Xu Hướng Đầm Xinh Hàn Quốc Mới Nhất Hiện Nay.

400.000

Ngã Tư Sở, Hà Nội, Việt Nam


 Mùa hè năm nay sẽ trở nên phong cách cá tính tuyệt vời hơn khi bạn đồng hành cùng những mẫu đầm xinh hàn quốc đẹp này. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc thật ưng ý nhất để cùng hòa vào xu hướng thời trang hiện nay. Chúc các nàng luôn xinh xắn trẻ trung và đừng quên đồng hành cùng thời trang lury để hoàn thiện hơn phong cách của mình qua các mùa thời trang nhé!

Đầm suông thích hợp cho những cô nàng ưa thích sự nữ tính, duyên dáng, thoải mái. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn gái dễ dàng che khuyết điểm đôi chân to, vòng eo ngấn mỡ và vòng 1 không được đầy đặn.

Chân váy đẹp nhất hè 2016 dành cho nàng công sở xinh như sao Hàn Quốc là bộ sưu tập những kiểu chân váy đẹp đang là xu hướng thời trang hot nhất hiện nay của giới trẻ, được đông đảo các cô nàng công sở yêu thích và lựa chọn để thể hiện phong cách.

Đầm xòe là một trong những kiểu dáng được nhiều bạn gái yêu thích vì khá dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt. Dù là đi chơi, đi tiệc hay đi làm, một chiếc đầm xòe họa tiết xinh xắn, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn trở nên tự tin và cuốn hút hơn nhiều.Hơn nữa với thiết kế suông khéo léo che đi khuyết điểm cơ thể mập béo bụng, giúp nàng tự tin thể hiện cá tính riêng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Chúc các nàng luôn xinh đẹp sành điệu với gu thời trang hợp xu hướng thịnh hàn hiện nay và hãy luôn đồng hành cùng lury.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhất nhé.
Xem thêm sản phẩm tại đây : >>> Đầm trắng trang trọng , áo đầm dạ hội trung niên .
THỜI TRANG CAO CẤP LURY

ÐC- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: lury.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0168 936 4448
Mã số : 13709384
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn