Đầm Xòe Tay Lỡ Cổ Thuyền Dự Tiệc Xinh Xắn

279.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Đầm xòe tay lỡ cổ thuyền dự tiệc xinh xắn
Tên : Đầm xòe tay lỡ cổ thuyền dự tiệc xinh xắn - AV3828
Mã sản phẩm : AV3828
Thật thanh lịch mà vẫn vô cùng trẻ trung, xinh xắn, Đầm xòe tay lỡ cổ thuyền dự tiệc xinh xắn cho bạn gái một vẻ đẹp thật nữ tính với các sắc màu thật tươi trẻ và đáng yêu 
Giá : 279,000 đ
Điện thoại đặt hàng : 0902 628 622 - 0938 040 170

Thông tin chi tiết
- Chất liệu tuyết mưa sang trọng, tạo form dáng chuẩn cho đầm. Vải tuyết mưa bền đẹp, dầy dặn, co giãn nhẹ, cho bạn gái cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với làn da. Chất vải bền đẹp, không bị phai màu khi giặt, đường may tinh tế, tỉ mỉ cho bạn gái sản phẩm bền đẹp sau một thời gian sử dụng.
- Kiểu dáng đầm xòe mang lại cho bạn gái vẻ đẹp thật trẻ trung và xinh xắn. Thiết kế đầm cổ thuyền dịu dàng và duyên dáng, phù hợp với các bạn gái yêu thích phong cách thời trang đơn giản và nữ tính. Kiểu đầm tay lỡ thanh lịch, kín đáo, phù hợp cho bạn gái mặc trong nhiều dịp. Đầm có 3 màu: xanh lá, đỏ, hồng. Màu xanh lá trẻ trung, mang lại cho bạn gái một gu thời trang mới lạ, tinh tế mà không kém phần nổi bật. Màu đỏ sang trọng và quyến rũ, cho bạn gái thêm phần nổi bật và tươi trẻ. Màu hồng dịu dàng và nữ tính cho bạn gái thật ngọt ngào và trẻ trung. Hãy chọn màu sắc bạn yêu thích nhất nhé!
- Đầm xòe tay lỡ cổ thuyền dự tiệc xinh xắn thích hợp cho bạn gái mặc đến công sở, những buổi tiệc, đi chơi cùng bạn bè, dạo phố, hẹn hò,…
- Hãy kết hợp cùng giày cao gót sang trọng và duyên dáng, phối cùng ví cầm tay kiểu dáng nữ tính, điệu đà,…kết hợp với các gam màu nhạt, nhẹ nhàng mang lại cho bạn gái một phong cách thật thanh lịch và duyên dáng.
- Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize87cm 80-84cm 64-68cm  ít không 

 Đầm xòe tay lỡ cổ thuyền dự tiệc xinh xắn

Nội dung lấy từ : Đầm xòe tay lỡ cổ thuyền dự tiệc xinh xắn

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm 10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.comYahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 12004904
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn