Mua Quần Áo Ở Chợ Ninh Hiệp

Liên hệ

Ngõ 167 Tây Sơn


Mua quần áo ở chợ Ninh Hiệp

Ninh Hiệp từng nổi tiếng là chợ vải miển bắc, đến nay Ninh Hiệp trở thành đầu mối quần áo thời trang, với rất nhiều cửa hàng quần áo liên tiếp, khác biệt nhau về mẫu mã và kiểu dáng. Quần áo ở chợ Ninh Hiệp chủ yếu lấy từ hàng Quảng Châu nhưng chất lượng và giá cả tương đối phù hợp.


Rất nhiều người đến chợ Ninh Hiệp để mua buôn, mua sỉ quần áo. Hằng ngày, chợ Ninh Hiệp rất đông đúc người qua lại mua bán, cả chủ mua buôn lẫn khách đi mua lẻ. Quần áo ở đây vừa đẹp, thời trang, kiểu cách bắt mắt mà giá cả lại rất phải chăng. Bên cạnh nhưng quần áo hàng hiệu, đây là những mặt hàng mà ai cũng nên sắm cho cuộc sống hằng ngày.

Thời trang BB nhận thấy đây là nguồn hàng rất tốt và có thể đáp ứng đươc nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng nên chúng tôi quyết định thành lập dịch vụ vận chuyển vận chuyển hàng hóa từ các nguồn trên khắp cả nước đến tay các chủ cửa hàng, hay nói dễ hiểu hơn đó là bán sỉ thời trang nữ nhưng với giá gốc. Chúng tôi chỉ lấy chi phí vận chuyển chứ không lấy bất kì chi phái chênh lệch giá sản phẩm nào.

Các bạn quan tâm có thể liên lạc với Thời trang BB- Chúng tôi là công ty trực thuộc công ty chuyển phát nhanh Dove Express.

Xin liên hệ với BB để biết thêm thông tin

Số 33 ngách 15 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04.3533.5153.

Hotline: 0936.999.069

Email: contact@thoitrangbb.com

www.thoitrangbb.com


Bình luận

HẾT HẠN

0936 999 069
Mã số : 6608674
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn