Xưởng May Gia Công Thời Trang Trẻ

Liên hệ

Đường Số 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức


Bạn đang kinh doanh các sản phẩm thời trang, bạn chuyên lấy hàng từ các xưởng về bỏ sỉ cho các shop. Bạn có chắc chắn rằng giá xưởng mà bạn đang lấy là tốt nhất ??? Bạn có chắc chất lượng sản phẩm mà bạn đang buôn bán đã tốt nhất với mức giá mà bạn chi trả ??? Bạn cảm thấy đau đầu khi khách hàng cứ hay phàn nàn về chất lượng, lổi sản phẩm hay form mẫu ??? Bạn cảm thấy thiếu tin tưởng những xưởng may mà bạn đang làm việc ??? Bạn muốn tìm đến những đối tác đáng tin cậy, có tiềm năng, có uy tín ??? Bạn muốn buôn bán những sản phẩm mới nhất, chất lượng, giá cạnh tranh ??? Bạn muốn nhìn thấy được sự hài lòng và tín nhiệm từ các khách hàng của bạn ???

Để tăng nguồn doanh thu bạn cần có thêm khách hàng và phải giữ được những khách hàng thân thiết bằng cách làm cho họ hài lòng với chất lượng và sự nhiệt tình phục vụ, để thấy được sự hài lòng từ khách hàng, bạn cần có những sản phẩm chất lượng, để có được những sản phẩm chất lượng bạn cần có một đối tác đáng tin cậy, có kĩ thuật, và một đội ngũ công nhân may có kinh nghiệm lâu năm. Một đối tác luôn đặt uy tín và chất lượng lên đầu, cần nhất là sử dụng nguyên liệu vải tốt nhất.

Kinh doanh hàng thời trang có nhiều loại, bao gồm :

- Thời trang cao cấp chuyên dành cho các quý ông quý bà với những sản phẩm có mẫu mã sang trọng, quý phái kèm theo sự tỉ mỉ, cẩn thận từng đường kim, mũi chỉ, khoảng cách chính xác, đều đặn. Chất lượng vải thuộc dòng cao cấp

- Thời trang trung cấp : với những sản phẩm thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, mẫu mã đa dạng, đường may cũng cần có sự tỉ mỉ, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ, khoảng cách chính xác, đều đặn. Chất lượng vải thuộc hàng trung và cao.

- Thời trang giá rẻ : Thường là những sản phẩm thuộc chất lượng vải thun hoặc voan giá rẻ, đường may khá ẩu, mẫu mã cũng đa dạng, và cũng đa dạng về thành phần khách hàng.

Nếu bạn là người chuyên kinh doanh thời trang, bạn sẽ thấy rằng, thời trang trung và cao cấp mới là những sản phẩm giữ chân được khách hàng thân thiết của bạn, với sự chất lượng và mẫu mã mới nhất đẹp nhất, bạn sẽ không thể ngừng nghỉ khi luôn giao hàng cho khách, còn khách hàng sẽ không ngần ngại đặt hàng dù bạn chỉ mới đăng ảnh mới mà họ chưa thấy được sản phẩm tận mắt. Và là một người kinh doanh lâu năm, bạn cũng sẽ là một người thông thái, luôn tìm hiểu và đến với những xưởng may mới, để có thể đánh giá được chất lượng và giá thành sản phẩm mà bạn đang bán cũng như của sản phẩm mà các xưởng mới sản xuất ra.

Hiểu được nhu cầu và việc không ngừng nghỉ tìm kiếm các xưởng may mới của bạn, chúng tôi xin được tự đề bạt mình, với sự tỉ mỉ, cẩn thận và tiêu chí luôn đặt chất lượng lên đầu. Chúng tôi, với đội ngũ công nhân có trên 20 năm kinh nghiệm may mặc, thiết kế, ra rập, và khả năng sản xuất các sản phẩm thuộc dòng trung và cao cấp. Chúng tôi sẵn sàng nhận sự thách thức của các bạn về chất lượng vải, chất lượng may với giá tốt nhất.

Xưởng may gia công thời trang của chúng tôi :
- Chuyên nhận may gia công các sản phẩm váy đầm, áo quần, jumm ,... 
- Nhận may gia công tất cả các sản phẩm thuộc các chất liệu : Thun cao cấp, jean, tuyết mưa, cát len, cát hàn, cát nhật , .......
- Nhận may các mặt hàng Trung cấp, Cao cấp, Đồ Công sở, Đồng phục,......
- Đảm bảo :
+ Chất liệu vải tốt, đúng như trong báo giá
+ Đường may đều, đẹp
+ Hàng như mẫu
+ Giá cạnh tranh nhất
+ Form đúng chuẩn hoặc như yêu cầu.
- Nhận may theo yêu cầu với số lượng tối thiểu >30 cái, không nhận may lẻ hoặc số lượng quá nhỏ.
- Nhận sản xuất hàng xuất khẩu số lượng lớn theo yêu cầu với số lượng 10.000 sản phẩm / tuần
Lên mẫu liên tục theo tuần với số lượng từ 10-15 mẫu / tuần
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp :
Mr.Ty : 0973.38.38.41 (zalo + viber ) – 0902688803

Fanpage : https://www.facebook.com/NhokBoutique.

Địa chỉ : 167/4b Bùi Đình Túy, F.24, Q. Bình Thạnh

Bạn có thể đến để kiểm chứng chất lượng, hoặc có thể liên hệ với tôi, chúng ta sẽ đặt một cuộc hẹn để bạn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm mà chúng tôi sản xuất cũng như tôi có thể lắng nghe ý kiến và yêu cầu từ phía bạn.

Hãy liên hệ ngay nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình có thêm sự đa dạng mẫu mã, sản phẩm chất lượng và tăng uy tín với khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0973 383 841
Mã số : 12165260
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn