Đầm Xòe Cổ Sen Đính Nơ Nữ Sinh

219.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Đầm xòe cổ sen đính nơ nữ sinh
Tên : Đầm xòe cổ sen đính nơ nữ sinh
Mã sản phẩm : AV3278
Bạn yêu thích phong cách tinh nghịch, đáng yêu, năng động, trong sáng như một nữ sinh? Hãy thêm Đầm xòe cổ sen đính nơ nữ sinh vào bộ sưu tập đầy phong cách của bạn 
Giá : 219,000 đ

Thông tin chi tiết
- Chất liệu thun da cá cao cấp mềm mại, thông thoáng, co giãn, thấm hút mồ hôi cực kì tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái khi mặc. Chất vải bền đẹp, đường may sắc sảo, tinh tế, cho bạn gái một sản phẩm chất lượng theo thời gian. Đây là chất liệu được nhiều bạn gái yêu thích và chọn lựa trong mùa hè.
- Kiểu dáng đầm xòe xinh xắn đáng yêu, cổ sen thanh lịch trẻ trung. Dáng đầm dài trên gối tạo cảm giác đôi chân dài thon gọn. Thiết kế tay sát cánh đơn giản, dễ mặc. Phần cổ áo và váy chạy đường viền đen thật tinh tế. Điểm nhấn của đầm là cổ áo đính nơ cực dễ thương. Đầm có 2 màu: trắng giản dị, xanh đen ấn tượng. Màu trắng cơ bản cho bạn gái dễ kết hợp phụ kiện, tạo vẻ đẹp trong sáng ngây thơ cho bạn gái. Gam màu xanh đen đúng chất nữ sinh tinh nghịch đáng yêu cho bạn gái nét đẹp năng động xinh xắn. Bạn gái hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất nhé.
- Đầm xòe cổ sen đính nơ nữ sinh thích hợp cho bạn gái mặc đi dạo phố, hẹn hò, hay những buổi hợp mặt bạn bè vui vẻ,… Bạn gái sẽ trông thật xinh tươi và trong sáng với gu thời trang rất trẻ trung và đáng yêu.
- Thêm một chiếc túi xách nhỏ, một đôi giày cao gót, một chiếc băng đô cài tóc màu sắc nổi bật,.. bạn gái đã sẵn sàng ra phố thật năng động và xinh xắn.
- Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize81cm 76-100cm 52-92cm  có  không

 Đầm xòe cổ sen đính nơ nữ sinh

Nội dung lấy từ : Đầm xòe cổ sen đính nơ nữ sinh

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.com Yahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 10558398
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn