Váy Maxi Tung Bay Trên Phố – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo!

Liên hệ

541 Nguyễn Trãi, P7,Q5


Matany Boutique

Hotline 24/240902 343 069 - 0902 568 007
Đ/c: 541 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
Email: matanyvn@gmail.com

Cửa hàng Open: 8:00 - 22:00 (Thứ 2-CN)



Phạm Võ Kim Trang Jul - 26 - 2014 0 Comment

Bạn luôn cho rằng váy maxi chỉ được sử dụng khi đi du lịch biển, hay đến những bữa tiệc sang trọng? Vậy thì tại sao bạn không thử một lần diện những chiếc váy maxi tung bay trên phố chứ. Những bộ trang phục nhẹ nhàng bay bổng như vậy sẽ tạo nên vẻ nữ tính, duyên dáng cho người mặc. Không những vậy, chúng còn rất tiện dụng nữa, chúng đem đến cảm giác thoải mái, mềm mại, lại có thể chống nắng cho chân cực tốt, đặc biệt có thể che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể của người phụ nữ nữa. Chúng lại còn phong phú về kiểu dáng và chất liệu, đem lại một phong cách thời trang phóng khoáng, cực “chất” cho các cô nàng sành điệu.


vay-maxi-tung-bay-tren-pho

Váy maxi tung bay trên phố – sự lựa chọn hoàn hảo!



vay-maxi-tung-bay-tren-pho

Váy điệu đà nữ tính để cùng đám bạn tung tăng trong những ngày rãnh rỗi

 Ai chẳng muốn diện một bộ váy điệu đà nữ tính để cùng đám bạn tung tăng trong những ngày rãnh rỗi, hay dạo phố, shopping vào những chiều cuối tuần mát mẻ, nhưng bạn không biết nên chọn gì cho mình vào những hôm ấy, bạn sợ mọi người xung quanh cho mình là quê mùa, hay lố bịch, bạn sợ mình sẽ vô tình gây cảm giác phản cảm cho những người khác, bạn sợ những ánh mắt soi mói nhìn mình một cách kì lạ. Không cần lo lắng gì cả, váy maxi tung bay trên phố là một sự lựa chọn hợp lí cho bạn trong tình huống này, với những chất liệu khác nhau và một mức giá hết sức hợp lí, bạn có thể tạo ra cho mình một style street vô cùng ấn tượng mà không gây phản cảm hay lỗi thời.


vay-maxi-hoa

Váy maxi hoa

Thời tiết nóng bức làm bạn khó chịu, một chiếc maxi mỏng sẽ tạo thêm độ hấp dẫn cũng không kém phần mát mẻ đâu. Hay một chiếc váy maxi khoe đôi vai thon thả, màu pastel dịu dàng và một số họa tiết sẽ khiến bạn sang trọng hơn đó.


vay-maxi-tung-bay-tren-pho

Maxi mỏng sẽ tạo thêm độ hấp dẫn cũng không kém phần mát mẻ



vay-maxi-sang-trong

Váy maxi sang trọng

Quả không sai khi nói những chiếc váy maxi là “nữ hoàng” trong tủ đồ của các cô gái. Hình ảnh cô gái diện cho mình một bộ trang phục sành điệu mà nhẹ nhàng nữ tính, thước tha tung tăng khi xuống phố, để rồi một làn gió thoáng qua làm chiếc tà váy maxi tung bay trên phố, dáng váy bồng bềnh, bay bay theo nhịp chân tạo nên vẻ đẹp ngây ngất đầy ấn tượng. Hình ảnh đó khắc sâu vào tâm trí của mọi người, không khỏi làm cho những cặp mắt xung quanh thôi mê mẩn, làm cho những con tim thôi rung động.

 

Nhưng khác với những chiếc đầm maxi đi biển bình thường, khi xuống phố các bạn phải biết mix đồ một cách hợp lí để tránh làm trò cười hay trở thành một hình ảnh lố bịch, làm cho những cô gái khác tránh xa chiếc váy maxi và không bao giờ muốn diện nó như bạn cả. Với những chiếc maxi quá hở, một chiếc áo hai dây bên trong, hay một chiếc gile, croptop mặc ngoài sẽ làm tăng tính kín đáo cho trang phục, giúp bạn năng động và cá tính hơn nhưng cũng không mất đi vẻ dịu dàng thướt tha của thiếu nữ.

 1376294779-vay-maxi-2013081

Váy maxi dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh và vóc dáng người mặc, dù bạn có hơi gầy hay hơi đầy đặn một tí, khi diện một chiếc váy maxi tung bay trên phố cũng không thành vấn đề, nó luôn đem lại sự trẻ trung, nữ tính và duyên dáng cho người mặc.

Váy maxi là một kiểu váy không kén người mặc nhưng cũng không dễ để gây ấn tượng, không thể kết hợp bừa để rồi bạn sẽ trở thành một “thảm họa thời trang” khi bước ra đường, chúng sẽ tạo một cảm giác lố bịch rất phản cảm.

 he_ve_vay_maxi_tung_bay_tren_pho_3

Với một chiếc váy maxi tung bay trên phố, bạn cần phải lựa chọn kĩ càng những kiểu váy cho mình, tránh tình trạng diện những bộ đồ quá rộng, tạo cảm giác lùng thùng, trông bạn sẽ chẳng khác nào như một bà bầu, hay những chiếc váy quá dài dẫn đến va quệt, vấp ngã. Với nhừng cô nàng “nấm lùn” có thể diện cho mình một kiểu váy hơi ôm vào người và phần ngực chữ V, chân váy nên cách mắt cá chân 2-3 cm, đi kèm với một đôi giày búp bê, có thể là sandal sẽ rất hoàn hảo khi đó sẽ tạo một cảm giác chân bạn dài hơn, quyến rũ hơn. Những cô gái sở hữu một dáng người mảnh với đôi chân dài là một ưu điểm đối với họ, họ có thể diện cho mình một chiếc váy maxi xẻ tà vừa phải để vừa khoe đôi chân của mình lại không để lộ đồ lót ở trong gây khó chịu.

 35a765fc8f4d18dc648af4b65da00017

Váy maxi họa tiết to sẽ giúp những cô nàng có thân hình “đồ sộ” trong thanh mảnh hơn, kèm với một chiếc mũ rộng vành sẽ giúp bạn ngọt ngào hơn đấy. Còn với cô nàng thanh mảnh không nên mặc đồ bó sát trông bạn lúc đó sẽ kém hấp dẫn, chẳng khác nào “một chiếc gậy”, thay vào đó là một điểm nhấn ngay eo, một đường rút chỉ trên váy chẳng hạn sẽ làm bạn đầy đặn và quyến rũ hơn đó.

 dam-maxi-hoa-tiet-hoa-la-mua-he (2) (1)

Với những tà váy maxi tung bay trong trên phố nhiều họa tiết, các bạn nên đi kèm một chiếc vòng tay hay vòng cổ, tránh những phụ kiện rườm rà, vì chúng sẽ tạo cảm giác rối mắt kết hợp thêm một kiểu tóc tết hay buông thả truyền thống với những bạn có mái tóc dài mượt, để mặc chúng bay trong gió là cực ổn rồi đấy. Chúc các bạn sẽ tìm được một mẫu váy maxi ưng ý với mình nhất nhé!

Phạm Võ Kim Trang


Bình luận

HẾT HẠN

0902 343 069
Mã số : 10407682
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn