Cùng Ngắm Nghía Những Mẫu Váy Maxi Đi Biển Cho Người Thấp

Liên hệ

541 Nguyễn Trãi, P7,Q5



Matany Boutique

Hotline 24/240902 343 069 - 0902 568 007
Đ/c: 541 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
Email: matanyvn@gmail.com

Cửa hàng Open: 8:00 - 22:00 (Thứ 2-CN)

Cùng ngắm nghía những mẫu váy maxi đi biển cho người thấp



Hương Quỳnh Jul - 25 - 2014 0 Comment

Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch đến những bãi biển đẹp, chắc hẳn bạn không thể quên được những bộ bikini cũng như những chiếc maxi rực rỡ đủ màu sắc? Váy maxi đã trở thành một cơn sốt thời trang được đông đảo chị em ưa thích khi đi biển bởi sự duyên dáng, đáng yêu mà nó đem lại cho người mặc.

Nếu bạn là một cô nàng “chân ngắn” nhưng lại thích những chiếc maxi dài xinh đẹp, hãy thử ngắm nghía những mẫu đầm sau của chúng tôi. Những chiếc váy maxi đi biển cho người thấp sau đây sẽ giúp bạn không còn lo lắng về vóc dáng của mình nữa. Hãy kéo xuống và chọn cho mình những chiếc đầm ưng ý nhất nhé!

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên tránh xa những mẫu đầm quá dài. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc đầm lửng để lộ một phần đôi chân của bạn. Điều này sẽ giúp tạo ảo giác về chiều cao cũng như vóc dáng của bạn đấy. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được chiếc đầm cho mình, sao không thử đầm maxi xanh dây đồng của chúng tôi. Đây là chiếc váy maxi đi biển cho người thấp được ưa thích nhất. Với màu xanh dịu dàng của biển cùng chiều dài hợp lý, chiếc đầm sẽ khiến bạn trở nên tự tin, xinh đẹp khi diện nó dạo chơi bên bờ biển.


Đầm maxi xanh dây đồng

Đầm maxi xanh dây đồng

Một chiếc váy maxi đi biển cho người thấp khác cũng “hot” không kém là chiếc maxi Ngọc Trinh sọc trắng đen. Chiếc đầm với những sọc dọc khắp thân váy sẽ khiến người mặc như cao hơn. Điều này giúp khắc phục khuyết điểm của những cô nàng “chân ngắn” và do vậy, được đông đảo chị em ưa thích. Chiếc đầm hiện được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ 300 000 VNĐ. Bạn hãy nhấc điện thoại lên và alo ngay cho chúng tôi để sở hữu sản phẩm tuyệt vời với mức giá hấp dẫn này nhé.


Maxi Ngọc Trinh sọc trắng đen

Maxi Ngọc Trinh sọc trắng đen

Nếu bạn vẫn chưa chọn được chiếc váy maxi đi biển cho người thấp ưng ý, hãy thử đầm maxi công sở cổ sơ mi của chúng tôi. Chiếc đầm với hai màu nu và xanh đen dịu dàng cùng thiết kế vô cùng độc đáo sẽ giúp bạn đẹp thanh lịch không chỉ trong môi trường công sở mà bất cứ nơi nào bạn đi qua. Chiếc đầm cũng giúp khắc phục điểm yếu về chiều cao trong trường hợp bạn là một cô nàng hơi thấp. Thật tuyệt vời phải không nào?


Maxi công sở cổ sơ mi

Maxi công sở cổ sơ mi

Tham khảo thêm nhiều mẹo chọn maxi cũng như cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất tại tạp chí thời trang của chúng tôi.

Chúc bạn luôn xinh đẹp cùng chiếc váy maxi đi biển cho người thấp tuyệt vời nhất!


Bình luận

HẾT HẠN

0902 343 069
Mã số : 10395529
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn