Váy Đầm. Sơ Mi Nữ Hàn Quốc Cao Cấp

2,1 triệu

119A6 Trần Huy Liệu


kích vào xem bộ sưu tập sơ mi nữ hàn quốc 2014http://fashionkorea.vn/ao-so-mi-nu-145/

Làm mới mình với phong cách giấu quần đang là xu hướng thời trang hàn quốc của giới trẻ. Đừng mãi nhàm chán với quần jean áo trắng đến trường, bạn có thể mix sơ mi với short ngắn, khéo léo khoe đôi chân dài. Tự tin xuống phố với set đồ tuyệt đẹp ngày hè thôi nào!


Kết hợp với quần yếm

Trẻ trung, năng động là những gì vốn có của quần yếm. Mix sơ mi với quần yếm dáng ôm hoặc quần yếm baggy đem lại cho bạn gái sự thoải mái, phòng khoáng. Kết hợp với các phụ kiện quen thuộc như mũ, vòng tay, đồng hồ, clutch.. bạn đã có một trang phục ấn tượng trên phố rồi đấy!

 


Mix với chân váy - bí quyết mặc đẹp cho những cô nàng dịu dàng 

Dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung. Có thể mix sơ mi với chân váy chữ A, chân váy xòe, hay chân váy bút chì.. kết hợp với giày cao gót. Chỉ cần đơn giản như vậy thôi cũng đủ bạn nổi bật trước đám đông rồi.


Cặp đôi sơ mi- jeans

2 item quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ sẽ giúp teen nhà mình cực thoải mái trong mùa hè này nhé, không chỉ đi học, đi chơi với bạn bè, đi du lịch cũng rất tuyệt nhé! Nếu kết hợp với giày bánh mì hoặc giày cut-out thì set đồ của bạn sẽ thêm phần "chất lừ".


Bình luận

HẾT HẠN

0422 174 888
Mã số : 10267089
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn