Đầm Maxi Đen Chéo Lưng Viền Trắng Sang Trọng

279.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Đầm maxi đen chéo lưng viền trắng sang trọng
Tên : Đầm maxi đen chéo lưng viền trắng sang trọng
Mã sản phẩm : AV3305
Đầm maxi đen chéo lưng viền trắng sang trọng mang lại cho bạn gái một nét đẹp sang trọng ấn tượng, thật sành điệu và hợp thời trang! Một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái yêu thích vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn thật phong cách 
Giá : 279,000 đ

Thông tin chi tiết
 - Chất liệu thun cao cấp rất mịn và dày vừa, tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái khi mặc. Chất thun mềm, co dãn tốt, bền đẹp tạo form dáng vừa vặn cho bạn gái. Các trang phục may bằng vải thun luôn tạo cảm giác dễ chịu và năng động cho bạn gái khi chuyển động.
- Kiểu dáng đầm maxi cực kì thời trang và sang trọng. Các dáng đầm maxi luôn tạo cho người mặc một phong cách dịu dàng và nữ tính, thướt tha và yêu kiều. Thiết kế cổ tròn, sát nách trẻ trung, thanh lịch. Điểm nhấn của đầm là phần dây chéo lưng viền trắng phía sau lưng cực kì mới lạ, cho bạn gái khéo léo khoe được nét đẹp gợi cảm của làn da trắng mịn màng. Gam màu đen tạo nét đẹp bí ẩn và quyến rũ, sang trọng và lịch sự cho bạn gái. Màu đen dễ mặc, che khuyết điểm cho những bạn gái có đường nét chưa hoàn hảo. Viền trắng phối hợp phía sau thật nổi bật trên nền đen. Một sự kết hợp làm bật lên tính sang trọng và sành điệu cho bạn gái.
- Đầm maxi đen chéo lưng viền trắng sang trọng thích hợp cho bạn gái mặc đi dự tiệc, dạo phố, đi chơi với bạn bè, hẹn hò,…Trông bạn gái thật sang trọng và quyến rũ trong mắt mọi người.
- Hãy kết hợp đầm cùng một chiếc túi xách, giày cao gót, kính mát,… cùng tông màu đen để tạo nên một phong cách thật sang trọng và sành điệu.
- Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize130cm 72-84cm 64-82cm  có  có

 Đầm maxi đen chéo lưng viền trắng sang trọng

Nội dung lấy từ : Đầm maxi đen chéo lưng viền trắng sang trọng

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày(nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm 10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐphí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.comYahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 10612521
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn