Revé Fashion

Liên hệ

477/2/21 Hoàng Quốc Việt

Nhà thiết kế trẻ Dzung Hoang sinh năm 1992 đã tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang chuyên nghiệp tại Học Viện Thời Trang London (London Centre for Fashion Study) và có kinh nghiệm làm việc tại những thương hiệu thời trang lớn.
Năm 2014 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Revé- design by Dzung Hoang với dòng sản phẩm công sở đi làm và dạo phố. Phân khúc khách hàng Revé hướng tới là phụ nữ có độ tuổi từ 20-40 tuổi. Phong cách thời trang mà Revé muốn đem tới cho khách hàng là sự sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế mới lạ khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm với những mức giá cực kì tốt.
Revé có 2 dòng sản phẩm chính là dòng thời trang công sở và thời trang dạo phố. Để làm lên form dáng chuẩn cho từng sản phẩm Revé luôn lựa chọn những chất liệu vải cao cấp như chiffon, taffta, cát chun, lụa, gấm, tuýt sy, ren, cotton,... Với từng mùa Revé luôn nghiên cứu xu hướng chất liệu vải và hoạ tiết rất kĩ lưỡng để làm hài lòng khách hàng nhất. Hiện tại đồ của Revé có 2 size cơ bản là S và M, size S cho người từ 42-52kg, size M từ 52-60kg.
Chỉ trong thời gian ngắn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng thương hiệu mới nhưng Revé đã gây dựng được niềm tin trong lòng những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với Revé để bạn được toả sáng theo cách của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0439 906 429
Mã số : 9690297
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn