gái làm việc văn phòng. Thiết kế đầm cổ tròn kín đáo, thanh lịch, tay áo sát nách thoải mái và năng động, tạo vẻ đẹp trẻ trung cho bạn gái. Đầm có kèm belt tiện dụng. Gam màu xanh cá tính và sang trọng, thích hợp cho bạn gái có làn da trắng, cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch mà không kém phần nổi bật. Màu xanh làm tôn sắc da, tạo vẻ đẹp thật nổi bật và vô cùng duyên dáng cho bạn gái.
- Đầm ôm body sát nách sang trọng (kèm belt) thích hợp cho bạn gái mặc đến công sở, dạo phố, hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè….
- Hãy phối cùng giày cao gót, ví cầm tay, túi xách,… kiểu dáng đơn giản, thanh lịch,…kết hợp cùng áo khoác vest, phối cùng những gam màu trung tính cho bạn gái vẻ ngoài lịch sự khi đi làm văn phòng. Hoặc phối cùng những màu sắc tươi trẻ khác khi đi dạo phố, hẹn hò,…cho bạn gái vẻ ngoài thật trẻ trung và thanh lịch.
- Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize88 76-90 66-7086-100ít

 Đầm ôm body sát nách sang trọng (kèm belt)

Nội dung lấy từ : Đầm ôm body sát nách sang trọng (kèm belt)

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm 10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.comYahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 12928533
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn