Summer In The City- Mùa Hè Trong Thành Phố

1

41 Tràng Tiền Hoàn Kiếm Hà Nội



Mùa hè trong thành phố thì mặc gì? Đó chưa bao giờ là câu hỏi dễ trả lời cho những cô gái yêu việc làm đẹp. Bởi mùa hè trong thành phố chứ không phải một Mùa hè nơi bãi biển, không phải Mùa hè đồng quê! Mùa hè thành phố hội tụ đầy đủ những nóng nực nhất, nhức nhối nhất và cả thứ cảm xúc khó chịu của những đô thị thời hiện đại: chen chúc, khói bụi mịt mùng, và bóng cây thì ngày càng lưa thưa…


Nhưng với KIMMAY, dường như câu hỏi đó của các quý cô thành thị trở nên đơn giản đến không ngờ. Vì KIMMAY có câu trả lời hoàn hảo cho mọi giải pháp dành cho Mùa hè trong thành phố!

Lời gợi ý của KIMMAY với thành phố những ngày nhiệt độ đột ngột tăng cùng những lo lắng của mọi cô gái đầu tiên chính là chất liệu thời trang cao cấp. Không có gì tuyệt hơn cho mùa hè là chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát. Đó là thô, đũi, là lanh, lụa,… Chất liệu được KIMMAY đưa vào ứng dụng giờ đây còn đa dạng hơn nữa vì nó là sự kết hợp nhiều chất liệu trên cùng một bề mặt vải. Nhiều ưu điểm cùng được kết hợp lại trong một sản phẩm như lụa pha linen, lanh thô,…sẽ giúp mang lại cho quý khách hàng thoát mồ hôi và cảm giác thoải mái.

Câu trả lời tiếp theo nằm ở kiểu dáng. Những chiếc Váy được thiết kế dường như là để cho mùa hè. Những chiếc Váy KIMMAY với kiểu dáng đẹp, đa dạng, phong phú sẽ giúp các cô gái dễ dàng chọn lựa cho các hoạt động khác nhau trong ngày của mình.

 

Những chiếc Váy hoa, Váy đầm họa tiết rực rỡ với phần tay cách điệu hoặc sát này như thế này với kiểu dáng phong cách khác nhau: hoặc trẻ trung vui tươi, hoặc sang trọng, thanh lịch được KIMMAY chú trọng  phát triển dựa trên nhu cầu của chính các cô gái trong mùa hè.




 Cùng tông màu ngọt ngào mà dịu dàng, các cô gái KIMMAY hoàn toàn có thể chọn những sản phẩm trơn màu.

  
Chiếc Váy với phần hạ eo xếp nếp bồng bềnh sẽ tạo vẻ ngoài dễ thương và đáng yêu cho bạn.

 

Hay một lựa chọn khác, phần eo đã được nâng cao, với khoảng ren đen đắp nổi như một chiếc thắt lưng giả, vừa là điểm nhấn đắt giá, vừa giúp tôn vòng hai khá hiệu quả.
 
Hoặc là sự kết hợp nữa giữa màu trơn và ren, với tỷ lệ ren nhiều hơn như mẫu Đầm này, rất dễ ứng dụng để đi làm và cả đi chơi. 

Nếu cần thêm một gợi ý để dịu mát, thì chiếc Váy xanh với đường gân cắt lạ mắt này hoàn toàn là một gợi ý hay cho bạn.Với các gam màu nóng , KIMMAY dành cho bạn những thiết kế tối giản mà vẫn táo bạo như hai mẫu Váy Đầm đẹp khoét nách vàng mù tạt và da cam dưới đây.


Chiếc Váy gam vàng chiffon này sẽ biến bạn thành cô công chúa của khu vườn mùa hè.KIMMAY cũng đưa đến cho các quý cô một lựa chọn sành điệu và không bao giờ lỗi mốt với chiếc Đầm họa tiết da báo này.
 
Những lựa chọn nữ tính và không kém phần kiểu cách lại rất linh hoạt cho nhiều hoạt động khác nhau, đặc biệt cho những bữa tiệc tối mùa hè hướng đến sự thanh lịch và đẳng cấp thì ba mẫu Đầm dưới đây là những gợi ý không thể bỏ qua của KIMMAY.



 Đặc biệt, tất cả những mẫu Đầm dành cho mùa hè này của KIMMAY trên đây cùng rất nhiều những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2015 đang được giảm giá tới 10% áp dụng đối với tất cả các đơn hàng online (trên facebook KIMMAY tại địa chỉ facebook.com/kimmayfashion và website:kimmay.vn).

Hơn nữa, nếu bạn là một trong 50 khách hàng đầu tiên đặt mua những sản phẩm rất mùa hè này trên website của chúng tôi www.kimmay.vn , bạn sẽ sở hữu 1 voucher giá trị 500.000 đồng! 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:KIMMAY41 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04 39392559 – 04 36320133
Website: http://kimmay.vn
Email: info@kimmay.vn
Facebook: www.facebook/kimmayfashion


Bình luận

HẾT HẠN

0944 151 133
Mã số : 12431416
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn