Đầm Suông Dài Sát Nách Sọc Ngang Cực Xinh

339.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Đầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinh
Tên : Đầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinh - AV3774
Mã sản phẩm : AV3774
Thêm một thiết kế xinh xắn với họa tiết kẻ sọc đơn giản mà vô cùng năng động và cá tính. Đầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinh cho bạn gái thêm phần trẻ trung và xinh tươi khi ra phố 
Giá : 339,000 đ
Điện thoại đặt hàng : 0902 628 622 - 0938 040 170

Thông tin chi tiết
- Chất liệu vải thun Hàn Quốc thoáng mát, mềm mại, có độ dày vừa phải, tạo cảm giác dễ chịu cho bạn gái khi mặc. Vải thun Hàn Quốc có độ co giãn tốt, ôm dáng mềm mại, tạo sự thoải mái khi mặc trong khoảng thời gian dài. Vải thun Hàn Quốc bền đẹp, đường may tinh tế và sắc sảo, mang lại cho bạn gái một sản phẩm chất lượng và sự hài lòng.
- Kiểu dáng đầm suông đơn giản và năng động, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn cho người mặc. Thiết kế đầm form dài, hơi ôm body, tạo nét đẹp nữ tính mà không kém phần thanh lịch. Kiểu đầm sát nách suông dài cực kì trẻ trung và xinh xắn. Họa tiết kẻ sọc thật cá tính, tạo nét đẹp năng động và tươi trẻ. Gam màu sọc trắng đen cổ điển đơn giản mà không bao giờ lỗi thời, dễ mặc trong nhiều dịp, tiện dụng, tươi trẻ mà không kém phần thanh lịch. Khi kết hợp cùng áo khoác vest có thể mang lại phong cách sang trọng và thời trang cho bạn gái công sở. Màu sọc trắng đen dễ kết hợp cùng các sắc màu khác, tạo nên những phong cách thời trang khác nhau cho bạn gái.
- Đầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinh thích hợp cho bạn gái mặc đi tiệc, dạo phố, đến công sở, đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò,… 
- Hãy phối hợp cùng giày cao gót, túi xách, ví cầm tay,…kiểu dáng đơn giản, trẻ trung,…phối cùng các màu sắc rực rỡ khác để tạo điểm nhấn thu hút cho phong cách thời trang của bạn. Hoặc phối cùng áo khoác khi đi làm mang lại phong cách thanh lịch cho bạn gái.
- Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize 98cm80-88cm  70-76cm86-98cm có không 

 Đầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinhĐầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinhĐầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinhĐầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinh

Nội dung lấy từ : Đầm suông dài sát nách sọc ngang cực xinh

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm 10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.comYahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 11837226
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn