Váy Xinh

Liên hệ

Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai



Để xem chi tiết mong các bạn vào web http://www.facebook.com/g.a.fashion1011


G&A Fashion chuyên thiết kế, may online theo mẫu trên web hay theo yêu cầu của khách hàng.


Mô tả

Đầu tiên G&A Fashion xin gởi lời cảm ơn chân thành đến các tình iu đã ủng hộ G&A Fashion nhá.

G&A Fashion chuyên nhận may theo yêu cầu của khách hàng, G&A Fashion may theo mẫu trong Album, Catalog, và cả các Web thời trang trực tuyến.
Bất cứ mẫu nào các bạn muốn, chúng tôi sẽ lên cho bạn. Các bạn tùy ý chỉnh sửa mẫu của mình như: thay đổi màu sắc, thiết kế, chất liệu tùy theo yêu cầu của bạn. G&A Fashion sẽ tư vấn cho bạn để có 1 thiết kế vừa ý và hoàn hảo. 
Nhận thiết kế riêng theo cá nhân. G&A Fashion sẽ giúp bạn thể thiện Gout cá nhân của mình. Công việc của bạn chỉ là: diễn tả ý tưởng. 
Ngoài ra nếu các bạn có mẫu khác G&A Fashion sẽ may theo yêu cầu của các bạn, đảm bảo sẽ giống 100% các mẫu bán trên mạng, như vậy bạn có thể sở hữu những bộ đồ thời trang với mẫu mới nhất mà giá cả lại cực sock.
Các bạn muốn mua sẵn thì hiện tại G&A Fashion chỉ may theo yêu cầu và số đo hoặc size của các bạn chứ ko phải bán sẵn hàng như ở các shop, các bạn vui lòng chọn kiểu váy, áo và màu vải mà mình thích, G&A Fashion sẽ may theo số đo của các bạn sau khoảng 5 đến 10 ngày các bạn sẽ nhận được hàng (vui lòng đặt trước cho G&A Fashion 1 nửa giá của váy hoặc áo)
G&A Fashion nhận đặt cả vải cả công đối với các bạn không có thời gian mua vải, nhận may hàng shop với số lượng nhỏ và vừa, đảm bảo NHANH – ĐẸP – GIÁ HỢP LÝ. Vì G&A Fashion có xưởng nên không phải phụ thuộc.
Phương châm của G&A Fashion SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VUI CỦA G&A Fashion.
Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn ^*^….!




Tuyên bố Quyền sở hữu và Quyền tác giả

G&A Fashion.
Chuyên thiết kế, may theo yêu cầu của khách hàng.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 660 859
Mã số : 10573490
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn